Thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Đâu là thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam? Đây là câu hỏi mà số đông kiều bào ngoại quốc đặt ra khi về nước. Bởi khi về thăm người thân cũng là lúc họ có thời gian nghỉ dưỡng, tân trang lại nhan sắc, đặc biệt là thẩm mỹ về đôi mắt.

Thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam

Đâu là thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam

ĐÔNG ĐẢO VIỆT KIỀU THÍCH VỀ NƯỚC ĐỂ THẨM MỸ MẮT

Khi nhu cầu làm đẹp ngày một tăng, nhiều người đầu tư chi phí ra nước ngoài thẩm mỹ. Trong khi đó, không ít Việt kiều đang sống ở các cường quốc kinh tế lớn lại lựa chọn về nước để thẩm mỹ mắt, nhất là cắt mí hay bấm mí. Chị Hà My – việt kiều Mỹ là 1 trong số đó là một trong số đó. Thay vì lựa chọn thẩm mỹ mắt ở nước ngoài, chị My đặt chuyến bay về Việt Nam và đến Gangwhoo để làm đẹp.

Chị My chia sẻ “Công nghệ thẩm mỹ ở Mỹ dù có hiện đại hơn, mình vẫn tin tưởng tay nghề của các bác sĩ tại Việt Nam, đặc biệt là bác sĩ Phùng Mạnh Cường. Mình cho rằng làm mắt tại Gangwhoo, kiểu dáng đôi mắt sẽ phù hợp hơn với gương mặt của người Á Đông như mình. Về kết quả khiến mình rất hài lòng. Người thân và bạn bè mình đều nói là không nhận ra nhưng mà mình vẫn còn giữ được những đường nét tự nhiên của bản thân.”

Thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam

Chị Hà My chọn Gangwhoo là thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam.

Chị Trinh Phạm – việt kiều Mỹ, thực hiện dịch vụ sửa lại mí mắt tại Gangwhoo cho biết “8 tháng trước, khi sửa lần đầu tại Mỹ thì chị cảm thấy không hài lòng. Được bạn bè giới thiệu làm mắt tại bác sĩ Cường nên chị cũng có tìm hiểu. Làm xong thì chị rất hài lòng vì đôi mắt trở nên có hồn hơn rất nhiều.”

Thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam

Chị Trinh Phạm chọn Gangwhoo là thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam.

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI CẮT MÍ, BẤM MÍ TẠI VIỆT NAM

Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường – Giám đốc chuyên môn tại Gangwhoo cho biết, có ba nguyên nhân chính khiến kiều bào về nước làm mắt. Cụ thể, khách hàng là việt kiều lựa chọn quê nhà để thẩm mỹ mắt như cắt mí, bấm mí hay sửa mí hỏng… bởi những yếu tố sau:

Thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam
Gọi tư vấn miễn phí

Đâu là thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam

Quy trình, công nghệ theo chuẩn quốc tế

Dưới sự phát triển không ngừng của ngành làm đẹp, các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ trong nước đã không ngừng đổi mới, nhập khẩu trang thiết bị và máy móc hiện đại. Điều này dẫn đến việc nhiều kỹ thuật mới, công nghệ cao được đưa vào quy trình thực hiện đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Hiện nay, do chế độ mở cửa mà các vật liệu hỗ trợ cho việc làm đẹp thường được nhập khẩu dễ dàng từ những nước phát triển cũng như công nghệ thẩm mỹ mắt tại VN đã không thua các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Gangwhoo – Thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam hội tụ đủ các kỹ thuật, công nghệ cao trên thế giới.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm

Các hội nghị phẫu thuật thẩm mỹ được tổ chức hàng năm tại Việt Nam cũng như thế giới, các bác sĩ trong nước có cơ hội trao đổi chuyên môn, kinh nghiệm, tay nghề với các giáo sư, chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ.

Nhờ đó mà các bác sĩ Việt Nam không ngừng hội nhập, ra nước ngoài học tập, cập nhật những công nghệ và kỹ thuật y khoa tân tiến thế giới.

Và bác sĩ người Việt là người hiểu rõ nhất hình dáng gương mặt, cũng như đặc điểm hình thái của người Việt, từ đó có những tư vấn chính xác nhất, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và thu hút.

Thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam

Địa chỉ thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam

Chất lượng Mỹ – Giá cả Việt Nam

So với chi phí của một ca cắt mí tại nước ngoài, mức chi phí cắt mí tại Việt Nam có sự chênh lệch khá lớn. Chị Michelle Trần hiện đang sống và làm việc tại Mỹ đến với Gangwhoo thực hiện dịch vụ cắt mí mắt cho biết:

“Ở nước ngoài làm mắt rất tốn kém. Với chi phí làm mắt ở Mỹ dao động từ 2000 – 5000 USD, nhưng thực hiện tại Gangwhoo tôi có thể tiết kiệm được một khoản tiền. Vừa đẹp, vừa rẻ nên tôi quyết định bay về Việt Nam và đến Gangwhoo để cắt mí.”

Thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam
Gọi tư vấn miễn phí

Chị Michelle Trần chọn Gangwhoo là thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam

Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường còn nói rằng “Người dân ta hay sính ngoại nhưng lại chưa có đầy đủ thông tin để có cái nhìn toàn diện. Đối với phẫu thuật thẩm mỹ cũng thế, nhiều chuyên khoa về mắt, về mũi… chúng ta rất khá, đâu nhất thiết phải ra tận nước ngoài mới thực hiện được.”

GANGWHOO – THẨM MỸ VIỆN CẮT MÍ UY TÍN CHO VIỆT KIỀU Ở VIỆT NAM

Nếu khó khăn trong việc tìm kiếm cũng như xác định một thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam thì Gangwhoo là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Hệ thống thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo được thành lập vào năm 2014 tại Seoul, Hàn Quốc. Gangwhoo được xem là thẩm mỹ viện sáng tạo ra thị trường phẫu thuật thẩm mỹ và trở thành một trong những cơ sở lý tưởng để làm đẹp tại xứ sở Kim Chi. Bên cạnh đó, hệ thống thẩm mỹ viện Gangwhoo đã có 6 cơ sở được cấp phép và hoạt động ở thị trường Việt Nam.

Gangwhoo xây dựng và phát triển theo mô hình thẩm mỹ viện khách sạn quốc tế 5 sao với không gian hiện đại, tiện nghi, cùng cung cách phục vụ ân cần, chuẩn mực.

Thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam

Gangwhoo – Thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam

Quy trình đón tiếp và chăm sóc khách hàng được xây dựng theo định hướng khoa học, khép kín nhằm đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng trước, trong và sau quá trình làm đẹp.

Bên cạnh đó, Gangwhoo đầu tư cho chất lượng dịch vụ đồng bộ theo tiêu chuẩn thế giới. Về trang thiết bị, cơ sở nhập khẩu hệ thống máy móc, trang thiết bị chính hãng từ nước ngoài, có chế độ bảo hành và thay mới thường xuyên theo đúng tiêu chuẩn công nghệ.

Thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam

Gangwhoo sở hữu trang thiết bị hiện đại – Thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam

Gangwhoo là nơi tập trung nhiều bác sĩ thẩm mỹ danh tiếng trong nước, với kinh nghiệm học tập và làm việc nhiều năm tại Hàn Quốc. Bản thân những bác sĩ này cũng có gu thẩm mỹ tinh tường và sự hiểu biết sâu sắc về cấu trúc hình thể riêng biệt của người Á Đông đem lại cho khách hàng diện mạo tự nhiên, hài hòa như ý.

Thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam

Gangwhoo phục vụ KH tận tâm – Thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam

Đặc biệt, tại đây khách hàng có thể thoải mái đưa ra ý kiến cá nhân trong việc làm đẹp mà không bị rào cản về mặt ngôn ngữ và tâm lý.

Là đơn vị chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ, Gangwhoo tự tin rằng mình là thẩm mỹ viện cắt mí uy tín cho Việt Kiều ở Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp, phục vụ quý khách hàng với chất lượng tối ưu nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề: ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Cắt Mí Rồi Có Cắt Lại Được Không? Bác Sĩ Giải Đáp
Theo dõi Gangwhoo trên Có nhiều trường hợp do nhiều lý do khác nhau nên sau khi đã cắt mí thì muốn cắt lại...
Cắt Mí Mắt Có Được Ăn Chuối Không? Các Lưu Ý Khi Ăn Chuối
Theo dõi Gangwhoo trên Sau khi cắt mí mắt bạn nên thực hiện 1 số kiêng cữ trong vấn đề ăn uống để cho...
Cắt Mí Có Được Ăn Ốc Không? Kiêng Ăn Ốc Trong Bao Lâu?
Theo dõi Gangwhoo trên Chế độ ăn uống ảnh hưởng khá lớn đến quá trình lành vết thương sau khi cắt mí. Vì vậy...
[7 Bước] Quy Trình Cắt Mí Mắt Đẹp Tại TMV Gangwhooo
Theo dõi Gangwhoo trên Nếu bạn muốn tạo hình lại đôi mắt to tròn với nếp mí rõ và đều, để khuôn mặt trở...
[Giải Đáp] Cắt Mí Bao Lâu Thì Tự Nhiên?
Theo dõi Gangwhoo trên Cắt mí bao lâu thì tự nhiên phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc, cơ địa cũng như...
Quy Trình Bấm Mí Mắt Được Thực Hiện Như Thế Nào?
Theo dõi Gangwhoo trên Bấm mí mắt là công nghệ thẩm mỹ được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, bởi sự hiệu quả tạo...