Phẫu Thuật Hàm Hô Có Nguy Hiểm Không?

Cập nhật: 25/12/2023.

Đánh giá bài viết này post

Để điều chỉnh sai lệch khớp cắn khuôn hàm, phẫu thuật hàm hô cần phải can thiệp tới xương. Vì thế, không ít người băn khoăn liệu phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không? Cần lưu ý những điều gì trước và sau chỉnh hàm hô? Bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn đọc giải đáp được những thắc mắc này.

Bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ thì phần lớn khách hàng đều quan tâm tới vấn đề phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không.

Nhìn nhận từ giới chuyên gia, các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ hàm mặt. Thẩm mỹ viện Gangwhoo khẳng định phẫu thuật hàm hô có tỷ lệ an toàn khá cao và tiềm ẩn rất ít rủi ro.

Nếu như bạn vẫn chưa sẵn sàng bước vào 1 ca phẫu thuật hàm hô thì hãy đọc thêm những thông tin chi tiết dưới đây để chuẩn bị tâm lý tốt.

Phẫu Thuật Hàm Hô Có Nguy Hiểm Không?

Phẫu Thuật Hàm Hô Có Nguy Hiểm Không?

PHẪU THUẬT HÀM HÔ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG? % AN TOÀN LÀ BAO NHIÊU?

1. Trên 80% các ca phẫu thuật hàm hô an toàn và không gây nguy hiểm

Thật vậy, dù được xếp vào hàng đại phẫu nhưng phần lớn những ca phẫu thuật hàm hô đều diễn ra một cách an toàn trong điều kiện phòng mổ quy chuẩn.

Tùy vào từng trường hợp khách hàng cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng kỹ thuật sao cho đem lại khả năng chỉnh sửa tối ưu nhất.

  • Nếu hô do răng: Niềng răng bằng dụng cụ chỉnh nha, đưa răng về đúng vị trí của khớp cắn hàm dưới.
  • Nếu hô do hàm: Bác sĩ sẽ cắt bỏ đi một phần xương hàm rồi dùng thiết bị chuyên dụng trượt lùi xương hàm về phía sau sao cho chuẩn khớp cắn.
  • Nếu hô do hàm và răng: Kết hợp niềng răng và phẫu thuật chỉnh sửa hàm.

Trong điều kiện thẩm mỹ an toàn, có đủ trang thiết bị hỗ trợ hiện đại như ở Thẩm mỹ viện Gangwhoo. Toàn bộ những ca phẫu thuật hàm hô đều được diễn ra an toàn.

Nhờ đó, những bác sĩ cũng có khả năng kiểm soát tối đa mọi diễn biến trong phòng mổ.

Gọi tư vấn miễn phí

Kết thức ca phẫu thuật, bạn chỉ cần lưu trú lại thẩm mỹ viện khoảng 2 – 3 ngày để bác sĩ theo dõi tình trạng.

Ở phòng hậu phẫu lúc này, bạn sẽ được những điều dưỡng quan tâm đặc biệt nên không cần phải lo lắng nhiều phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không nhé!

2. Nguy cơ tiềm ẩn chưa tới 20%

Trên thực tế, ca phẫu thuật nào cũng tiềm ẩn nguy cơ rủi ro nhất định và phẫu thuật hàm hô cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên, tỷ lệ nguy hiểm khi thực hiện ca phẫu thuật này rất là hiếm gặp tại Việt Nam. Đồng thời, khi phát hiện sớm và kịp thời xử lý sức khỏe vẫn được đảm bảo tối đa.

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC VÀ SAU CHỈNH HÌNH HÀM HÔ ĐẢM BẢO AN TOÀN

Như đã nếu ở trên, phẫu thuật chỉnh hàm hô nếu đảm bảo đúng kỹ thuật sẽ an toàn và không ảnh hướng đến sức khỏe.

Tuy vậy, nếu vẫn còn băn khoăn phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không? Hãy tìm hiểu kỹ hơn những điều cần thiết trước và sau khi phẫu thuật để có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

1. Trước khi phẫu thuật cắt hàm hô

Những lưu ý trước khi phẫu thuật hàm mặt sẽ giúp quá trình điều trị đạt được kết quả nhanh chóng và tối ưu hơn. Nếu có ý định chỉnh hàm hô móm, hãy nắm rõ những nguyên tắc trước khi phẫu thuật gồm:

Lựa chọn thẩm mỹ viện có chuyên khoa hàm mặt chuyên biệt

Bạn nên lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín có chuyên khoa hàm mặt chuyên biệt để đảm bảo tư vấn thăm khám và phẫu thuật hàm hô một cách chuyên sâu nhất.

Theo đó, tất cả những yếu tố về quy trình kiểm tra sức khỏe, ekip bác sĩ mổ, công nghệ máy móc trang thiết bị hỗ trợ đều được kiểm soát cao nhất về mặt an toàn và kết quả thẩm mỹ.

Gọi tư vấn miễn phí

Kiểm tra tình trạng sức khỏe

Sau khi xác định tình trạng hàm mặt, các bạn sẽ được chỉ định phẫu thuật để cải thiện hàm hô. Để đảm bảo quá trình phẫu thuật an toàn, khách hàng cần phải kiểm tra sức khỏe.

Đặc biệt, việc chụp chiếu hàm là việc làm không thể bỏ qua, bởi từ kết quả này bác sĩ sẽ xác định được mức độ hô cũng như khả năng cải thiện.

Gây mê

Việc gây mê trước phẫu thuật sẽ giúp cho khách hàng thoải mái và loại bỏ đi đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.

Ngoài ra, một số lưu ý khác các bạn cần nắm rõ như:

  • Không ăn quá no trước khi phẫu thuật từ 8 – 10 tiếng
  • Không dùng rượu, bia, soda cà phê,… trước khi phẫu thuật 2 tuần
  • Chữa trị dứt điểm những bệnh lý về răng hàm, nha chu trước phẫu thuật để tránh viêm nhiễm, ảnh hưởng tới sức khỏe,…
  • Tăng cường bổ sung vitamin C (cam, quýt, nho,…) trước phẫu thuật 2 tuần để hỗ trợ vết thương nhanh lành

Phẫu Thuật Hàm Hô Có Nguy Hiểm Không? 1

2. Sau phẫu thuật chỉnh hàm hô

Sau khi phẫu thuật hàm hô, để có được kết quả tốt cũng như bảo đảm được an toàn, khách hàng cần tuân thủ những vấn đề gồm:

Nên thực hiện theo đúng chỉ định bác sĩ

Theo những chuyên gia chỉnh hình hàm mặt, sau phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không nếu khách hàng không tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Vì thế, để đảm bảo an toàn tốt, các bạn nên tuân thủ theo những chỉ dẫn cũng như lưu ý từ bác sĩ sau phẫu thuật.

Lưu trú tại thẩm mỹ viện

Sau phẫu thuật, các khách hàng nên ở lại thẩm mỹ viện khoảng 2 – 3 ngày để các bác sĩ theo dõi tình trạng. Sau khoảng thời gian đó, có thể về nhà nghỉ dưỡng và thực hiện theo đúng chỉ định từ bác sĩ để vết thương nhanh hồi phục.

Thực hiện chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn

Để vết thương nhanh lành, khách hàng cần tuân thủ cách chăm sóc từ các bác sĩ như:

  • Ăn cháo lỏng trong 3 ngày đầu, những ngày sau ăn thực phẩm mềm
  • Uống thuốc giảm sưng viêm theo đơn bác sĩ kê
  • Không tác động mạnh, chơi thể thao,…sau phẫu thuật
  • Chườm đá lạnh vùng mặt để giảm sưng
  • Tăng cường bổ sung canxi để nhanh hồi phục

Tái khám theo lịch hẹn

Đây là việc làm quan trọng và cần thiết nhằm giúp các bác sĩ nắm rõ tình trạng cũng như kết quả hồi phục của khách hàng.

REVIEW PHẪU THUẬT HÀM HÔ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Phẫu thuật hàm hô là một trong dịch vụ dạng khó không phải bất kỳ cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể đảm trách được. Ở Việt Nam, những ca chỉnh hình hàm hô móm khó hay phức tạp nhất đều có thể chỉnh hình thành công tại thẩm mỹ viện Gangwhoo.

Đồng thời, Gangwhoo cũng là thẩm mỹ viện lớn có chuyên khoa chỉnh hình hàm mặt chuẩn Hàn Quốc đã được cấp phép của Bộ Y Tế.

1. Trang bị máy móc hiện đại

Là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên chỉnh hình hàm mặt, Gangwhoo luôn chú trọng đầu tư về trang thiết bị máy móc hỗ trợ đắc lực cho quá trình phẫu thuật của những bác sĩ.

Những trang thiết bị, công nghệ cắt sửa hàm hô móm tại Gangwhoo đều được chuyển giao từ Hàn Quốc. Nhờ vậy, phẫu thuật hàm hô Gangwhoo sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những cơ sở khác.

Tại Gangwhoo, có sự hỗ trợ của Vectra 3D cùng thiết bị CT Scan sẽ giúp mô phỏng và dựng quá trình chỉnh hàm và xem trước được kết quả thực hiện.

Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về vấn đề phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không cũng như những hiệu quả đạt được sau phẫu thuật.

2. Công nghệ hàng đầu Hàn Quốc

Phẫu thuật hàm hô tại Gangwhoo ứng dụng kỹ thuật chỉnh hàm tiên tiến. Đây được đánh giá là công nghệ chỉnh hàm hô mang tới kết quả tốt cho tới thời điểm hiện tại.

Chỉ với 180 phút phẫu thuật hàm hô móm theo công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, tình trạng hàm hô, khuôn miệng móm của khách hàng sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.

Đặc biệt, toàn bộ quy trình và công nghệ phẫu thuật hàm hô tại Gangwhoo đều đạt tiêu chuẩn gắt gao và được Bộ Y Tế cấp phép. Vì thế, khách hàng có thể an tâm về hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn.

3. Bác sĩ đầu ngành về chỉnh hình hàm mặt

Phẫu thuật chỉnh hàm hô được đánh giá là cuộc đại phẫu phức tạp nhất, đồng thời mang lại sự thay đổi một cách “ngoạn mục” cho diện mạo khách hàng.

Vì vậy, đòi hỏi rất lớn về tay nghề bác sĩ, dụng cụ hỗ trợ phẫu thuật, cam kết an toàn cũng như mang tới kết quả hoàn hảo sau phẫu thuật.

Để đảm bảo các yêu cầu trên, toàn bộ quá trình phẫu thuật tại Gangwhoo đều được các bác sĩ triển khai theo nguyên tắc an toàn, kiểm tra theo nhiều cấp độ. Từ đấy, đưa ra giải pháp can thiệp thích hợp, để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn.

Bác sĩ đầu ngành về chỉnh hình hàm mặt

Bác sĩ đầu ngành về chỉnh hình hàm mặt

Tới với Gangwhoo, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi 100% bác sĩ, chuyên gia chuyên khoa chỉnh hình hàm mặt đều có chứng chỉ hành nghề, từng có thâm niên trong lĩnh vực chỉnh hình và là thành viên trong hiệp hội Phẫu Thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.

Chúng tôi hi vọng với những phân tích và kết quả thực tế, bạn sẽ giải tỏa được tâm lý hoang mang phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không.

Bạn còn bất kì băn khoăn nào nữa về phẫu thuật chỉnh hàm hô đừng ngần ngại, hãy chia sẻ lo lắng của bản thân để bác sĩ có thể hỗ trợ cho bạn nhé!

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN HÀN QUỐC GANGWHOO

  • Trụ sở tại Hàn Quốc: 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Đồng Nai 1: F222, Võ Thị Sáu – P. Thống Nhất – TP. Biên Hòa
  • Chi nhánh Đồng Nai 2: 388, Đồng Khởi – P. Tân Hiệp – TP. Biên Hòa
  • Chi nhánh Bình Dương: 141, Ngô Gia Tự – phường Chánh Nghĩa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương
  • Hotline: 0931.780.090
  • Fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo

Đánh giá bài viết này post

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Cách Làm Trắng Răng Tại Nhà Hiệu Quả Không Phải Ai Cũng Biết
Theo dõi Gangwhoo trên Men răng đóng vai trò rất quan trọng. Nếu bạn chăm sóc răng không đúng cách chúng sẽ tố cáo...
Nguyên Nhân Điêu Khắc Chân Mày Không Ăn Mực Và Cách Khắc Phục
Theo dõi Gangwhoo trên Các chị em gặp phải tình trạng chân mày thiếu nét, thưa và nhạt màu đều có thể nhờ đến...
Cắt Mí Có Uống Được Collagen Không? Nên Kiêng Những Gì?
Theo dõi Gangwhoo trên Cắt mí có uống được collagen không? Có giúp cho vết thương mau kín miệng, giảm đáng kể nguy cơ...
Nam & Nữ Có Khuôn Mặt Dài Nên Cắt Tóc Kiểu Gì?
Theo dõi Gangwhoo trên Khuôn mặt dài nên cắt tóc kiểu gì đang được nhiều bạn trẻ đặt ra. Vậy mặt dài nên để...
Cách Trị Mụn Thâm Tại Nhà Hiệu Quả
Theo dõi Gangwhoo trên “Mụn đi để lại vô vàn vết thâm”. Vấn đề khiến chị em phụ nữ luôn đau đầu. Vừa khỏi...
Hút Mỡ Bụng Sau Bao Lâu Thì Đẹp? Cách Chăm Sóc Nhanh Đẹp
Theo dõi Gangwhoo trên Chắc hẳn bạn và tôi đều biết rằng vẻ ngoài ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chúng ta....