Top 8 Địa Chỉ Nâng Mũi Ở Đâu Đẹp Và An Toàn Tại TPHCM?

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn tại TPHCM là vấn đề được hầu hết người có nhu cầu nâng mũi quan tâm. Nhất là khi càng ngày càng có nhiều trường hợp mũi hỏng được đưa lên các phương tiện truyền thông.

Bạn có nhu cầu nâng mũi làm đẹp? Bạn mong muốn tìm một địa chỉ nâng mũi uy tín? Bài viết này sẽ cho bạn 6 gợi ý. Hãy tham khảo và đưa ra lựa chọn cuối cùng nhé!

Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn tại TPHCM

Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn tại TPHCM

Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn tại TPHCM?

Thẩm mỹ viện Gangwhoo

Phẫu thuật nâng mũi là một dịch vụ làm đẹp siêu hot hiện nay. Người người nhà nhà đổ xô đi nâng mũi để cải thiện vẻ đẹp tổng thể gương mặt của mình. Nhu cầu nâng mũi gia tăng nhanh chóng kéo theo rất nhiều thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp mọc lên. Dẫu vậy, số lượng có đi kèm với chất lượng hay không thì không ai có thể đảm bảo.

Hiện nay có không ít trường hợp “tiền mất tận mang” khi nâng mũi tại những địa chỉ nâng mũi kém uy tín khiến rất nhiều tín đồ làm đẹp cảm thấy vô cùng hoang mang, lo sợ. Chẳng ai mong muốn sự việc tương tự xảy đến với chiếc mũi của mình cả. Chính vì vậy khách hàng vô cùng quan tâm đến chủ đề nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn. Và thẩm mỹ viện Gangwhoo, với những thành tựu đặt được trong lĩnh vực nâng mũi và sửa mũi hỏng, xứng đáng là một cái tên đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

Vì sao thẩm mỹ viện Gangwhoo được khách hàng tin tưởng?

Kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa

Để đánh giá uy tín của một địa chỉ nâng mũi thẩm mỹ, chắc chắn các khách hàng sẽ quan tâm đến việc dáng mũi sau nâng có đẹp thực sự hay không. Một dáng mũi đẹp thực sự phải là dáng mũi không chỉ đẹp theo tiêu chuẩn thẩm mỹ mà còn phải trông thật sự tự nhiên và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Nâng mũi tại thẩm mỹ viện Gangwhoo sẽ mang lại cho khách hàng điều này. Hãy cùng chiêm ngưỡng kết quả sau khi nâng mũi ở Gangwhoo, khách hàng đã thay đổi ra sao nhé.

Hình ảnh khách hàng nâng mũi tại TMV Gangwhoo

Gọi tư vấn miễn phí

Chất lượng đội ngũ bác sĩ nâng mũi

Đi kèm với vẻ đẹp thì một ca nâng mũi thành công còn phải đạt tiêu chí về sự an toàn cho khách hàng. Đến nâng mũi tại thẩm mỹ viện Gangwhoo, bạn sẽ không cần phải bận tâm về vấn đề này. Dáng mũi mới của bạn sẽ không chỉ đẹp mà còn an toàn cao, tỉ lệ phát sinh biến chứng được giảm xuống mức thấp nhất.

Lý do là thẩm mỹ viện Gangwhoo sở hữu đội ngũ bác sĩ nâng mũi giỏi. Tất cả bác sĩ nâng mũi tại Gangwhoo đều là bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao nên các ca nâng mũi luôn được thực hiện chính xác, đúng kỹ thuật bảo đảm an toàn cao nhất và thẩm mỹ tốt cho khách hàng.

Chưa hết, các bác sĩ nâng mũi tại thẩm mỹ viện Gangwhoo thường xuyên đi tu nghiệp tại các quốc gia phát triển mạnh mẽ về thẩm mỹ, tiêu biểu nhất là Hàn Quốc. Chính vì thế, các kỹ thuật và xu hướng làm đẹp mới luôn được bác sĩ tại Gangwhoo cập nhật để nâng cao chất lượng dịch vụ làm đẹp, mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.

Chất lượng cơ sở hạ tầng

Thẩm mỹ viện Gangwhoo được đầu tư trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật phòng nghỉ dưỡng sạch sẽ, đảm bảo các ca phẫu thuật luôn diễn ra trong điều kiện vô trùng. Qua đó gia tăng tính an toàn trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Nâng mũi không đau

Phẫu thuật nâng mũi luôn đi kèm với rất nhiều đau đớn. Chính vì thế, tại nhiều cơ sở làm đẹp, bác sĩ sử dụng phương pháp gây mê, tiền mê để giúp bệnh nhân vượt qua được cơn đau trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật. Nhược điểm của phương pháp này là nó mang lại những ảnh hưởng tiêu cực lên sức khỏe của bệnh nhân.

Tại thẩm mỹ viện Gangwhoo sử dụng công nghệ gây tê cho các ca phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Với công nghệ này, khách hàng không cần phải trải qua tiền mê có hại cho sức khỏe nhưng lại không hề cảm thấy đau nhức trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật. Rất nhiều khách hàng nâng mũi tại Gangwhoo đã xác nhận điều này nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Đa dạng dịch vụ nâng mũi

Gọi tư vấn miễn phí

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp, gu thẩm mỹ, đặc điểm dáng mũi của mũi mỗi người là khác nhau nên Gangwhoo đa dạng hóa các dịch vụ nâng mũi để đáp ứng tốt các nhu cầu này của khách hàng.

Một số phương pháp nâng mũi “ăn khách” nhất tạo Gangwhoo là: Nâng mũi cấu trúc, Nâng mũi bọc sụn, Nâng mũi Hàn Quốc và Sửa mũi hỏng.

Chi phí nâng mũi tại thẩm mỹ viện Gangwhoo

Dịch vụ Giá Dịch Vụ Giá Khuyến Mãi
NM Hàn Quốc 20,000,000 12,000,000
NM Bọc Sụn 25,000,000 15,000,000
Nâng mũi cấu trúc Sline 3D – Lline 3D 40.000.000 28.000.000
Nâng mũi cấu trúc Sline 4D – Lline 4D 50.000.000 40.000.000
Nâng mũi cấu trúc Sline 6D – Lline 6D 70.000.000 53.000.000
NM Nanoform 3D 60,000,000 45,000,000
NM Nanoform 4D 70,000,000 59,000,000
NM Nanoform 6D 90,000,000 72,000,000
NM Sụn Sườn 100,000,000 85,000,000
Phẫu thuật mũi sữa lại (tùy tình trạng) 5 – 7,000,000 Miễn Phí
Gom cánh mũi 10,000,000 6,000,000
Mài gồ xương mũi 20,000,000 15,000,000
Thu nhỏ đầu mũi mô mềm 25,000,000 15,000,000
Thu nhỏ đầu mũi + dựng đầu mũi 30,000,000 25,000,000
Chỉnh dị tật mũi 15,000,000
Chỉnh xương mũi thô 20,000,000 15,000,000
Chỉnh sửa mũi sứt môi hoặc bị tai nạn 30,000,000
Sụn Sườn Sinh Học +35.000.000 +30.000.000
Sụn Tai Sinh Học +10.000.000 +10.000.000
Sụn Nanoform 30.000.000 20.000.000
Sụn Surgiform 30.000.000 20.000.000
Nâng Mũi Zose Line 45.000.000 31.000.000

Viện thẩm mỹ La Ratio

Dưới sự điều hành của bác sĩ Võ Thành Trung – bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm – viện thẩm mỹ La Ratio đang trở thành một địa chỉ nâng mũi đáng tin cậy của khách hàng mong muốn cải thiện diện mạo của mình.

Các phương pháp nâng mũi chính tại viện thẩm mỹ La Ratio gồm có: Nâng mũi sụn nhân tạo, Nâng mũi bọc sụn, Nâng mũi cấu trúc Mega S…

Xem thêm: địa chỉ nâng mũi ở Đà Nẵng

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ Kangnam từ lâu đã quá nổi tiếng. Kangnam cung cấp nhiều loại hình dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp chất lượng, và nâng mũi là một trong số đó. Nâng mũi tại Kangnam luôn được đánh giá cao cả ở khía cạnh thẩm mỹ lẫn an toàn. Những dịch vụ nâng mũi “hot” tại Kangnam bao gồm: Nâng mũi S line 3D và Nâng mũi Kangnam’s Perfect S line.

Thẩm mỹ viện Beauty Center

Thẩm mỹ viện Beauty Center là địa chỉ nâng mũi được nhiều người biết đến và lựa chọn tại địa bàn TPHCM. Các dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ viện Beauty Center được khách hàng lựa chọn nhiều gồm có: Nâng mũi tái cấu trúc, Nâng mũi sụn Mini Line, Nâng mũi sụn sinh học Surgiform.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ được đào tạo bài bản, chính quy, có chuyên môn và tay nghề cao. Thẩm mỹ viện Đông Á trở thành địa chỉ nâng mũi đáng tin cậy được khách hàng tại TPHCM lựa chọn. Đông Á còn có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài.

Một số dịch vụ nâng mũi chủ đạo tại thẩm mỹ viện Đông Á bao gồm: Nâng mũi nanoform, Nâng mũi sụn sườn, Nâng mũi bán sụn sườn, Nâng mũi cấu trúc,…

Viện thẩm mỹ Dr. Duy

Viện thẩm mỹ Dr. Duy do bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ mũi Lê Trần Duy có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao quản lý. Nâng mũi tại viện thẩm mỹ Dr. Duy, khách hàng có cơ hội sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Hơn nữa đi kèm với sự an toàn cao.

Xem thêm: thẩm mỹ viện Gangwhoo Bình Dương

Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ Nose

Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ Nose với thế mạnh là các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi cũng là một địa chỉ đáng để bạn đặt niềm tin. AZ Nose có các bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cũng như tay nghề cao, luôn tận tâm trong từng ca phẫu thuật để mang lại kết quả tốt cho các khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một địa chỉ được khách hàng lựa chọn nhiều để nâng mũi thẩm mỹ. Hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu, do bác sĩ giỏi điều hành nên nâng mũi tại đây luôn có độ an toàn và tính thẩm mỹ rất cao.

Các dịch vụ nâng mũi chủ đạo tại JW Hàn Quốc là: Nâng mũi S line, Nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi bọc sụn và Nâng mũi cấu trúc.

Với 8 địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng, thẩm mỹ và an toàn trên đây. Hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn tại TPHCM. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một nơi nâng mũi phù hợp nhất cho mình nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề:

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

[Top 8] Địa Chỉ Nâng Mũi Ở Hà Nội An Toàn, Chất Lượng
Theo dõi Gangwhoo trên Top 8 Địa chỉ nâng mũi ở Hà Nội hàng đầu về các tiêu chí: đẹp – an – an...
[Top 6] Địa Chỉ Nâng Mũi Ở Đà Nẵng An Toàn Uy Tín
Theo dõi Gangwhoo trên Nếu đang có nhu cầu thực hiện nâng mũi và loay hoay trong việc tìm một địa chỉ có thể...
Nâng Mũi Sụn Tai Sinh Học Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật 2024
Theo dõi Gangwhoo trên Nâng mũi sụn tai sinh học giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Khách hàng cần lựa...
Nâng Mũi Bọc Sụn Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Mới Nhất
Theo dõi Gangwhoo trên Bảng giá nâng mũi hay nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng. Nhưng...
Nâng Mũi Điêu Khắc Là Gì? Có Giữ Được Vĩnh Viễn Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Một chiếc mũi thấp tẹt làm cho gương mặt mất đi sự cân đối, làm cho chúng ta không đủ...
Cách Nâng Mũi Cao Tự Nhiên
Theo dõi Gangwhoo trên Một dáng mũi đẹp thanh thoát là niềm mong ước của rất nhiều người. Vì vậy, có nhiều cách nâng...