Gọt Hàm Có Nguy Hiểm Không? Nên Gọt Hàm Ở Đâu Uy Tín?

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (2 bình chọn)

Có rất nhiều khách hàng dù đã lựa chọn phẫu thuật gọt hàm nhưng vẫn rất quan ngại vấn đề “gọt hàm có nguy hiểm không?” Với xu hướng làm đẹp được rất nhiều người tìm kiếm và lựa chọn để thay đổi khuôn mặt này, hãy cùng Thẩm mỹ viện Gangwhoo tìm hiểu các vấn đề xoay quanh phương pháp này nhé!

Gọt hàm có nguy hiểm không

Gọt Hàm Có Nguy Hiểm Không?

Gọt Hàm Có Nguy Hiểm Không? Các yếu tố ảnh hưởng

Gọt hàm có nguy hiểm không?

Nhắc đến gọt mặt, có rất nhiều người lo lắng “Gọt hàm có nguy hiểm không?” bởi phương pháp này được thực hiện “đụng chạm” trực tiếp đến khung xương mặt.

Dù đã được các chuyên gia đánh giá là đạt “tiêu chuẩn vàng” trong danh sách các công nghệ điều trị dị tật hàm. Nhưng với tính chất cần phẫu thuật và trải qua quá trình can thiệp trực tiếp vào xương. Nên gọt hàm được đánh giá là đại phẫu có thể xảy ra nguy hiểm và tác dụng phụ, biến chứng thậm chí là tử vong nếu không được thực hiện đúng cách.

Do đó, gọt hàm có nguy hiểm không – Phương pháp gọt hàm hiện nay đang áp dụng những công nghệ được phát triển vượt bậc, mang đến kết quả thẩm mỹ tốt mà không hề mang lại nguy hiểm, biến chứng cho khách hàng. Tuy nhiên, bởi đây vẫn được xem là một trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ nguy hiểm nên nếu như bạn không tìm đến đúng địa chỉ, khả năng xảy ra những nguy cơ ảnh hưởng hưởng đến sức khoẻ vẫn có thể xảy ra.

Xem thêm: Các bệnh viện phẫu thuật gọt hàm ở TPHCM

Gọt Hàm Có Nguy Hiểm Không

Gọt Hàm Có Nguy Hiểm Không?

Yếu tố ảnh hướng đến sự nguy hiểm khi gọt hàm

Bên cạnh những ca phẫu thuật gọt hàm thành công, không thể tránh những ca gọt hàm để lại những di chứng khiến người bệnh cảm thấy tự ti, thậm chí bị ảnh hưởng nặng nề hơn trước khi gọt hàm. Những yếu tố gây ảnh hưởng đến độ an toàn của mỗi ca gọt xương hàm, gọt mặt.

– Trình độ chuyên môn bác sĩ: Với những ca phẫu thuật gọt hàm, chỉ cần một thao tác nhỏ hoặc động tác sai lệch,phản xạ chậm và khả năng ứng biến kém trước những chi tiết nhỏ cũng có thể gây ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu trên khuôn mặt, gây ra biến chứng hay thậm chí là ảnh hưỏng nghiêm trọng đến sức khoẻ khách hàng.

Gọi tư vấn miễn phí

– Áp dụng phương pháp lỗi lời: Kỹ thuật lạc hậu, máy móc lỗi thời có thể gây ra nguy cơ nhiễm trùng, hoại tử cao, nghiêm trọng là dẫn đến tự vong do thiếu mức độ chính xác so với máy móc hiện đại.

– Phòng phẫu thuật, thiết bị phẫu thuật không được thực hiện vô trùng, vô khuẩn: Nếu không được vô trùng cẩn thận, có rất nhiều nguy cơ xảy ra hiện tượng lây nhiễm chéo. Nếu các vết mổ bị nhiễm trùng và không được xử lý đúng cách sẽ nguy hiểm đến tính mạng thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

– Khách hàng không đủ sức khoẻ: Thông thường, trước khi phẫu thuật các khách hàng đều sẽ được kiểm tra sức khoẻ kỹ lưỡng. Nếu như bệnh viện bỏ qua bước này có thể gây ra những nguy cơ trong cuộc phẫu thuật như: co giật, mất máu quá nhiều và thậm chí có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Gọt hàm có nguy hiểm không

Hướng dẫn chăm sóc đúng cách sau khi gọt hàm

Gọt hàm có nguy hiểm không sẽ phụ thuộc một phần lớn vào cách bạn chăm sóc sau phẫu thuật, việc này có vai trò quyết định đến thời gian lành nhanh hay chậm của vết mổ, kết quả mang lại thành công bao nhiêu phần trăm. Do đó, đừng chủ quan rằng sau phẫu thuật vết thương sẽ tự lành và đẹp nhanh chóng, hãy tuân thủ theo chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách được bác sĩ khuyến nghị.

– Chườm đá trong khoảng 2 ngày đầu để giúp giảm đau và bớt sưng. Đến ngày thứ 3 bạn nên chuyển sang chườm nóng giúp kích thích tăng tuần hoàn máu, giảm vết bầm.

– Chế độ dinh dưỡng và lựa chọn món ăn cũng quan trọng, chỉ nên ăn cháo và những thức ăn lỏng, dễ tiêu trong tháng đầu tiên. Tránh những món ăn cứng, khó nhai sẽ có tác động mạnh gây ảnh hưởng đến vết thương.

– Kiêng các món ăn có tính chất dễ mưng mủ, để lại sẹo, dị ứng như hải sản, nếp, thịt gà,…chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá và không được hút thuốc.

– Không gây lực tác động mạnh như cười, nói quá mạnh khiếm xương hàm dễ bị chấn thương.

– Đeo băng định hình ít nhất 7 ngày đầu sau phẫu thuật để định hình cấu trúc xương và định hình khuôn mặt.

Gọi tư vấn miễn phí

– Và không thể thiếu là cần tuân theo chỉ định uống thuốc, chống viêm của bác sĩ. Tái khám theo lịch hẹn trước để được kiểm tra tình trạng sức khoẻ và vết thương. Nếu có dấu hiệu bất thường, nên nhanh chóng liên hệ với bác sĩ để được xử lý kịp thời và tránh những biến chứng có thể xảy ra.

Gọt Hàm Có Nguy Hiểm Không? Nên Gọt Hàm Ở Đâu Uy Tín? 1

Chi phí gọt hàm giá rẻ bao nhiêu?

Bên cạnh vấn đề gọt hàm có nguy hiểm không thì phương pháp này vẫn sở những ưu điểm vượt trội, mang tới gương mặt đẹp chuẩn V-line giúp cải thiện đáng kể đường nét thon gọn trên khuôn mặt. Với mong muốn thực hiện gọt hàm, chi phí của phương pháp này giá bao nhiêu hẳn là mối quan tâm hàng đầu của chị em.

Hiện nay, chi phí gọt hàm trên thị trường có giá dao dộng từ 60 đến 150 triệu đồng, đây là mức phí trọn gói suốt ca phẫu thuật gọt mặt và bao gồm các dịch vụ thăm khám và tư vấn cũng như chăm sóc hậu phẫu. Mức giá đã được tính toán nhằm cân đối và phù hợp với mức thu nhập trung bình của mọi người. Do vậy khách hàng không cần lo lắng phải chi trả thêm bất kỳ khoản nào.

Xem thêm: Gọt hàm nghỉ dưỡng bao lâu?

Gọt hàm ở đâu uy tín? 

Đặc thù là một phương pháp thẩm mỹ phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề và chuyên môn cao mới đảm bảo được những kỹ thuật được áp dụng trong công nghệ gọt hàm hiện đại.

Với nhiều năm phát triển, xây dựng được tên tuổi lớn mạnh trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Gangwhoo là một trong số ít các viện thẩm mỹ tự tin khẳng định chất lượng từ tiểu phẫu đến đại phẫu với các công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn Quốc được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Gangwhoo còn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được những tiêu chí của một đơn vị thẩm mỹ 5 sao với trang thiết bị công nghệ cao được chuyển giao từ Hàn Quốc, các phòng phẫu thuật được đảm bảo an toàn, sạch sẽ, vô trùng vô khuẩn chuẩn y khoa.

Nếu bạn thắc mắc sau sau phẫu thuật gọt hàm có nguy hiểm không, thì bạn không nên lo lắng bởi khách hàng sẽ được trực tiếp đội ngũ điều dưỡng viên chăm sóc tận tâm hậu phẫu 24/24. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ thăm khám và theo dõi sức khoẻ liên tục để kịp thời xử lý các biến chứng có thể gặp.

Gọt Hàm Có Nguy Hiểm Không? Nên Gọt Hàm Ở Đâu Uy Tín? 2

Qua những thông tin trong bài viết về “Gọt hàm có nguy hiểm không?” sẽ rất nguy hiểm nếu như bạn lựa chọn phẫu thuật tại địa chỉ không uy tín và bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm. Chính vì thế, trước khi thay đổi khuôn mặt hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn cơ sở phẫu thuật nhé.

Nếu có nhu cầu muốn tìm hiểu về dịch vụ gọt hàm tại trung tâm uy tín – Thẩm mỹ viện Gangwhoo, hãy liên hệ Hotline 0931.780.090 để được gặp các trợ lý bác sĩ tư vấn nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

Chủ đề: ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Gọt Hàm Sau Bao Lâu Thì Hết Tê?
Theo dõi Gangwhoo trên Tình trạng tê vùng hàm sau phẫu thuật là một trong những mối lo ngại ảnh hưởng đến tâm lý...
Bảng Giá Gọt Hàm V-Line Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền?
Theo dõi Gangwhoo trên Rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ gọt hàm đều sẽ thắc mắc “bảng giá gọt hàm”...
Gọt Quai Hàm Là Gì? Có Đau, Có Nguy Hiểm Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Những khuyết điểm về xương hàm bạnh luôn là nỗi tự ti của nhiều người, điều này khiến khuôn mặt...
Gọt Hàm Hạ Gò Má Có Nguy Hiểm Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Rất nhiều khách hàng thắc mắc gọt hàm hạ gò má có nguy hiểm không khi đang có dự định...
Gọt Mặt Có Bị Tê Hàm Không? Rủi Ro Từ Phẫu Thuật Gọt Hàm
Theo dõi Gangwhoo trên Gọt mặt có bị tê hàm không? Đó là rủi ro mà bất cứ ai cũng sẽ không mong muốn...
Combo Gọt Hàm Trượt Cằm – Giải Pháp Cho Khuôn Mặt VLine
Theo dõi Gangwhoo trên Gọt hàm trượt cằm là sự kết hợp giữa 2 phương pháp mang đến sự “lột xác” toàn diện cho...