15 Cách Giảm Béo Đùi 5 – 7cm Trong 2 Tuần Nhanh Chóng

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (4 bình chọn)

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều muốn có một thân hình thon thả, cân đối. Nhưng nhiều chị em lại gặp khó khăn với vòng đùi to, khiên thân hình bị mất cân đối. Làm sao để giảm béo đùi hiệu quả? Gangwhoo sẽ giới thiệu cho bạn một số cách hay nhé!

15 Cách Giảm Béo Đùi 5 - 7cm Trong 2 Tuần Nhanh Chóng

15 Cách Giảm Béo Đùi 5 – 7cm Trong 2 Tuần Nhanh Chóng

NGUYÊN NHÂN KHIẾN VÒNG ĐÙI TO

Có 3 nguyên nhân khiến vòng đùi của chị em chẳng thể trở nên thon gọn, đó là:

Yếu tố di truyền

Do yếu tố di truyền mà có nhiều phụ nữ sở hữu một vòng đùi lớn hơn bình thường. Nếu kích thước vòng đùi phụ nữ to là do nguyên nhân này thì tương đối khó khăn để thu nhỏ. Nhưng khó không có nghĩa là không thể, nếu biết xây dựng một chế độ tập luyện và dinh dưỡng khoa học.

Chế độ ăn uống thiếu hợp lý

Không ít chị em phụ nữ không thể kiềm chế bản thân khỏi những món ăn ngon. Chính vì điều này khiến lượng năng lượng nạp vào cơ thể quá nhiều và chuyển hóa thành lượng mỡ thừa tích tụ dưới da, chủ yếu ở vùng bụng, mong, bắp tay và đùi.

Ít vận động

Do cuộc sống và công việc quá đỗi bận rộn, nhiều chị em phải ngồi làm việc ít nhất 8 tiếng liên tục mỗi ngày, và tần suất vận động của cơ thể rất thấp.

Chính nguyên nhân này đã khiến cho mỡ thừa có cơ hội tích tụ dần dần tại vùng đùi và nhiều vùng khác trên cơ thể, và khiến cho kích thước vòng đùi ngày một lớn hơn.

Xem thêm: 7 CÁCH MASSAGE GIẢM BÉO HIỆU QUẢ TẠI NHÀ TRƯỚC KHI NGỦ

15 CÁCH GIẢM BÉO ĐÙI NHANH CHÓNG TRONG 10 NGÀY

Tập luyện là một trong những cách tốt, hiệu quả nhanh mà chị em phụ nữ có thể áp dụng để giảm béo đùi, lấy lại vóc dáng thon gọn, mềm mại. Có nhiều bài tập tác động lên vùng đùi mà chị em có thể tập ngay tại nhà. Cùng tham khảo nhé!

Squat

Gọi tư vấn miễn phí

Squat là bài tập cực kì đơn giản được hầu hết nữ giới luyện tập khi muốn thu gọn kích thước vòng đùi, hơn nữa bài tập này còn giúp vòng 3 trở nên săn chắc hơn, quyến rũ hơn. Cách tập động tác squat như sau:

  • Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng, mắt nhìn thẳng về phía trước, hai chân dang rộng bằng hoặc hơn vai một chút, lưng giữ thẳng, hai tay đan vào nhau đặt sau đầu (hoặc đặt trước ngực).
  • Hơi đổ người về phía trước, lưng vẫn giữ thẳng
  • Từ từ hạ thấp thân trên xuống đến vị trí đùi song song với mặt sàn, mông đẩy là phía sau rồi quay trở lại tư thế chuẩn bị.

Lưu ý: khi tập squat lưng phải luôn được giữ thẳng. Tập động tác squat trong 3 hiệp, mỗi hiệp tập 10 – 15 cái.

Squat là bài tập cực kì đơn giản được phái nữ ưa chuộng

Squat là bài tập cực kì đơn giản được phái nữ ưa chuộng

Jump Squat

Jump Squat là một biến thể của động tác Squat với cường độ và độ khó cao hơn, do đó đốt nhiều calo hơn. Động tác này sẽ tác động nhiều vào cơ đùi, bắp chân và cơ mông. Vì vập luyện tập Jump Squat sẽ giúp chị em có phần thân dưới thon gọn và săn chắc.

Cách luyện tập:

  • Tư thế chuẩn bị tương tự như tư thế chuẩn bị của động tác Squat cơ bản, chỉ khác là hai tay đặt thoải mái hai bên hông.
  • Khởi động bài tập jump squat bằng một cái bật nhảy lên cao, hai tay buông thoải mái.
  • Tiếp đất bằng mũi chân, đồng thời ngay lập tức gập đầu gối để hạ thấp thân người xuống tạo tư thế squat, hai tay nắm lại đặt trước mặt.
  • Sau đó dùng lực đẩy toàn bộ thân người bật lên không trung và lặp lại chuỗi động tác ban đầu.
  • Tập Jump Squat trong 3 hiệp, mỗi hiệp 10 – 15 cái tùy vào thể lực của chị em.

Lunge

Bài tập Lunges tác động nhiều lên vùng cơ đùi và cơ mông, vì vập luyện tập Lunges không chỉ giúp chị em thu nhỏ vòng đùi mà còn tạo ra một vòng 3 quyến rũ. Quả là một mũi tên trúng hai đích.

Cách tập lunges:

  • Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng, hai mắt hướng về phía trước, hai tay đan lại đặt sau đầu (tương tự tư thế chuẩn bị của động tác Squat).
  • Bước chân phải lên phía trước đồng thời khụy chân trái và hạ thấp thân người sao cho chân phải gập lại tạo thành một góc 90 độ, mũi chân trái là nơi chịu lực và đầu gối chân trái tiến sát đến mặt sàn.
  • Từ từ thu thân người lại và quay trở lại tư thế chuẩn bị, và lặp lại chuỗi động tác với chân trái.
  • Nếu muốn thử thách hơn, bạn hoàn toàn có thể bật nhảy thay vì chỉ bước chân.
  • Tập luyện động tác Lunges trong 3 hiệp, mỗi hiệp 10 – 15 cái mỗi bên chân.

Jumping Jack

Jump Jack là bài tập thiên về đốt mỡ toàn thân với chuỗi những động tác cần sự phối hợp của rất nhiều nhóm cơ trên cơ thể. Tuy nhiên thực chất đất là bài tập cực kì đơn giản. Cách thực hiện Jumping Jack như sau:

  • Chuẩn bị ở tư thể đứng thẳng người, hai chân hai tay khép vào nhau.
  • Dùng hai mũi chân nhún khẽ để bật lên, đồng thời dang hai chân ra rộng bằng vai, hai tay duỗi và vươn qua đầu vỗ vào nhau.
  • Tiếp tục dùng mũi chân nhún và bật trở lại tư thế ban đầu, hai tay hạ xuống đặt thoải mái ở hai bên hông.
  • Thực hiện bài Jumping Jack từ 20 – 30 lần mỗi hiệp và tập trong 3 hiệp. Hãy cố gắng tập với tốc độ nhanh nhất của bạn nhé.
Jump Jack là bài tập thiên về đốt mỡ toàn thân

Jump Jack là bài tập thiên về đốt mỡ toàn thân

Burpee

Gọi tư vấn miễn phí

Nếu như 4 bài tập trên có vẻ dễ thở thì với bài Burpee này, bạn có thể sẽ phải thở dốc đấy, bởi đây là bài tập phối hợp nhiều động tác, thiên cả về sức mạnh lẫn thể lực nên nếu tập thường xuyên sẽ giúp bạn đốt một lưỡng mỡ đáng kể ở vùng bắp tay, mông và đùi.

Cách tập Burpee:

  • Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng, hai chân khép vào nhau, hai tay khép thoải mái ở hai bên hông.
  • Mở hai tay rộng hơn vai một chút, duỗi thẳng và chống xuống mặt đất. Hai chân co lại khép vào nhau và giữ thăng bằng bằng mũi chân.
  • Dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể về phía hai tay đang chống trên mặt đất, nhón mũi chân, bật và duỗi hai chân ra phía sau. Lúc này điểm chịu lực sẽ là hai đầu mũi chân và hai bàn tay.
  • Ngay lập tức gập khuỷu tay để thực hiện một cái hít đất (chống đẩy).
  • Duỗi khuỷu tay nâng toàn bộ thân người lên, dùng mũi chân bật và thu hai chân về phía ngực, hai tay vẫn chống trên sàn (giống tư thế chạy đà).
  • Khi đang ở trong tư thế chạy đà, dùng mũi chân để bật lên không trung, đồng thời duỗi toàn bộ cơ thể, hai tay giơ lên cao qua đầu.
  • Tiếp đất bằng mũi chân và ngay lập tức lặp lại chuỗi động tác ban đầu.
  • Thực hiện burpee trong 3 hiệp, mỗi hiệp 10 cái.

(*) Ngoài việc luyện tập theo số cái, chị em có thể tập luyện thể phương pháp luân phiên ngắt quãng (HIIT). Mỗi hiệp bao gồm 5 bài tập như trên, mỗi bài tập tập trong 20 – 30 giây, nghỉ 10 giây và tiếp tục bài tập tiếp theo.

Sau đó nghỉ 30 giây – 1 phút giữa các hiệp rồi quay trở lại với hiệp tập mới. Với phương pháp tập luyện luân phiên ngắt quãng này, chị em sẽ đốt được lượng mỡ thừa khổng lồ.

Xem thêm: 15 CÁCH GIẢM BÉO NHANH CHÓNG TRONG 1 TUẦN CHO NAM VÀ NỮ

Bài tập HIIT

HIIT là viết tắt của High Intensity Interval Training, tức là tập luyện cường độ cao ngắt quãng. Bạn sẽ làm nhiều động tác khác nhau trong một khoảng thời gian cố định. HIIT có thể giúp bạn giảm mỡ đùi và đốt cháy mỡ thừa ở phần đùi rất tốt.

Cách làm như sau: 

  • Động tác 1: Bạn nằm ngửa trên sàn nhà hoặc thảm, hai chân co gập để bàn chân dính sàn. Sau đó bạn mở hai đầu gối ra hai bên nhiều nhất có thể. 
  • Động tác 2: Bạn nằm nghiêng sang bên phải, dùng cánh tay phải chống phần thân trên. Chân phải duỗi thẳng, chân trái gập lại để giữ cân bằng. Bạn nâng chân phải lên cao rồi hạ xuống từ từ. Bạn làm 10 lần cho mỗi chân nhé. 
  • Động tác 3: Bạn quay lại nằm ngửa, hai tay để sát người, lòng bàn tay hướng xuống. Bạn đưa hai chân lên cao và mở ra thành hình chữ V. 

(*) Bạn làm liên tục 15 – 20 lần, chia làm nhiều hiệp, mỗi hiệp nghỉ 30 giây.

Đạp xe giúp đôi chân thon gọn

Đạp xe là bài tập đơn giản giúp đôi chân thon gọn hiệu quả

Đạp xe là bài tập đơn giản giúp đôi chân thon gọn hiệu quả

Đạp xe là một cách tập thể dục tuyệt vời để có đôi chân đẹp, không sợ mỡ đùi tích tụ. Bạn không cần lo lắng rằng đạp xe sẽ làm chân to ra, chỉ cần đạp đúng cách là được. Bạn có thể đạp xe ngoài trời hoặc dùng máy tập ở nhà.

Cách đạp xe để giảm mỡ đùi hiệu quả: 

  • Tốc độ đạp xe: Bạn bắt đầu bằng những bước đạp nhẹ nhàng để làm nóng cơ thể, rồi tăng dần tốc độ. 
  • Thời gian đạp: Khi mới tập, bạn chỉ nên đạp khoảng 30 phút mỗi ngày để không quá tải. Bạn có thể nghỉ ngơi giữa các hiệp và uống nước khoáng để bổ sung nước. Khi kết thúc, bạn nên đạp chậm lại dần dần, không nên dừng đột ngột. 
  • Tư thế đạp: Khi đạp xe bạn nên giữ thẳng phần đầu, lưng, cổ, không nên cúi đầu xuống. Bạn để chân vào giữa bàn đạp và đạp vòng tròn, kết hợp với hít thở đều.

Chạy bộ giúp giảm mỡ đùi

Chạy bộ là một cách tập thể dục đơn giản và hiệu quả để giảm cân và giảm mỡ đùi. Chạy bộ không chỉ giúp chân, bụng và đùi săn chắc hơn, mà còn tốt cho tim mạch và hô hấp. 

Cách chạy bộ để giảm mỡ đùi hiệu quả: 

  • Khởi động trước khi chạy để không bị khó thở hoặc mệt mỏi 
  • Nếu chạy bộ ngoài trời, bạn nên mang theo nước uống, mũ và giày phù hợp. 
  • Khi chạy nên thay đổi tốc độ, sau khi chạy bộ được 2 phút, bạn nên chạy nhanh hơn trong 1 phút. Làm như vậy trong 30 phút cho đến khi xong bài tập. 
  • Tránh chạy trên các bề mặt nghiêng, bạn nên chú ý đến cường độ và thời gian chạy. 
  • Bạn có thể bắt đầu với 2 km và tăng dần lên 1km mỗi lần. Cố gắng giữ tốc độ chạy khoảng 10 km/giờ, không nên chạy quá nhanh để tránh làm tổn thương cơ chân, khiến đùi to ra.

Nhảy dây giúp thon đùi

Nhảy dây là một bài tập thể dục tuyệt vời cho tim mạch, mỡ bụng, mỡ đùi và cánh tay. Bạn có thể đốt cháy hơn 1200 calo nếu nhảy dây trong 1 giờ. Bạn cũng có thể thay đổi nhiều kiểu nhảy khác nhau:

Cách làm như sau: 

  • Nhảy dây 2 chân: Bạn nên bắt đầu với kiểu nhảy này nếu bạn mới tập. Bạn đặt bàn chân và mũi chân lên xuống đều để tạo áp lực cho vùng đùi. Bạn nhảy chậm trong 15 phút, rồi tăng dần tốc độ. 
  • Nhảy dây co 1 chân: Bạn nên làm kiểu nhảy này khi bạn đã quen nhảy dây. Bạn phải giữ cân bằng, mỗi lần co chân là 1 nhịp nhảy. N
  • hảy dây chạy bộ: Bạn có thể kết hợp nhảy dây và chạy bộ để giảm mỡ đùi nhanh hơn. Bạn không chỉ nhảy tại chỗ, mà còn di chuyển nhẹ nhàng. Đây là cách giúp bạn có đôi chân thon gọn.
Nhảy dây là một bài tập thể dục tuyệt vời cho tim mạch, mỡ bụng, mỡ đùi và cánh tay

Nhảy dây là một bài tập thể dục tuyệt vời cho tim mạch, mỡ bụng, mỡ đùi và cánh tay

Leo cầu thang

Chạy bộ trên cầu thang là một bài tập tốt cho cơ đùi, giúp bạn săn chắc và giảm mỡ ở phần đùi. 

Bạn sẽ phải dùng lực ở đùi để leo qua từng bậc, kích thích cơ chân hoạt động. Bạn có thể tập luyện theo kiểu leo từng bậc hoặc 2 bậc 1 lần khi đã quen. 

Cả nam và nữ đều có thể làm bài tập này để giảm béo đùi.

Leg Circles

Động tác Leg Circles giống như nâng chân, nhưng bạn sẽ xoay chân theo hình tròn. Động tác này giúp bạn đốt cháy mỡ đùi nhanh hơn và cũng giúp chân săn chắc hơn khi giảm cân.

Cách làm như sau

  • Nằm ngửa trên thảm tập yoga. 
  • Hai tay để hai bên, lòng bàn tay hướng xuống sàn. 
  • Bây giờ bạn nâng từ từ hai chân lên, xoay sang một bên, rồi qua giữa, rồi sang bên kia, rồi hạ xuống, tạo thành một vòng tròn. 
  • Bạn làm vòng tròn theo cả hai chiều, kim đồng hồ và ngược kim đồng hồ. 

(*) Bạn nên làm từ 10 đến 15 lần.

Leg Circles giống như nâng chân, nhưng bạn sẽ xoay chân theo hình tròn

Leg Circles giống như nâng chân, nhưng bạn sẽ xoay chân theo hình tròn

Leg Lift

Nâng chân là một bài tập thể dục đơn giản mà hiệu quả để giảm mỡ đùi, giúp cơ chân săn chắc và thon gọn hơn.

Cách làm như sau

  • Nằm ngửa trên sàn và để tay hai bên. 
  • Bạn nâng từ từ hai chân lên, cho đến khi hai chân và sàn tạo thành một góc vuông. 
  • Bạn giữ chân ở trên trong vài giây và hạ chân xuống vị trí ban đầu. 

(*) Bạn làm từ 10 đến 15 lần.

Bài tập giảm mỡ đùi trên giường

Bạn có biết rằng bạn có thể tập thể dục trên giường để giảm mỡ đùi không? Các bài tập ngắn cho vùng đùi sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa ở phần trước, trong và sau, giúp bạn có đôi chân thon thả, săn chắc.

Cách làm như sau: 

  • Bài tập cho phần trước đùi: Bạn nằm ngửa và để tay hai bên. Bạn nâng hai chân lên cao, cho đến khi hai chân và cơ thể tạo thành một góc vuông, giữ chân thẳng, hai đầu gối gần nhau và căng cơ trước đùi. Sau đó, bạn gập từng đầu gối và hạ chân xuống. Bạn làm 10 lần. 
  • Bài tập cho phần sau đùi: Bạn nằm ngửa đưa hai chân lên cao, bàn chân vuông góc, ngón chân hướng về mặt. Bạn giữ hai đầu gối bằng và sát nhau rồi gập chân xuống. Bạn không nâng mông lên, bạn làm liên tục 10 lần. 
  • Bài tập cho phần trong đùi: Bạn nằm ngửa và chéo chân từ phải qua trái sao cho cơ trong đùi căng và hai chân ép vào nhau. Bạn gập đầu gối về phía trước rồi trở lại vị trí ban đầu. Bạn tập ít nhất 10 lần, 2 – 3 hiệp.

Giảm béo đùi bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Xây dựng chế độ ăn uống giàu trái cây và rau xanh, giúp bạn giảm mỡ đùi hiệu quả

Xây dựng chế độ ăn uống giàu trái cây và rau xanh, giúp bạn giảm mỡ đùi hiệu quả

Để giảm béo đùi nhanh chóng và hiệu quả, tập luyện chăm chỉ thôi là chưa đủ mà cần phải đi kèm với một chế độ ăn uống hợp lý hơn, nạp ít calo hơn, nhưng vẫn đảm bảo cơ thể không thiếu hụt các dưỡng chất thiết yếu.

  • Cắt giảm lượng tinh bột chất lượng thấp (cơm, phở, bún,…) nạp vào cơ thể mỗi ngày, thay vào bằng nguồn tinh bột nguyên cám từ yến mạch, gạo lứt, khoai lang…
  • Tăng cường rau xanh, những thực phẩm giàu chất xơ trong bữa ăn hàng ngày.
  • Tăng cường ăn những loại trái cây thanh mát, nhiều nước như táo, cam, dâu tây, việt quất, mâm xôi,…
  • Cắt giảm chất béo nói chung và chất béo bão hòa nói riêng trong bữa ăn bằng cách ăn cá, thịt ức gà, trứng, thịt lợn nạc, đạm từ thực vật. Và chế biến bằng cách luộc, hấp thay vì chiên xào.
  • Uống nhiều nước. Có thể sử dụng nước ép rau củ, trái cây, nước trà xanh pha loãng hay các loại nước detox để uống thay nước lọc.

Giảm béo đùi bằng cách Massage

Áp dụng liệu pháp massage để giảm mỡ, giảm béo đùi cũng là lựa chọn bổ sung không tồi cho chị em muốn đạt được kết quả nhanh hơn. Massage từ 2 – 3 lần mỗi tuần với kem giảm mỡ có thể mang lại cho chị em hiệu quả giảm mỡ vùng đùi rõ rệt.

Giảm béo đùi siêu tốc nhờ công nghệ Lipo Ultrasound

Những phương pháp trên đã được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng và mang lại kết quả tuyệt vời nhưng chúng đòi hỏi sự kiên trì vì kết quả không đến trong một sớm một chiều, mà phải trải qua thời gian tương đối dài. Nhưng không phải ai cũng có nhiều thời gian đến thế.

Có một phương pháp giảm mỡ, giảm béo đùi siêu tốc chẳng đòi hỏi quá trình tập luyện gian khổ, chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt với những món ăn phát chán. Đó chính là phương pháp giảm béo đùi bằng công nghệ Lipo Ultrasound.

Lipo Ulatrasound - Loại bỏ mỡ toàn diện

Lipo Ulatrasound – Loại bỏ mỡ toàn diện

Công nghệ giảm béo Lipo Ultrasound sử dụng sóng siêu âm để làm nóng và đánh tan mỡ thừa dưới da, lượng mỡ này sau đó sẽ được hút ra ngoài. Bằng công nghệ Lipo Ultrasound lượng mỡ thừa nhanh chóng được loại bỏ mà không làm da bị chảy xệ nhăn nheo.

Chỉ sau một lần thực hiện, chị em sẽ “sốc” khi chứng kiến vòng đùi của mình giảm đi rõ rệt mà chẳng cảm thấy đau một chút nào. Lipo Ultrasound là lời giải cho bài toàn mỡ thừa khiến bao chị em phải khổ sở bây lâu nay.

ĐỊA CHỈ GIẢM BÉO ĐÙI LIPO ULTRASOUND TẠI TPHCM

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, TMV Gangwhoo tự hào là địa chỉ hàng đầu về giảm béo ít xâm lấn, an toàn và hiệu quả. 

TMV xây dựng và phát triển bởi niềm tin, sự hài lòng của hàng trăm nghìn khách hàng, mang đến cho họ trải nghiệm đẳng cấp với các công nghệ thẩm mỹ, đặc biệt là giảm mỡ hàng đầu Hàn Quốc

TMV Gangwhoo sở hữu được chuyển giao công nghệ hút mỡ Lipo Ultrasound hiện đại đến từ Hàn Quốc

TMV Gangwhoo sở hữu được chuyển giao công nghệ hút mỡ Lipo Ultrasound hiện đại đến từ Hàn Quốc

Điểm mạnh của Gangwhoo không chỉ nằm ở quy mô lớn mà còn tại đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. 

Bác sĩ, y tá và những chuyên gia tư vấn có chuyên môn cao tại TMV Gangwhoo không chỉ được đào tạo bài bản tại các ngôi trường danh giá trong nước, mà họ còn thường xuyên tu nghiệp nâng cao kỹ năng và kiến thức ở các quốc gia phát triển như: Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,…

Đội ngũ bác sĩ Gangwhoo và các giáo sư người Hàn Quốc

Đội ngũ bác sĩ Gangwhoo và các giáo sư người Hàn Quốc

Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ tại Gangwhoo đồng lòng hướng tới mục tiêu chung – AON TOÀN TRONG THẨM MỸ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Mọi quy trình hút mỡ diễn ra dưới sự giám sát kỹ lưỡng của đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm và được thực hiện trong môi trường vô khuẩn chuẩn Bộ Y tế.

Tư vấn 1:1 với bác sĩ chuyên môn

Tư vấn 1:1 với bác sĩ chuyên môn

Với phương châm “nói không với vẻ đẹp công nghiệp”, Gangwhoo luôn giúp khách hàng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên nhờ vào phác đồ cá nhân hóa, phù hợp với từng khách hàng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm không gian thẩm mỹ với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia tận tâm và dịch vụ chăm sóc hàng đầu, TMV Gangwhoo là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG GIẢM BÉO ĐÙI TẠI TMV GANGWHOO

Trên đây, Gangwhoo đã gửi đến chị em những phương pháp giảm béo đùi, giảm mỡ toàn thân hiệu quả hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này, chị em không còn gặp khó khăn với vòng đùi “quá khổ” nữa nhé.

Nếu có bất kì thắc mắc nào về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound được chuyển giao tại Gangwhoo, đừng ngần ngại và liên hệ đến Hotline: 0931.780.090 để được giải đáp nhé.

5/5 - (4 bình chọn)

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Nâng Mũi Cấu Trúc Giá Bao Nhiêu? Giá Nâng Mũi Mới Nhất 2024
Theo dõi Gangwhoo trên Nâng mũi cấu trúc giúp khắc phục nhược điểm mũi kém xinh trở nên cao, đẹp và hài hòa với...
Cách Có 6 Múi Tại Nhà Dễ Như Ăn Bánh Ai Cũng Làm Được
Theo dõi Gangwhoo trên Sở hữu thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn, bụng 6 múi là khao khát của biết bao chàng...
Phun Môi 3d Là Gì? Tìm Hiểu Công Nghệ Phun Môi Siêu Thực
Theo dõi Gangwhoo trên Phun môi 3D là công nghệ phun môi siêu thực đến từ Châu Âu, giúp bạn nhanh chóng sở hữu...
Hút Mỡ Má Có Nguy Hiểm Không? Chuyên Gia Giải Đáp
Theo dõi Gangwhoo trên Chiếc má phúng phính, béo xệ khiến cho vẻ ngoài của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó mà...
Phun Môi Mấy Ngày Ăn Dứa? Tại Sao Nên Ăn Dứa Sau Phun Môi?
Theo dõi Gangwhoo trên Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng dứa là nguồn thực phẩm giàu vitamin C, kích thích quá trình...
Phun Môi Màu Gì Đẹp? Khám Phá Xu Hướng Màu Son Năm Nay
Theo dõi Gangwhoo trên Phun môi giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi với đôi môi hồng hào tự nhiên mà không cần...