Phun Môi Collagen Màu Nào Đẹp? Top 10 Màu Môi “Hot” Hiện Nay

Cập nhật: 24/01/2024.

Đánh giá bài viết này post

Phun môi collagen là phương pháp làm đẹp hiện đại, an toàn và giúp bạn khắc phục nhiều vấn đề về môi. Vậy phun môi collagen màu nào đẹp, hợp thời trang và phù hợp với cá tính riêng của bạn? Hãy cùng TMV Gangwhoo điểm nhanh top 10 màu môi collagen “hot” nhất hiện nay và chọn cho mình màu môi ưng ý nhé!

Phun Môi Collagen Màu Nào Đẹp? Top 10 Màu Môi "Hot" Hiện Nay

Phun Môi Collagen Màu Nào Đẹp? Top 10 Màu Môi “Hot” Hiện Nay

PHUN MÔI COLLAGEN MÀU NÀO ĐẸP?

Màu đỏ cam

Màu đỏ cam là màu môi nổi bật, hợp với mọi lứa tuổi và mọi phong cách từ “bánh béo” đến cá tính. 

Phun môi màu đỏ cam giúp da trắng và hồng hào hơn, che được các vết thâm môi và làm môi trông tươi trẻ, rực rỡ hơn.

Nhưng nếu bạn có làn da nâu, thì màu đỏ cam có thể không phù hợp với bạn. Màu môi đỏ cam có thể làm da bạn trông sẫm màu hơn. Do đó, bạn nên yêu cầu kỹ thuật viên phun môi điều chỉnh sắc độ màu đỏ cam lại cho hợp với da bạn hơn, giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có.

Màu đỏ cam là màu môi nổi bật, hợp với mọi lứa tuổi

Màu đỏ cam là màu môi nổi bật, hợp với mọi lứa tuổi

Màu hồng cam

Màu hồng cam là một màu môi độc đáo, hợp với nhiều bạn gái có phong cách trẻ trung, năng động. Màu môi hồng cam là sự kết hợp của màu hồng và màu cam, tạo ra một sắc môi mới lạ, đẹp mắt. 

Phun môi collagen màu hồng cam sẽ làm bạn trông ngọt ngào, xinh xắn hơn mà không cần dùng đến son.

Gọi tư vấn miễn phí

Ưu điểm nổi bật của màu môi hồng cam là không kén da hay tuổi tác. Bạn có thể phun môi collagen màu hồng cam dù bạn có da trắng, da vàng hay da nâu. Màu môi này sẽ làm nổi bật những đường nét của khuôn mặt bạn.

Ngoài ra, màu môi hồng cam còn giúp che khuyết điểm trên môi như thâm, khô hay nứt nẻ. Màu môi hồng cam sẽ làm gương mặt bạn thêm hài hòa, cân đối và duyên dáng hơn.

Phun môi collagen màu hồng cam sẽ làm bạn trông ngọt ngào

Phun môi collagen màu hồng cam sẽ làm bạn trông ngọt ngào

Màu cam đào

Màu cam đào là màu môi đẹp, hợp với nhiều bạn gái có phong cách ngọt ngào, quyến rũ. Màu môi cam đào là sự pha trộn của màu cam và màu đào, tạo ra một sắc môi tươi sáng, nổi bật. 

Phun môi collagen màu cam đào dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau mà không lo bị mất điểm. Bạn có thể phun môi collagen màu cam đào để thể hiện nhiều phong cách khác nhau như ngọt ngào, cá tính hay sexy.

Tuy vậy, màu môi cam đào cũng không phải là màu môi dành cho tất cả mọi người. Màu môi này chỉ hợp với những bạn gái trẻ trung, xinh xắn, có làn da sáng. Nếu bạn có da ngăm thì màu môi cam đào có thể không hợp với bạn. 

Phun môi collagen màu cam đào dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau mà không lo bị mất điểm

Phun môi collagen màu cam đào dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau mà không lo bị mất điểm

Màu hồng baby

Phun môi màu hồng baby hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng. Màu môi hồng baby có sắc hồng giống như màu môi của trẻ con, được nhiều người gọi là “màu tự nhiên”. 

Màu môi hồng baby sẽ làm môi bạn trông tự nhiên, mịn màng và trẻ trung như môi của bé nhưng vẫn có nét đáng yêu, lôi cuốn.

Bạn có thể phun môi collagen màu hồng baby và thay đổi nhiều kiểu makeup khác nhau mà không sợ bị “mất điểm”. Bạn có thể kết hợp màu môi hồng baby với viền môi đậm để tạo nên sự quyến rũ, nổi bật hơn. 

Phun môi màu hồng baby hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng
Gọi tư vấn miễn phí

Phun môi màu hồng baby hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng

Màu đỏ Ruby

Màu đỏ ruby sẽ giúp bạn chín chắn, sang trọng hơn. Màu môi đỏ ruby có sắc đỏ nâu, mang đến cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính. 

Màu môi đỏ ruby sẽ làm da bạn trông sáng hơn, khuôn mặt bạn trông rõ nét hơn. Nếu bạn có môi căng mọng thì màu môi đỏ ruby sẽ làm môi bạn thêm gợi cảm, hấp dẫn.

Màu đỏ ruby thích hợp cho những bạn gái từ 26 đến 30 tuổi hoặc những bạn gái theo đuổi phong cách trưởng thành. Bạn có thể phun môi collagen màu đỏ ruby để thể hiện sự tự tin, quý phái của mình.

Màu đỏ ruby sẽ giúp bạn chín chắn, sang trọng hơn

Màu đỏ ruby sẽ giúp bạn chín chắn, sang trọng hơn

Màu đỏ hồng

Màu môi đỏ hồng là sự hòa quyện của màu đỏ sang trọng và màu hồng ngọt ngào, với màu đỏ chiếm ưu thế hơn. Màu môi đỏ hồng sẽ làm môi bạn trông tươi tắn, trẻ trung và đầy sức sống. 

Phun môi collagen màu đỏ hồng rất phù hợp cho những bạn gái dưới 30 tuổi trở lên, giúp gương mặt của bạn trông tươi trẻ hơn.

Bạn có thể tự tin phun môi collagen màu đỏ hồng dù bạn có da trắng hay da ngăm. Màu môi này sẽ làm da bạn trông sáng hơn, khuôn mặt bạn trông rạng rỡ và thu hút hơn. 

Ngoài ra, màu môi đỏ hồng còn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục và kiểu trang điểm khác nhau, từ đi tiệc, đi làm cho đến đi học. 

Màu môi đỏ hồng là sự hòa quyện của màu đỏ sang trọng và màu hồng ngọt ngào

Màu môi đỏ hồng là sự hòa quyện của màu đỏ sang trọng và màu hồng ngọt ngào

Màu xí muội

Màu môi xí muội hợp với nhiều bạn nữ có phong cách trẻ trung, đáng yêu. Phun môi màu xí muội là kỹ thuật chuyển màu môi đậm ở giữa môi và nhạt dần về phía ngoài môi. Màu môi xí muội sẽ làm môi bạn trông như môi của bé gái, ngây thơ nhưng vẫn có nét hấp dẫn.

Bạn có thể phun môi collagen màu xí muội để có được môi chúm chím, mọng nước và tươi mới. Phun môi collagen màu xí muội sẽ giúp bạn cải thiện được nhiều vấn đề về môi như: Môi quá dày, môi quá mỏng… giúp môi bạn trông căng mọng, trẻ trung hơn nhiều. 

Màu hồng đào

Màu hồng đào là một màu môi đẹp, hợp với nhiều bạn gái có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Màu môi này có sắc hồng tươi, trong sáng, không quá rực rỡ cũng không quá nhợt nhạt.

Phun môi collagen màu hồng đào sẽ làm môi bạn trông tươi tắn, trẻ trung và quyến rũ hơn. Màu môi này rất phù hợp cho những bạn nữ yêu thích sự trẻ trung, cuốn hút. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm màu môi đẹp khi phun môi collagen.

Màu hồng đào là một màu môi đẹp, hợp với nhiều bạn gái có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính

Màu hồng đào là một màu môi đẹp, hợp với nhiều bạn gái có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính

Màu cam đất

Phun môi collagen màu cam đất không phân biệt tuổi tác hay màu da. Bạn có thể phun môi collagen màu cam đất để có được vẻ đẹp lịch lãm, cuốn hút, không bị lỗi mốt.

Màu môi cam đất cũng phù hợp với những bạn gái có da trắng, hồng hào. Màu môi này sẽ làm da bạn trông sáng hơn, khuôn mặt bạn trông xinh xắn và quyến rũ hơn. 

Nếu bạn có môi mỏng thì màu môi cam đất sẽ giúp môi bạn trông dày hơn, nổi bật hơn và đầy sức sống hơn. Nhưng nếu bạn có da ngăm hay sẫm màu thì màu môi cam đất có thể không hợp với bạn. 

Màu hồng nude

Phun môi collagen màu hồng nude sẽ làm môi bạn trông tự nhiên, quyến rũ và hấp dẫn với người đối diện.

Thế nhưng, màu môi hồng nude cũng không phải là màu môi dành cho tất cả mọi người. Màu môi hồng nude chỉ hợp với những bạn gái có da trắng sáng, màu môi này sẽ làm da bạn trông sáng càng thêm sáng, môi bạn trông hồng hào và duyên dáng. 

Nếu bạn có da ngăm hay sẫm màu thì màu môi hồng nude có thể làm da bạn trông tối hơn và môi bạn trông nhợt nhạt. 

Xem thêm: 10 CÔNG NGHỆ PHUN MÔI MỚI NHẤT ĐƯỢC CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ CAO

KINH NGHIỆM CHỌN MÀU PHUN MÔI COLLAGEN ĐẸP: CHIA SẺ TỪ CHUYÊN GIA

Nếu bạn muốn sở hữu đôi môi nổi bật và quyến rũ, bạn cần chọn được màu phun môi collagen phù hợp với làn da, cá tính và phong cách thời trang hàng ngày. 

Vậy làm sao để chọn được màu phun môi collagen đẹp? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây từ chuyên gia thẩm mỹ tại TMV Gangwhoo  để dễ dàng lựa chọn được màu môi ưng ý nhé!

Chọn theo làn da

Để chọn được màu phun môi hợp với làn da, bạn cần xem xét 2 yếu tố quan trọng: skintone và undertone.

  • Skintone là màu sắc bề mặt của da, có thể thay đổi theo thời gian, môi trường hay sức khỏe. Skintone có nhiều loại như da trắng sáng, da trắng, da vàng, da đen, da nâu đen, da ngăm… 
  • Undertone là màu sắc bên trong da, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Undertone có 3 loại cơ bản: tone lạnh, tone ấm và tone trung tính.

Bạn có thể nhận biết skintone dễ dàng bằng cách nhìn vào da. Còn undertone thì khó nhận biết hơn vì nó là màu sắc ẩn. Nhưng nếu bạn biết được undertone của mình thì sẽ chọn được màu môi phù hợp hơn.

Theo nghiên cứu, người châu Á, đặc biệt là Việt Nam thường có undertone ấm hoặc trung tính. Vì vậy, bạn nên chọn những màu môi có tone ấm hoặc trung tính như cam, cam đất, hồng đậm, hồng baby… Bạn nên tránh những màu môi có tone lạnh hoặc quá tươi như đỏ, tím…

Bạn cần xem xét 2 yếu tố quan trọng: skintone và undertone.

Bạn cần xem xét 2 yếu tố quan trọng: skintone và undertone.

Chọn theo độ tuổi

Màu phun môi collagen có nhiều sắc thái khác nhau để bạn có thể chọn lựa theo độ tuổi và phong cách của mình: 

  • Nếu bạn là cô gái trẻ dưới 30 tuổi, bạn có thể chọn những màu môi tươi sáng, nhẹ nhàng và nữ tính như cam đào, cam san hô, hồng san hô, môi xí muội,… Những màu này sẽ giúp bạn trông rạng rỡ, ngọt ngào và tràn đầy sức sống. 
  • Nếu bạn đã qua 30 tuổi, bạn có thể chọn những màu môi đậm hơn để tạo nên sự trẻ trung và quyến rũ. Bạn có thể sử dụng những màu môi cũ nhưng tăng độ đậm màu lên. Hoặc bạn có thể chọn những màu môi sang trọng, lịch lãm và trưởng thành như đỏ đất, cam đất, đỏ ruby, đỏ cherry,… 
  • Nếu bạn đã bước sang tuổi 40, bạn nên chọn những màu môi đậm trong bảng màu phun môi collagen. Những màu này sẽ giúp bạn trông thêm phần nổi bật, đẳng cấp và tự tin. Với công nghệ phun xăm collagen, đôi môi của bạn cũng sẽ được cải thiện về độ căng mọng và mịn màng.

Chọn theo tình trạng môi

Bạn cần chọn màu phun môi collagen phù hợp với tình trạng môi của mình. Bảng màu phun môi collagen có nhiều nhóm màu khác nhau cho 3 loại môi thường gặp là: môi mỏng, môi dày và môi thâm. Bạn có thể tham khảo cách chọn màu sau đây: 

  • Nếu bạn có môi mỏng, bạn nên chọn những màu môi đậm như đỏ rượu, đỏ đậm, hồng đậm,… Bạn cũng nên phun môi tràn viền để làm môi trông to hơn, đầy đặn và nổi bật hơn. 
  • Nếu bạn có môi dày, bạn chỉ nên chọn những màu môi nhẹ nhàng như hồng baby, hồng cam, cam đào, nude để làm môi trông nhỏ hơn, cân đối với gương mặt hơn. 
  • Nếu bạn có môi thâm, bạn có thể chọn nhiều màu môi hơn, nhưng bạn cần xử lý thâm trước khi phun môi. Một số màu môi đẹp cho môi thâm như đỏ cam, hồng cánh sen, đỏ ruby,…

Chọn theo sở thích và xu hướng

Bạn cũng có thể chọn màu phun môi collagen theo những màu đang hot trend hiện nay. Những màu môi trong bảng màu phun môi collagen ở trên là những màu đẹp và thịnh hành mà bạn nên thử.

Nếu bạn không theo xu hướng, bạn vẫn có thể chọn màu môi theo cá tính, sở thích và phong cách thời trang của mình. 

Với những bạn là người yêu thích sự dịu dàng, giản dị và nữ tính, bạn có thể chọn những màu môi sáng như cam san hô, hồng đào, hồng baby,… 

Ngược lại, nếu bạn muốn trở nên sang trọng, quyến rũ hơn, bạn có thể chọn những màu môi đậm như đỏ rượu, đỏ nâu, hồng đất,…

PHUN MÔI COLLAGEN GIỮ MÀU ĐƯỢC BAO LÂU?

Thời gian giữ màu của phun môi collagen không chỉ phụ thuộc vào màu mực xăm mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: quy trình phun môi, tay nghề KTC, cách chăm sóc môi,…

Nếu bạn chọn phun môi collagen tại cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp và chăm sóc môi đúng cách thì màu môi có thể giữ được từ 2 đến 3 năm, tùy theo cơ địa của bạn. 

Để làm được điều này, bạn cần lưu ý đến những điều sau đây:

  • Giữ cho môi luôn sạch sẽ.
  • Ăn uống và sinh hoạt theo hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ.
  • Dưỡng môi bằng các nguyên liệu thiên nhiên như dầu dừa, sữa tươi, mật ong,…

Đặc biệt không nên gỡ bỏ lớp vảy trên da bằng tay mà để da môi tự bong ra. Như vậy màu môi mới đẹp và lâu phai.

PHUN MÔI COLLAGEN Ở ĐÂU ĐẸP VÀ UY TÍN?

TMV Gangwhoo là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu cho các chị em quan tâm đến dịch vụ phun môi collagen. 

Bạn không chỉ chú trọng trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho đôi môi, mà còn cần phải đặt niềm tin vào địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín để đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp mỹ mạn.

TMV Gangwhoo là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu

TMV Gangwhoo là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu

Đến với TMV Gangwhoo, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ phun môi collagen cao chuẩn Hàn. Gangwhoo sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ có chuyên môn và tay nghề. 

Hơn nữa, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ tại Gangwhoo còn được đánh giá cao bởi khách hàng với bởi chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm.

TMV Gangwhoo luôn lắng nghe và cải tiến từng ngày để đem đến môi trường làm đẹp an toàn và hiện đại cho khách hàng. 

TMV Gangwhoo không ngại đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại từ nước ngoài, giúp quá trình phun xăm diễn ra nhanh chóng và hạn chế tối đa rủi ro, bạn hoàn toàn yên tâm về quá trình phun môi collagen tại đây. 

Mọi thao tác phun xăm thẩm mỹ đều được thực hiện tỉ mỉ, chính xác, mang lại sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng.

Phun môi Collagen giúp đôi môi luôn căng mọng

Phun môi Collagen giúp đôi môi luôn căng mọng

Công nghệ phun môi collagen tại TMV Gangwhoo sử dụng các tinh chất thấm nhanh, nuôi dưỡng đôi môi, mang đến vẻ tươi tắn và căng mọng. 

Phun môi collagen tại TMV Gangwhoo sử dụng kỹ thuật phun môi ít xâm lấn, không đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng nên bạn có thể trở lại hoạt động ngay sau khi hoàn tất quá trình phun môi. Hơn nữa, “tuổi thọ” của phun môi collagen lâu dài với thời gian, tuyệt đối không gây ra tình trạng trổ xanh, trổ đỏ.

HÌNH ẢNH KHÁCH PHUN MÔI COLLAGEN TẠI TMV GANGWHOO

CÁC LƯU Ý SAU KHI PHUN MÔI COLLAGEN

Sau khi phun môi collagen, bạn cần chú ý đến việc chăm sóc môi đúng cách để màu môi luôn đẹp và bền lâu. Đây là một số gợi ý dành cho bạn:

  • Không nên chạm hay cọ xát môi: Nếu bạn làm vậy, môi có thể bị nhiễm trùng hoặc để lại sẹo xấu.
  • Giữ môi sạch sẽ: Bạn nên rửa môi thường xuyên bằng nước muối nhẹ nhàng để loại bỏ các tạp chất hoặc vi khuẩn có hại.
  • Thoa kem mỡ do bác sĩ kê: Bạn nên thoa một lớp mỏng kem mỡ hoặc son dưỡng lên môi để bảo vệ môi khỏi tình trạng nhiễm trùng.
  • Tránh ăn uống cay nóng và chua: Những thức ăn và đồ uống này có thể gây kích ứng cho môi và làm màu môi bị mờ đi.
  • Tránh nắng: Nếu để môi tiếp xúc với nắng, màu môi sẽ bị phai màu. Bạn nên chọn những loại son dưỡng có chỉ số chống nắng hoặc đeo khẩu trang mỗi khi ra đường.
  • Dặm môi theo lịch hẹn của bác sĩ: Màu phun môi collagen sẽ phai dần theo thời gian, vì vậy bạn nên đi chỉnh sửa môi 1-2 năm một lần để màu môi luôn tươi tắn.

TMV Gangwhoo tin rằng, bài viết này đã giúp bạn giải đáp thắc mắc:”Phun môi collagen màu nào đẹp?” Hãy liên hệ với TMV Gangwhoo qua số 0931.780.090 để được tư vấn miễn phí về các giải pháp phun môi an toàn và phù hợp nhất nhé!

Đánh giá bài viết này post

Chủ đề: ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là Lê Hiền, hiện là Founder Gangwhoo, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tôi đã chia sẻ rất nhiều kiến thức bổ ích và giúp nhiều khách hàng làm đẹp an toàn và thành công. Tôi hy vọng kiến thức tôi chia sẻ sẽ mang lại giá trị hữu ích giúp bạn có một diện mạo xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống! Xem thêm

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Phun Môi Màu Nào Đẹp Cho Tuổi 40? Tiêu Chí Chọn Màu Môi Đẹp & Sang
Theo dõi Gangwhoo trên Bước sang độ tuổi 40, việc lựa chọn màu phun môi phù hợp có thể trở nên khá khó khăn....
Phun Môi Nano Là Gì? Khác Gì Với Phun Môi Collagen?
Theo dõi Gangwhoo trên Phun môi nano là một trong những phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại hiện nay, được nhiều người...
Phun Môi Xí Muội Màu Đỏ Cam Có Đẹp Không? Vì Sao “Hot”?
Theo dõi Gangwhoo trên Phun môi xí muội màu môi đỏ cam giúp vẻ ngoài của bạn trở nên cuốn hút hơn, nhờ sắc...
Phun Môi Collagen Giữ Được Bao Lâu? Cách Giữ Màu Môi Bền Đẹp
Theo dõi Gangwhoo trên Phun môi collagen giữ được bao lâu? Để giải đáp câu hỏi này mời bạn đọc cùng Thẩm mỹ viện...
Nên Phun Môi Pha Lê Hay Collagen? So Sánh Chi Tiết
Theo dõi Gangwhoo trên Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp hiện nay có nhiều phương pháp phun xăm thẩm mỹ ra...
Phun Viền Môi Là Gì? Khi Nào Nên Phun Viền Môi?
Theo dõi Gangwhoo trên Một đôi môi khô, không đều màu, môi bị lệch,….sẽ làm mất đi sự hài hòa và tươi tắn trên...