Viêm Xoang Có Nâng Mũi Được Không?

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Viêm xoang có nâng mũi được không? Viêm xoang mũi có nên chỉnh hình mũi?,… đều là những lo lắng của những người muốn sửa mũi nhưng lại gặp vấn đề về bệnh lý viêm xoang. Thông qua những phân tích, nhận định của bác sĩ chuyên khoa mũi tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo, hi vọng bạn có thể giải tỏa băn khoăn và có được một giải pháp chỉnh hình mũi tốt!

Viêm xoang có nâng mũi được không?

Viêm xoang có nâng mũi được không?

NGƯỜI MẮC BỆNH VIÊM XOANG CÓ NÂNG MŨI ĐƯỢC KHÔNG?

Viêm xoang, viêm mũi dị ứng là những bệnh thường gặp ở đường hô hấp. Bệnh này ngày càng phổ biến vì môi trường ô nhiễm, khói bụi ngày càng nghiêm trọng. Nhiều người có ý định đi nâng mũi nhưng còn chần chừ không biết mắc viêm xoang có nâng mũi được không. Chuyên gia Thẩm mỹ viện Gangwhoo xin được trả lời như sau:

Chất liệu độn dùng trong phẫu thuật nâng mũi nhằm nâng cao sống mũi được đặt trên xương chính và dưới da mũi, không hề có tác động đến xoang mũi. Việc chất liệu độn chỉ với mục đích làm thay đổi hình thái của dáng mũi, trang trí cho mũi đẹp hơn, không hề làm ảnh hưởng đến chức năng hay những vấn đề liên quan đến xoang.

Ngoài ra viêm xoang có nâng mũi được không, trong một số trường hợp khách hàng có đầu mũi hếch, ống mũi lộ ra quá nhiều làm cho dễ dàng hít vào những khói bụi, không khí ô nhiễm từ bên ngoài, làm ảnh hưởng đến xoang mũi. Khi phẫu thuật, các bác sĩ khéo léo làm đầu mũi kín hơn, không những đem lại sự hiệu quả thẩm mỹ mà còn cải thiện được tình trạng mũi bị viêm xoang của bạn.

Tuy nhiên viêm xoang có nâng mũi được không thì những khách hàng mắc viêm xoang mũi cấp tính nặng và những bệnh viêm mũi cấp tính khác như mũi đau nhức, chảy máu, mưng mũ, mũi đang sưng, đang có mụn thì nên điều trị dứt điểm đi rồi mới tiến hành nâng mũi.

Vì vậy, chúng tôi xin khẳng định lại một lần nữa người mắc bệnh viêm xoang mũi hoàn toàn có thể thực hiện nâng mũi.

Viêm xoang có nâng mũi được không?

Viêm xoang có nâng mũi được không?

TRƯỜNG HỢP TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC NÂNG MŨI

Gọi tư vấn miễn phí

Câu hỏi viêm xoang có nâng mũi được không? Đã có câu trả lời là có, nhưng nếu khách hàng nằm trong những trường hợp dưới đây thì bác sĩ bắt buộc chống chỉ định với phẫu thuật nâng mũi.

  • Mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp

Tiểu sử hoặc đang được điều trị những bệnh về huyết áp cao, tim mạch thì không được nâng mũi hay bất kì phẫu thuật thẩm mỹ nào. Bởi trong quá trình phẫu thuật có thể tác động tới an toàn và rối loạn chức năng sau khi nâng.

  • Phụ nữ có thai, đang cho con bú

Sau phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ chỉ định một số loại thuốc kháng sinh và chúng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và lầm mất sửa.

  • Người bị máu loãng, máu khó đông

Chống chỉ định với những người bị bệnh máu loãng, máu khó đông bởi không tránh khỏi hiện tượng chảy máu trong phẫu thuật nâng mũi và sẽ là vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe nếu không được xử lý cầm máu kịp thời.

  • Đang điều trị bệnh lý thần kinh

Phẫu thuật làm mũi không ảnh hưởng tới hệ thần kinh chức năng của cơ thể nhưng với những người đã và đang bị bệnh thần kinh thì không được nâng mũi.

MỘT SỐ LƯU Ý KHÁC KHI ĐI NÂNG MŨI

Thực trạng hiện nay có không ít trường hợp khách hàng gặp biến chứng mũi hỏng sau khi phẫu thuật làm mũi nên tâm lý hoang mang có nên nâng mũi không.

Và phần lớn những sự cố sau nâng mũi như: Tụt sống, đầu mũi bị đỏ, nhiễm trùng,… xảy ra nguyên nhân chính do kỹ thuật nâng mũi cũ và tiến hành tại cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép.

Vì thế, để kết quả nâng mũi đẹp, an toàn cao hơn, không để lại biến chứng khách hàng cần lựa chọn công nghệ nâng mũi tiên tiến và thực hiện phẫu thuật tại trung tâm thẩm mỹ được cấp phép, cơ sở vật chất hiện đại, có chuyên khoa chuyên sâu riêng biệt.

1. Nên chọn phương pháp nâng mũi nào?

Hiện nay, trong thẩm mỹ mũi đã nghiên cứu và đưa ra một số công nghệ nâng mũi tiên tiến nhằm khắc phục được những nhược điểm biến chứng của những kỹ thuật nâng mũi cũ trước đây: Đầu mũi bóng đỏ, tụt sụn, lộ sóng,…

  • Nâng mũi cấu trúc: phù hợp với dáng mũi nhiều khuyết điểm, chỉnh hình toàn diện: mũi hếch, mũi gồ, …
  • Nâng mũi bọc sụn: thích hợp với những trường hợp đầu mũi mỏng, từng phẫu thuật bị bóng đỏ, lộ sóng.
  • Nâng mũi bằng sụn tự thân (sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn): giải pháp cho trường hợp cơ địa khách hàng nhạy cảm, bị dị ứng chất liệu nhân tạo.

Có nên nâng mũi bọc sụn hay cấu trúc? Phương pháp nào thích hợp với trường hợp của bạn? Bác sĩ cần phải thăm khám và căn cứ cụ thể tình trạng sức khỏe, khuyết điểm dáng mũi để đưa ra được phương pháp nâng mũi tối ưu nhất.

2. Lựa chọn địa chỉ có chuyên khoa thẩm mỹ mũi chuyên sâu

Gọi tư vấn miễn phí

Chỉ khi thưc hiện phẫu thuật nâng/sữa mũi tại chuyên khoa mũi chuyên sâu, khách hàng mới được đảm bảo an toàn theo đúng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế.

Một địa chỉ nâng mũi đẹp, an toàn phải đạt được những tiêu chí:

  • Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên sâu về thẩm mỹ mũi. Khách hàng phải chắc chắn, bác sĩ tiến hành phẫu thuật đã có bằng cấp chính quy, có giấy phép hoạt động thẩm mỹ, ít nhất phải 5 năm kinh nghiệm phẫu thuật.
  • Chất liệu nâng mũi được chứng nhận an toàn. Sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi phải có nguồn gốc minh bạch rõ ràng, được kiểm định chất lượng cao khi được đưa vào cơ thể.
  • Phòng phẫu thuật đảm bảo yêu cầu y khoa. Phòng ốc sạch sẽ, khang trang, thiết bị vật tư y tế vô trùng, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Hình ảnh bác sĩ Cường và các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc tại TMV Gangwhoo

    Hình ảnh bác sĩ Cường và các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc tại TMV Gangwhoo

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI AN TOÀN CHO NGƯỜI BỊ VIÊM XOANG?

Ngày nay, ngành thẩm mỹ ngày một phát triển, những công nghệ nâng mũi cùng phát triển theo, hiện đại nhằm đem lại kết quả hoàn hảo nhất, an toàn nên khách hàng không còn phải băn khoăn nhiều tới người bị viêm xoang có nâng mũi được không.

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường nhận định:

Tại thẩm mỹ viện Gangwhoo, chúng tôi luôn áp luôn áp dụng những phương pháp nâng mũi hiện đại thế giới cho khách hàng.

Kỹ thuật, máy móc thiết bị phục vụ nâng mũi đều được chuyển giao, nhập khẩu khẩu từ phía Hàn Quốc. Do đó, nhiều khách hàng bị viêm xoang mũi vẫn có thể nâng mũi thành công tại Gangwhoo.

Thông thường, đối với khách hàng bị viêm xoang mũi mãn tính, viêm xoang mũi do lệch vách ngăn,… thì phương án tối ưu phù hợp là công nghệ nâng mũi cấu trúc.

Với khả năng dựng thẳng, chỉnh hình cân đối nhiều bộ phận (đầu mũi, sống mũi, trụ mũi, vách ngăn), sau nâng mũi cấu trúc đa phần khách hàng đều hài lòng và cảm thấy dễ thở, hô hấp thoải mái hơn trước đây nhiều.

Như vậy, ngay cả khi bạn đang gặp bệnh lý viêm xoang mũi hoàn toàn có thể sửa mũi để thay đổi diện mạo với dáng mũi cao đẹp tự nhiên như ý muốn. Quan trọng, khách hàng thực hiện bằng phương pháp nâng mũi nào, do ai thực hiện, tại cơ sở nào?

Những khách hàng bị viêm xoang mũi càng cần thận trọng trong vấn đề lựa chọn địa chỉ sửa mũi. Chỉ được thực hiện khi đã đủ thông tin về cơ sở: Được cấp phép, có chuyên khoa mũi chuyên sâu, quy trình chuẩn an toàn.

“Trường hợp của bạn viêm xoang có nâng mũi được không, bác sĩ vẫn phải thực hiện đầy đủ các kiểm tra, xét nghiệm, đánh giá mức độ bệnh lý trước khi đưa ra quyết định có nên phẫu thuật và áp dụng phương pháp nào.” Bác sĩ Phùng Mạnh Cường chia sẽ thêm.

Trên đây là chia sẽ của chuyên gia cho câu hỏi viêm xoang có nâng mũi được không, để biết thêm thông tin chi tiết về những dịch vụ thẩm mỹ khác tại Gangwhoo, bạn có thể liên hệ số 0931.780.090, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN HÀN QUỐC GANGWHOO

  • Trụ sở tại Hàn Quốc: 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Đồng Nai 1: F222, Võ Thị Sáu – P. Thống Nhất – TP. Biên Hòa
  • Chi nhánh Đồng Nai 2: 388, Đồng Khởi – P. Tân Hiệp – TP. Biên Hòa
  • Chi nhánh Bình Dương: 141, Ngô Gia Tự – phường Chánh Nghĩa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương
  • Hotline: 0931.780.090
  • Fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề: , ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

[Top 8] Địa Chỉ Nâng Mũi Ở Hà Nội An Toàn, Chất Lượng
Theo dõi Gangwhoo trên Top 8 Địa chỉ nâng mũi ở Hà Nội hàng đầu về các tiêu chí: đẹp – an – an...
[Top 6] Địa Chỉ Nâng Mũi Ở Đà Nẵng An Toàn Uy Tín
Theo dõi Gangwhoo trên Nếu đang có nhu cầu thực hiện nâng mũi và loay hoay trong việc tìm một địa chỉ có thể...
Nâng Mũi Điêu Khắc Là Gì? Có Giữ Được Vĩnh Viễn Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Một chiếc mũi thấp tẹt làm cho gương mặt mất đi sự cân đối, làm cho chúng ta không đủ...
Cách Nâng Mũi Cao Tự Nhiên
Theo dõi Gangwhoo trên Một dáng mũi đẹp thanh thoát là niềm mong ước của rất nhiều người. Vì vậy, có nhiều cách nâng...
Vuốt Mũi Có Cao Lên Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Vuốt mũi có cao lên không hiện đang là vấn đề rất được nhiều người có quan tâm, bởi họ...
Mũi Như Thế Nào Là Mũi Đẹp Tự Nhiên? Làm Sao Để Sở Hữu
Theo dõi Gangwhoo trên Một dáng mũi đẹp tự nhiên cũng như thanh thoát sẽ giúp khuôn mặt trở nên nổi bật, thu hút...