3 Phương Pháp Dùng Nha Đam Trị Sẹo Lồi Hiệu Quả Tại Nhà

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Nếu các vết sẹo lồi ở trên da làm cho làn da của trở bị sần sùi mất tính thẩm mỹ thì sử dụng nha đam trị sẹo lồi sẽ giúp cho bạn làm phẳng các vết sẹo lồi trả lại cho bạn 1 làn da trẻ đẹp và mịn màng.

CÔNG DỤNG ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI “THẦN THÁNH” CỦA NHA ĐAM

Có thể bạn đã biết, thì nha đam được biết đến như 1 thần dược của làn da, ngoài công dụng giúp cho làn da bạn trở nên trắng đẹp và tự nhiên, nha đam còn là một trong các nguyên liệu giúp cho bạn loại bỏ sạch sẽ những vết sẹo thật hiệu quả. Nha đam còn giúp điều trị những vấn đề ở trên da. Nhờ vào thành phần có chứa đến 12 loại vitamin, giúp tạo ra máu cũng như là hỗ trợ quá trình trao đổi chất, tái tạo những tế bào mới ở trên da hiệu quả. Ngoài ra, lượng vitamin B2, B5 trong tạo máu, chuyển hóa, các vitamin B1 phát triển những mô và tạo năng lượng, vitamin A hoạt động thị giác giúp tái tạo tế bào và chống oxy hóa.

Do đó, nha đam có khả năng loại bỏ những vết mụn ở trên da, kích thích sẽ khít lỗ chân lông vô cùng là hiệu quả. Ngoài ra, nha đam giúp ngăn chặn quá trình sự tăng sinh quá mức của collagen do những vết thương gây ra. Đây cũng là một nguyên nhân chủ đạo việc hình thành những vết sẹo lồi xuất hiện ở trên da.

Nhưng, không phải ai cũng đều biết quy trình cũng như những bước thực hiện dùng nha đam trị sẹo lồi hiệu quả.

Nha Đam Trị Sẹo Lồi

Nha Đam Trị Sẹo Lồi

TOP 3 CÁC PHƯƠNG PHÁP DÙNG NHA ĐAM TRỊ SẸO LỒI HIỆU QUẢ

Có nhiều phương pháp dùng nha đam trị sẹo lồi hiệu quả ngay tại nhà. Bạn có thể dùng nha đam nguyên chất hay sử dụng nha đam kết hợp một số nguyên liệu khác để giúp tăng cường sự hiệu quả trong quá trình việc điều trị sẹo.

Hãy cùng tìm hiểu những phương pháp trị sẹo lồi bằng nha đam nhanh chóng và hiệu quả:

1. Cách trị sẹo lồi bằng nha đam nguyên chất

Đơn giản, dễ dàng thực hiện nhất là dùng nha đam nguyên chất để điều trị sẹo lồi. Nha đam đem đi rửa sạch, rồi gọt vỏ, thực hiện thoa đều lên các vết sẹo lồi, để 20 phút thì hãy rửa lại với nước sạch. Thực hiện hằng ngày sẽ cảm nhận sự khác biết của các vết sẹo lồi, đó là sẹo lồi sẽ dần dần nhỏ lại, thậm chí có thể biến mất. Phương pháp điều trị sẹo lồi này tuy mất thời gian vì thực hiện hàng ngày nhưng lại có ưu điểm là rẻ tiền và thức hiện bất kỳ lúc nào rảnh rỗi.

Cách trị sẹo lồi bằng nha đam nguyên chất
Gọi tư vấn miễn phí

Cách trị sẹo lồi bằng nha đam nguyên chất

2. Điều trị sẹo lồi với nha đam và mật ong

Việc kết hợp giữa mật ong và nha đam sẽ đem lại một loại “thần dược” điều trị sẹo lồi hiệu quả. Nha đam rửa sạch và gọt bỏ vỏ rồi lấy đi phần thịt xay nhuyễn, sau đấy cho thêm 2 muỗng mật ong và rồi trộn đều lên, thoa lên các vết sẹo lồi giữ nguyên khoảng 20 phút. Lưu ý trước khi thoa, các vết sẹo phải làm sạch bằng nước. Thực hiện việc này 2 đến 3 lần/tuần sẽ đem lại hiệu quả, không chỉ cho các vết sẹo mà còn giúp cho da xung quanh sẹo trở nên được săn chắc và cân bằng được độ ẩm.

Điều trị sẹo lồi với nha đam và mật ong

Điều trị sẹo lồi với nha đam và mật ong

3. Dùng nước cốt chanh và nha đam trị sẹo lồi

Chanh được biết là 1 thức uống giúp giải nhiệt mùa hè. Nhưng, chanh lại có khả năng giúp mờ sẹo lồi. Bởi ở trong chanh giàu axit citric, vitamin C là các thành phần của AHA rất tốt ở trong việc điều trị sẹo lồi, tẩy các tế bào chết, giúp trắng da, mịn da và đặc biệt có khả năng trị mụn đầu đen và tránh được các vết sẹo rỗ. Do đó, khi kết hợp với nha đam với chanh sẽ mang lại sự hiệu quả tuyệt vời cho bạn.

Nguyên liệu:

– 1 thìa cafe nước cốt chanh.

– 1 hoặc 2 lá nha đam tươi.

Cách làm:

– Thực hiện cắt nha đam thành từng khoang nhỏ và chiết lấy phần gel. Sau đấy, trộn đều hỗn hợp gel này với nước cốt chanh để ở trong ngăn tủ mát trong tủ lạnh.

Xem thêm: Nâng mũi bị sẹo lồi

Gọi tư vấn miễn phí

– Hãy rửa sạch lại vùng da mặt, lấy hỗn hợp trên trong tủ lành và thực hiện bôi lên da. Bạn hãy nhẹ nhàng massage trong 20 phút rồi hãy rửa lại với nước ấm.

– Dùng phương pháp này đều đặng 2 đến 3 lần/tuần.

Dùng nước cốt chanh và nha đam trị sẹo lồi

Dùng nước cốt chanh và nha đam trị sẹo lồi

DÙNG NHA ĐAM TRỊ SẸO LỒI CÓ MANG LẠI HIỆU QUẢ VĨNH VIỄN

Với các công dụng và những cách điều trị như trên, có thể thấy được, nha đam là một trong các nguyên liệu giúp để loại bỏ và điều trị những vết sẹo thật nhanh chóng và hiệu quả, không gây ra kích ứng và cực kỳ an toàn cho làn da của bạn.

Nhưng, điều trị sẹo lồi bằng nha đam có thể loại bỏ hiệu quả những vết sẹo lồi mới, còn đối với những vết sẹo lồi có diện tích lớn và lâu năm thì áp dụng những phương pháp dùng nha đam điều trị gần như không hề có tác dụng.

3 Phương Pháp Dùng Nha Đam Trị Sẹo Lồi Hiệu Quả Tại Nhà 1

Để có thể điều trị da nhanh chóng an toàn và hiệu quả cho cơ thể bạn có thể tham khảo công nghệ điều trị sẹo lồi bằng laser hiện đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết các bạn hãy liên hệ đến hotline 0931.780.090 hoặc click vào đăng ký tư vấn để được chúng tôi giải đáp.

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề:

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

5 Cách Chữa Sẹo Lồi Bằng Đông Y Đem Lại Hiệu Quả Cao
Theo dõi Gangwhoo trên Chữa sẹo lồi bằng đông y là một trong các cách đem lại sự hiệu quả rất tốt và an...
Điều Trị Sẹo Lồi Bao Quy Đầu: Giải Pháp An Toàn Thẩm Mỹ Nhất
Theo dõi Gangwhoo trên Cắt bao quy đầu là một kỹ thuật tiểu phẫu để cắt bỏ phần da thừa ở quy đầu, thường...
Sẹo Lồi Có Mủ – Ít Gặp Nhưng Lại Rất Nguy Hiểm
Theo dõi Gangwhoo trên Các vết sẹo lồi thông thường đã làm cho bạn tự ti mất tính thẩm mỹ, không chỉ thế nó...
Cách Trị Sẹo Lồi Bằng Đá Lạnh Đơn Giản Hiệu Quả
Theo dõi Gangwhoo trên Có nhiều cách điều trị sẹo lồi mà chị em có thể thực hiện để đem lại làn da thật...
Ăn Thịt Dê Có Bị Sẹo Lồi Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Trong cuộc sống hàng ngày, bạn vô tình bị 1 vết thương hở. Nhưng lại không chăm sóc thật cẩn...
Ăn Xôi Có Bị Sẹo Lồi Không? – Cần Lưu Ý Những Gì?
Theo dõi Gangwhoo trên Xôi là thức ăn rất được ưa thích của nhiều người, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Nhưng, theo...