Thẩm Mỹ Mắt Xếch – Bí Kiếp Đột Phá Cho Đôi Mắt Rạng Rỡ

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Mắt xếch là nhược điểm gây mất thẩm mỹ đôi mắt, không lấy được thiện cảm từ người đối diện, thì bạn cũng đừng có quá lo lắng vì đã có phương pháp thẩm mỹ mắt xếch tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo. Chắc chắn đôi mắt của bạn sẽ trở nên ấn tượng và long lanh hơn nhờ vào kỹ thuật hiện đại này.

Thẩm Mỹ Mắt Xếch - Bí Kiếp Đột Phá Cho Đôi Mắt Rạng Rỡ

Thẩm Mỹ Mắt Xếch – Bí Kiếp Đột Phá Cho Đôi Mắt Rạng Rỡ

MẮT XẾCH LÀ GÌ?

Mắt xếch là một nhược điểm rất thường gặp của nhiều người Châu Á. Đôi mắt sẽ có chiều hướng xếch lên trên, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mắt, ánh mắt trông dữ dằn, quá sắc sảo mà còn là các biểu hiện không hoàn hảo ở mặt nhân tướng học.

Mắt xếch là đôi mắt có chiều hướng xếch lên trên

Mắt xếch là đôi mắt có chiều hướng xếch lên trên

PHẪU THUẬT THẨM MỸ MẮT XẾCH LÀ GÌ?

Trong công nghệ thẩm mỹ mắt, thì phẫu thuật thẩm mỹ mắt xếch là một phương pháp giúp cho đôi mắt được cân đối trở lại. Sau khi bác sĩ rạch 1 đường thẳng nhỏ ở đuôi mắt, sau đấy bác sĩ sẽ tiến hành thao tác bóc tách, hạ sụn mi mắt. Cuối cùng thì khâu đính lại với dây chằng, kết quả thẩm mỹ mắt xếch sẽ được thể hiện rất rõ ràng ngay sau khi thực hiện, đôi mắt sẽ trở nên cân đối, đôi mắt sẽ trông hiền lành, thân thiện hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt xếch là một trong các phương pháp thẩm mỹ ở vùng mắt có xuất xứ từ Hàn quốc – kinh đô phẫu thuật thẩm mỹ của thế giới. Với việc ứng dụng các thao tác kỹ thuật thật cẩn thận cùng với sự hỗ trợ của những trang thiết bị y tế, bác sĩ sẽ giúp cho bạn điều chỉnh phần đuôi mắt xếch được trở nên cân đối, trông hài hòa và tự nhiên hơn.

Thẩm mỹ mắt xếch bác sĩ rạch 1 đường thẳng nhỏ ở đuôi mắt, để khắc phục khuyết điểm

Thẩm mỹ mắt xếch bác sĩ rạch 1 đường thẳng nhỏ ở đuôi mắt, để khắc phục khuyết điểm

Thẩm mỹ mắt xếch là công nghệ giúp cải thiện được đôi mắt trở nên thật cân đối, chiều sâu hơn, có một ánh nhìn thiện cảm. Quá trình thực hiện tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng lại tác động trực tiếp vào vùng nhạy cảm ở trên đôi mắt nên đòi hỏi các bác sĩ phải có tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dạn. Khách hàng có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật, không phải mất nhiều thời gian để nghĩ dưỡng, an tâm khi không xảy ra biến chứng gì.

TẠI SAO NÊN THỰC HIỆN HẠ MẮT XẾCH?

Gọi tư vấn miễn phí

Hạ mắt xếch là phương pháp thẩm mỹ lý tưởng, đem đến sự quyến rũ và lôi cuốn cho đôi mắt. Phương pháp này được nhiều người yêu thích bởi nó mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, bao gồm:

  • Khắc phục những vấn đề liên quan đến mắt xếch hoặc mắt không cân đối so với khuôn mặt.
  • Giải quyết tình trạng nếp mí mắt bị chùng nhão, giúp mắt trở to tròn và không còn cảm giác mệt mỏi.
  • Tạo độ sâu cho đôi mắt thêm phần thu hút
  • Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, và không gây đau đớn.
  • Không để lại sẹo xấu thẩm mỹ và thời gian phục hồi nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
  • Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, với khả năng duy trì lâu dài, có thể kéo dài đến vĩnh viễn.

Với những ưu điểm trên, Gangwhoo tin rằng bạn đã có câu trả lời cho câu:”Tại sao nên thực hiện hạ mắt xếch?”

Cắt mí mắt & Hạ mắt xếch mang lại đôi mắt đôi mắt đẹp chuẩn tỷ lệ vàng

Cắt mí mắt & Hạ mắt xếch mang lại đôi mắt đôi mắt đẹp chuẩn tỷ lệ vàng

NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÊN THỰC HIỆN PHẪU THUẬT THẨM MỸ MẮT XẾCH

Hạ đuôi mắt xếch được đánh giá là 1 tiểu phẫu ở trong phẫu thuật thẩm mỹ, sẽ hạn chế tối đa xâm lấn và đau nhức. Nhưng, phương pháp này sẽ dành cho các đối tượng phù hợp riêng:

  • Các trường hợp xuất hiện mắt xếch đồng đều ở hai bên mắt hay chỉ một bên mắt.
  • Các trường hợp mắt hí ở góc mắt ngoài, xếch ngược, mất đi sự cân đối.
  • Dành cho cả nữ lẫn nam từ 18 tuổi trở lên.
  • Đã từng thực hiện phẫu thuật mắt xếch nhưng lại không thành công.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN CHỈNH HÌNH MẮT XẾCH

Quy trình thẩm mỹ mắt chuẩn Y khoa tại Gangwhoo

Quy trình thẩm mỹ mắt chuẩn Y khoa tại Gangwhoo

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn thật kỹ lưỡng từ chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ. Sau đấy, bác sĩ sẽ trao đổi phương pháp thẩm mỹ mắt xếch cụ thể.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Khách hàng được thử phản ứng thuốc, thử máu và loại trừ những vấn đề về tiểu đường, tim mạch, huyết áp,… Lưu ý: Khách hàng nữ đang ở trong giai đoạn kinh nguyết và mang thai thì không được tham gia phẫu thuật mắt xếch.

Bước 3: Gây tê tại chỗ

Gọi tư vấn miễn phí

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhằm tạo cho khách hàng cảm giác thật thoải mái nhất ở trong suốt quá trình phẫu thuật mà không cảm thấy đau hoặc bất cứ khó chịu nào.

Bước 4: Những thao tác kỹ thuật chính

Ở trong phòng mổ vô khuẩn bác sĩ khéo léo tiến hành những thao tác phẫu thuật chính. Đầu tiên thì bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ phần khóe mắt, đồng thời thật nhẹ nhàng bóc tách, hạ phần sụn mi mắt sao cho ở đuôi mắt không còn bị xếch lên trên. Sau đấy, khâu đính với dây chằng. Bạn có thể nhận thấy được sự thay đổi của mắt sau khi tiểu phẫu kết thúc.

Bước 5: Thực hiện chăm sóc hạu phẫu, hướng dẫn cách dùng thuốc theo đơn.

PHẪU THUẬT THẨM MỸ MẮT XẾCH CẦN KIÊNG KHEM GÌ?

Muốn có được một kết quả hạ mắt xếch thật hiệu quả, không chỉ dựa vào tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ mà còn phải phụ thuộc nhiều vào quá trình chăm sóc của khách hàng sau phẫu thuật hạ đuôi mắt xếch. Do đó, để cho vết thương ở mắt được nhanh chóng lành, tránh các biến chứng, bạn phải kiêng khem khi thẩm mỹ mắt xếch như sau:

  • Tuyệt đối không được tác động mạnh vào phần mắt phẩu thuật như lau mắt, dụi mắt, đè mạnh vào vết thương trên mắt,…
  • Hãy đeo kính râm khi ra ngoài nhằm tránh được ánh nắng cũng như là hạn chế tối đa bụi bẩn, gây nhiễm trùng.
  • Không để vết thương vùng mắt tiếp xúc với nước. Bạn hãy vệ sinh mắt với nước muối sinh lý. Khi rửa mặt thì tránh để cho nước dính vào vết thương vùng mắt.
  • Kiêng ăn các thực phẩm có chất làm cho vết thương lâu lành như thịt gà, hải sản, thịt bò, rau muống,… và hạn chế việc sử dụng chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia.
  • Cuối cùng, thì bạn cần sử dụng thuốc kháng sinh đúng hướng dẫn của bác sĩ, hãy thường xuyên quay lại kiểm tra định kỳ để được bác sĩ theo dõi tình hình cũng như là kịp thời phát hiện ra các biến chứng sau phẫu thuật.

Một số thực phẩm nên kiêng sau khi hạ mắt xếch

MỠ GỐC MẮT HẠ XẾCH CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG?

Đây là 1 hình thức thẩm mỹ rất nhẹ nhàng và đơn giản. Chỉ làm tác động đến phần niêm mạc ở bên trong mắt nên sẽ không nhìn thấy sẹo. Bởi thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mắt xếch.

Nhưng, nếu muốn để phẫu thuật được thành công không để lại các biến chứng gì thì bạn cũng cần lựa chọn một địa chỉ uy tín, cộng với bác sĩ phẫu thuật có chuyên môn, đủ khéo léo, tinh tế tạo hình 1 đôi mắt đẹp. Ngoài ra, yếu tố chăm sóc hậu phẫu cũng chiếm vai trò quan trọng đến thành bài của ca phẫu thuật. Do đó, khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ về các bí quyết kiêng khem sau thẩm mỹ mắt xếch để chăm sóc cho vết thương mau lành, mang đến cho khách hàng 1 diện mạo đẹp hơn và hiền lành hơn.

PHẪU THUẬT THẨM MỸ MẮT XẾCH BAO LÂU THÌ ĐẸP VÀ LÀNH HẲN?

Để có đôi mắt đẹp hoàn hảo thì tuân thủ theo đúng các chỉ dẫn của bác sĩ là một điều cần thiết. Tùy vào cơ địa của mỗi người thì sau 5 – 7 ngày, vết thương lành và cần được cắt chỉ. Sau 1 – 3 tháng, đôi mắt của bạn đã hoàn toàn phục hồi và đẹp tự nhiên đúng mong đợi.

THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO – ĐỊA CHỈ MỞ GÓC MẮT XẾCH UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Thẩm mỹ viện Gangwhoo là hệ thống thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, luôn đi tiên phong trong ứng dụng và chuyển giao những công nghệ hiện đại, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của việc chăm sóc và làm đẹp, giúp tân trang được nhan sắc cho khách hàng.

Mở rộng góc mắt tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo được ứng dụng bởi kỹ thuật tiên tiến cùng với thời gian thực hiện nhanh chóng, đem lại hiệu quả thẩm mỹ và duy trì lâu dài. Khắc phục triệt để khuyết điểm mắt, tạo ra đôi mắt cân đối và có chiều sau, đem lại ánh nhìn thật thiện cảm và thu hút được người đối diện.

Gangwhoo sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Gangwhoo sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Thăm khám trực tiếp với bác sĩ Cường - Vị bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm

Thăm khám trực tiếp với bác sĩ Cường – Vị bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm

Cơ sở vật chất đạt chuẩn Bộ Y tế

Cơ sở vật chất đạt chuẩn Bộ Y tế

CHI PHÍ THẨM MỸ MẮT XẾCH BAO NHIÊU TIỀN?

TÊN DỊCH VỤ GIÁ DỊCH VỤ (VNĐ)
Mí Hàn Quốc 8,000,000
Mí Dove Eyes 10,000,000
Mí vĩnh viễn 12,000,000
Mí Perfect 25,000,000
Mí Eyelid 10,000,000
Mí 4 in 1 16,000,000
Cắt da thừa 10,000,000
Lấy mỡ nội soi 5,000,000
Tia Plasma 5,000,000
Cắt mí dưới Perfect 14,000,000
Lấy mỡ mắt nội soi 8,000,000
Nâng cung chân mày nội soi 15,000,000
Cắt da thừa mí trên qua chân mày 10,000,000
Mở góc mắt trong mini 7,000,000
Tạo hình góc mắt trong 15,000,000
Tạo hình góc mắt ngoài 20,000,000
Chỉnh sụp cơ nâng mi 1 bên 15,000,000
Chỉnh 2 mắt không đều 20,000,000
Phẫu thuật mắt to 30,000,000

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG THẨM MỸ MẮT XẾCH TẠI TMV GANGWHOO

Thẩm mỹ mắt xếch tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo được ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, khắc phục triệt để được tình trạng mắt xếch, đem lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao và duy trì thật lâu dài. Mọi chi tiết dịch vụ mỡ góc mắt ngoài xếch, xin vui lòng liên hệ đến hotline để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề:

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Mắt Rồng Là Gì? Vận Mệnh Của Người Sở Hữu Mắt Rồng Thế Nào?
Theo dõi Gangwhoo trên Mắt rồng là như thế nào? Và vì sao những người sở hữu mắt rồng lại được đánh giá là...
Cắt Bọng Mắt Nội Soi – Phương Pháp Lấy Mỡ Mắt Không Xâm Lấn
Theo dõi Gangwhoo trên Bọng mắt khiến bạn trông thiếu sức sống và gây mất thẩm mỹ trầm trọng. Do đó bạn đã quyết...
Cắt Mí Mắt Bị Sẹo Lồi Phải Làm Sao? Cách Khắc Phục Hiệu Quả
Theo dõi Gangwhoo trên Tình trạng cắt mí mắt bị sẹo lồi là vấn đề hay gặp phải hiện nay. Do đó, sẹo lồi...
Cắt Mí Mắt Có Được Vĩnh Viễn Không? Chuyên Gia Tư Vấn
Theo dõi Gangwhoo trên Một đôi mắt 2 mí to tròn long lanh được xem là một biểu tượng của sự tươi trẻ, trong...
Top 5 Cách Tạo Mắt 2 Mí Không Cần Phẫu Thuật Hiệu Quả
Theo dõi Gangwhoo trên Một đôi mắt to tròn hai mí đều nhau, rõ nét sẽ làm cho cửa sổ tâm hồn của bạn...
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Mắt Sụp Mí – Có An Toàn Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Mắt sụp mí không chỉ đơn giản là làm mất đi vẻ đẹp của đôi mắt, khuôn mặt mà nó...