Phương pháp nâng mũi an toàn

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề về những phương pháp nâng mũi an toàn đang là vấn đề được rất nhiều tín đồ thẩm mỹ quan tâm. Bởi bất kỳ ai cũng muốn sở hữu dáng mũi đẹp một cách an toàn, không biến chứng và duy trì lâu dài.

Mọi người đều có 1 nhận thức chung là lên đến 80% nét đẹp khuôn mặt được quyết định bởi dáng mũi. Chính vì thế, chỉ cần 1 chiếc mũi xấu thì mọi bộ phận đẹp đẽ khác ở trên khuôn mặt sẽ không còn ý nghĩa gì nữa.

Do đó có rất nhiều người tìm đến thẩm mỹ để cải thiện dáng mũi kém duyên của bản thân. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một phương pháp sửa mũi an toàn, thì những chia sẻ của Gangwhoo về những phương pháp nâng mũi an toàn hiện nay trong bài viết này, sẽ vô cùng hữu ích với bạn đấy.

Phương pháp nâng mũi an toàn

Phương pháp nâng mũi an toàn

GỢI Ý NHỮNG PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI AN TOÀN HIỆN NAY

Lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và nâng mũi nói riêng hiện nay đều đang phát triển không ngừng nghỉ, nên có rất nhiều phương pháp chỉnh sửa dáng mũi an toàn mà bạn có thể lựa chọn.

Tuy nhiên, để lựa chọn được một phương pháp phù hợp, còn tùy thuộc vào tình trạng mũi, cơ địa và nhiều vấn đề khác của bạn. Sau đây sẽ là 1 số phương pháp nâng mũi an toàn hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Phương pháp nâng mũi an toàn

Những phương pháp nâng mũi an toàn

NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Nếu bạn đang băn khoăn không biết phương pháp sửa mũi nào an toàn thì nâng mũi Hàn Quốc là 1 gợi ý dành cho bạn. Đây là phương pháp sử dụng 100% sụn sinh học định hình và nâng cao sống mũi, nhằm khắc phục nhược điểm dáng mũi thấp.

Nâng mũi Hàn Quốc – kỹ thuật nâng mũi hoàn thiện ĐẦU TIÊN, là công nghệ hiện đại có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi – cái nôi của nền thẩm mỹ thế giới, được các tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn thực hiện.

Gọi tư vấn miễn phí

Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc tương đối đơn giản, chi phí lại phải chăng chỉ từ 5 – 15 triệu đồng, là bạn có thể sở hữu cho mình một dáng mũi hài hòa, phù hợp với khuôn mặt hơn. Đồng thời, kết quả thẩm mỹ từ phương pháp này có thể kéo dài từ khoảng 20 – 25 năm.

Sụn sinh học mô phỏng cấu trúc sụn tự thân và rất mềm dẻo, dễ cắt gọt cho sống mũi cao đẹp tự nhiên, có độ tương thích cao với cơ thể, tránh kích ứng, không gây viêm nhiễm.

Phương pháp nâng mũi an toàn

Nâng mũi hàn Quốc – Phương pháp nâng mũi an toàn

NÂNG MŨI BỌC SỤN

Một trong những phương pháp nâng mũi an toàn nhất hiện nay phải không thể không kể đến phương pháp nâng mũi bọc sụn. Có thể nói, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tự thân là một trong những bước phát triển mới do sử dụng kết hợp sụn sinh học và sụn vành tai tự thân (được lấy từ chính cơ thể khách hàng).

Phần sống mũi sẽ được định hình và được nâng cao bằng sụn sinh học thế hệ mới, nhằm khắc phục nhược điểm dáng mũi thấp, lộ sóng mũi.

Phần đầu mũi được bọc bằng sụn vành tai tự thân, giúp nâng cao đầu mũi và có thể tránh được những biến chứng như lộ sụn, bóng đỏ da đầu mũi sau này.

Tuy vậy, phương pháp nâng mũi bọc sụn chỉ là phương pháp chỉnh hình đơn thuần, nên chỉ phù hợp với những ai có dáng mũi tương đối đối dài cũng như có nền tảng cơ bản, không có quá nhiều khuyết điểm.

Phương pháp nâng mũi an toàn

nâng mũi bọc sụn – Phương pháp nâng mũi an toàn

NÂNG MŨI CẤU TRÚC

Khi nói về những phương pháp nâng mũi an toàn, cái tên thứ 3 người ta sẽ nghĩ ngay đến chính là nâng mũi cấu trúc. Đây được xem là phương pháp nâng mũi tiến bộ nhất hiện nay. Nâng mũi cấu trúc có thể can thiệp tới nhiều vị trí mũi khác nhau, nên giúp tái lập cấu trúc mũi một cách toàn diện.

Và đây là một kỹ thuật nâng mũi tương đối khó, kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ phải kinh nghiệm – tay nghề cùng chuyên môn cao.

Gọi tư vấn miễn phí

Các kỹ thuật nâng mũi cấu trúc như S line 4D, S line 6D, L line 4D, L line 6D… các kỹ thuật này thực chất không khác nhau, tùy theo từng thẩm mỹ viện mà các tên gọi về kỹ thuật nâng mũi khác nhau, khiến nhiều khách hàng cảm thấy không yên tâm với những thông tin “mơ hồ” để lựa chọn phương pháp nâng mũi an toàn, phù hợp với khuôn mặt của mình.

Phương pháp nâng mũi an toàn

Nâng mũi cấu trúc – Phương pháp nâng mũi an toàn

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN

Cái tên cuối cùng trong các phương pháp nâng mũi an toàn hiện nay là nâng mũi sụn sườn. Đây là kỹ thuật cao cấp lấy 100% sụn tự thân trên cơ thể ở vùng xương sườn để cấy ghép lên mũi.

Đối với những ai đã từng nâng mũi hỏng ở những cơ sở thẩm mỹ khác thì sử dụng phương pháp nâng mũi sụn sườn chính là giải pháp hàng đầu giúp khắc phục tình trạng mũi hiện tại. Tuy nhiên độ tuổi càng lớn thì càng khó thực hiện cách này.

Phương pháp nâng mũi an toàn

Nâng mũi sụn sườn – Phương pháp nâng mũi an toàn

CÁC LOẠI SỤN GIÚP NÂNG MŨI AN TOÀN HƠN

Sụn nâng mũi là chất liệu chính để làm lên một dáng mũi đẹp mọi góc nhìn. Sụn càng chất lượng cao thì dáng mũi của bạn càng đẹp và càng giữ được lâu.

Sụn Nanoform

  • Đây là chất liệu sụn sinh học thế hệ mới ra đời với những phát triển vượt bậc về cả độ thích ứng và tuổi thọ sụn tồn tại trong cơ thể.
  • Được làm từ 100% nguyên liệu ePTFE – nguyên liệu được ứng dụng làm mạch máu nhân tạo, được FDA Hoa Kỳ kiểm định.
  • Sụn có các lỗ li ti giúp mạch máu và các mô có thể len lỏi qua, bám chặt vào sụn để tạo thành một khối bền chặt.
  • Sụn được cấu tạo nhẹ nên không tạo áp lực lên mũi cũng như không bị xô lệch khi va chạm nhẹ.

Sụn Surgiform

  • Sụn Surgiform là loại sụn sinh học khó nhập khẩu, cao cấp hiện nay, được làm từ 100% chất liệu ePTFE.
  • Sụn Surgiform được thiết kế bề mặt lưới micro siêu nhỏ và lớp mô mềm tích hợp giúp giữ vững được hình dáng, giảm thiểu sự dịch chuyển và đào thải.
  • Sau khi đặt chất liệu vào mũi, máu có thể chuyển qua các lỗ nhỏ nuôi các mô và da, giúp chất liệu bám chặt vào khoang mũi tạo thành một tổ chức bền chặt không gây bao sơ mũi.
Phương pháp nâng mũi an toàn

Phương pháp nâng mũi an toàn với sụn sinh học thế hệ mới

Sụn tự thân

Các loại sụn tự thân như sụn tai, sụn cân cơ thái dương, sụn vách ngăn mũi và sụn sườn đều được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên chúng đều đảm bảo về độ an toàn.

GANGWHOO – NƠI NÂNG MŨI AN TOÀN, ĐẸP NHƯ MƠ

Nếu khó khăn trong việc tìm kiếm cũng như xác định một nơi nâng mũi an toàn không đau, đẹp chuẩn phong thủy thì Gangwhoo là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Hệ thống thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo được thành lập vào năm 2014 tại Seoul, Hàn Quốc. Gangwhoo được xem là thẩm mỹ viện sáng tạo ra thị trường phẫu thuật thẩm mỹ và trở thành một trong những cơ sở lý tưởng để làm đẹp tại xứ sở Kim Chi. Bên cạnh đó, hệ thống thẩm mỹ viện Gangwhoo đã có 6 cơ sở được cấp phép và hoạt động ở thị trường Việt Nam.

Phương pháp nâng mũi an toàn

Gangwhoo – Nơi có các phương pháp nâng mũi an toàn

Gangwhoo mang lại những giá trị thẩm mỹ to lớn với 5 lĩnh vực chuyên sâu: phẫu thuật thẩm mỹ, sửa mũi hỏng và mí mắt hỏng, điều trị da, spa trị liệu, nha khoa.

Trong đó dịch vụ về thẩm mỹ mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi sụn sườn,… sẽ giúp bạn sở hữu dáng mũi cao tự nhiên, không góc chết chỉ sau 1 lần thực hiện.

Phương pháp nâng mũi an toàn

Phương pháp nâng mũi an toàn với cơ sở vật chất hiện đại

  • Đội ngũ ekip bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, có nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.
  • Trang thiết bị công nghệ hiện đại, vật liệu phẫu thuật được nhập trực tiếp từ các nước lớn có sự phát triển ngành thẩm mỹ mạnh.
  • Ứng dụng công nghệ gây tê trong quá trình phẫu thuật giúp không đau, an toàn.
  • Áp dụng công nghệ Plasma hạn chế xâm lấn, giúp ít sưng bầm và hồi phục nhanh chóng.
  • Luôn đi đầu trong việc cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới trên Thế Giới.
  • Chăm sóc sau hậu phẫu tận tình chu đáo 24/24 và chuyên nghiệp.
  • Chế độ bảo hành rõ ràng và lâu dài.

Sở hữu một dáng mũi đẹp, an toàn và duy trì lâu dài theo thời gian là mong muốn của tất cả mọi người. Bài viết về những phương pháp nâng mũi an toàn là những chia sẻ hữu ích của Gangwhoo giúp mọi người có thêm kiến thức và có những quyết định đúng đắn nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề: , ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

[Top 8] Địa Chỉ Nâng Mũi Ở Hà Nội An Toàn, Chất Lượng
Theo dõi Gangwhoo trên Top 8 Địa chỉ nâng mũi ở Hà Nội hàng đầu về các tiêu chí: đẹp – an – an...
[Top 6] Địa Chỉ Nâng Mũi Ở Đà Nẵng An Toàn Uy Tín
Theo dõi Gangwhoo trên Nếu đang có nhu cầu thực hiện nâng mũi và loay hoay trong việc tìm một địa chỉ có thể...
Nâng Mũi Sụn Tai Sinh Học Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật 2024
Theo dõi Gangwhoo trên Nâng mũi sụn tai sinh học giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Khách hàng cần lựa...
Nâng Mũi Bọc Sụn Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Mới Nhất
Theo dõi Gangwhoo trên Bảng giá nâng mũi hay nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng. Nhưng...
Nâng Mũi Điêu Khắc Là Gì? Có Giữ Được Vĩnh Viễn Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Một chiếc mũi thấp tẹt làm cho gương mặt mất đi sự cân đối, làm cho chúng ta không đủ...
Cách Nâng Mũi Cao Tự Nhiên
Theo dõi Gangwhoo trên Một dáng mũi đẹp thanh thoát là niềm mong ước của rất nhiều người. Vì vậy, có nhiều cách nâng...