Top 3 Địa Chỉ Chỉnh Liệt Mặt Giỏi Ở TPHCM

Cập nhật: 25/12/2023.

4.6/5 - (5 bình chọn)

Liệt mặt là bệnh ngoại biên mà nhiều người gặp phải, liệt mặt rất kén bác sĩ. Sau đây là 3 địa chỉ chỉnh liệt mặt giỏi ở TPHCM bạn nên tham khảo.

Liệt dây thần kinh VII ngoại biên hay còn gọi là liệt mặt ngoại biên là mất vận động hoàn toàn hay một phần các cơ của nửa mặt, mà nguyên nhân của nó là do tổn thương dây thần kinh mặt, trái ngược với liệt mặt trung ương là tổn thương liên quan đến não.

Bệnh liệt dây thần kinh số 7 xảy ra do dây thần kinh này bị chèn ép và gây sưng viêm. Người bệnh khó đánh răng, khó súc miệng, khó ăn uống, mặt mất cân xứng, nhân trung lệch sang một bên, môi bị kéo lệch về bên lành…

Địa chỉ chỉnh liệt mặt giỏi tphcm

Địa chỉ chỉnh liệt mặt giỏi tphcm

Biểu hiện bệnh liệt dây thần kinh VII ngoại biên 

Biểu hiện của bệnh liệt dây thần số 7 ngoại biên rất rõ ràng, như: miệng bị méo sang một bên, mặt bị xệ, một bên mắt không thể nhắm kín, hơi cứng khác thường,…. Ngoài ra một số trường hợp ban ngày bỗng dưng thấy bị tê liệt đột ngột, yếu hẳn một bên mặt, khó cử động, khó cười nói, khó nhắm mắt, đau trong tai, nhức đầu, mất vị giác, nước mắt và nước miếng tiết ra nhiều hơn…

Nếu thấy những triệu chứng trên, người bệnh nên đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị phù hợp, quan trọng hơn là phân biệt liệt liệt mặt ngoại biên với dấu hiệu tổn thương thần kinh trung ương trong bệnh cảnh đột quỵ.

Có thể điều trị liệt dây thần kinh VII ngoại biên được không?

Vẫn có những trường hợp rất khó chữa trị và bệnh ngày càng xấu đi do người bệnh chủ quan, hoặc chẩn đoán và chữa trị không đúng nên đã để lại những biến chứng, di chứng nguy hiểm nặng nề cho người bệnh như co cứng nửa mặt, co giật cơ mặt, viêm loét giác mạc..

Để chữa trị khỏi bệnh liệt dây thần kinh số 7 mà không để lại di chứng, người bệnh nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám và chữa trị đúng cách càng sớm càng tốt, không nên chủ quan và tự ý chữa bệnh.

Địa chỉ chỉnh liệt mặt uy tín ở HCM
Gọi tư vấn miễn phí

Địa chỉ chỉnh liệt mặt uy tín ở HCM

Chữa liệt dây thần kinh số 7 ở đâu?

Nhờ những tiến bộ về vi phẫu tai phát triển trong các năm gần đây, nhiều phẫu thuật phục hồi dây thần kinh như giảm áp, khâu và ghép đoạn được chỉ định cho các trường hợp liệt mặt do các nguyên nhân khác nhau. Nếu các cơ còn khỏe, đường đi cung cấp thần kinh còn tốt thì bệnh nhân sẽ được nối lại ngay dây thần kinh đó. Các gốc của dây thần kinh số 7 bị hư hay tổn thương sẽ được chuyển dây thần kinh từ nơi khác đến để cung cấp cho dây thần kinh số 7.

Các triệu chứng và bệnh lý liên quan đến thần kinh thường là nhóm bệnh khó cần đi khám với bác sĩ chuyên khoa. Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thì cơ sở y tế cần trang bị các thiết bị hỗ trợ chẩn đoán chính xác và hiệu quả.

3 địa chỉ chỉnh liệt mặt giỏi tại TPHCM

Dưới đây bài viết giới thiệu về 3 địa chỉ khám chữa bệnh lý liệt mặt giỏi tại TP HCM để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

Phương pháp ghép thần kinh – cơ bằng kỹ thuật vi phẫu tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo

Thẩm mỹ viện Gangwhoo với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tân tiến phục vụ khám và chẩn đoán bệnh lý thần kinh bằng phương pháp ngoại khoa. Một số trang thiết bị như kính vi phẫu thuật Leica, hệ thống nội soi thần kinh, vi phẫu thuật, … Thẩm mỹ viện Gangwhoo sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực là đẹp, được tu nghiệp tại Hàn Quốc. Khách hàng được thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe kỹ càng trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau nhiều lần chạy chữa cho vợ, người chồng quyết định Nam tiến với hy vọng xóa đi sự tự ti cho người vợ của mình

Khách hàng sau khi chỉnh liệt nửa mặt (Địa chỉ chỉnh liệt mặt uy tín tại TPHCM)

Bác sĩ CKI phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình Phùng Mạnh Cường, người sẽ trực tiếp  thực hiện những ca phẫu thuật này cho biết, liệt dây thần kinh gây méo miệng là một trong những bệnh lý thường gặp, chiếm đến 30% tổng số các bệnh lý liên quan đến dây thần kinh. Tuy nhiên, đa số các trường hợp chỉ bị liệt mặt cấp tính (bị liệt mặt một thời gian sẽ hồi phục).

Xem thêm: Điều trị liệt mặt

Gọi tư vấn miễn phí

Với những trường hợp này, bác sĩ chỉ cần điều trị nội khoa hoặc châm cứu sẽ chữa khỏi cho bệnh nhân. Riêng với những trường hợp liệt mặt do tai nạn gây đứt dây thần kinh số 7 hoặc bị đứt dây thần kinh số 7 do phẫu thuật thì bác sĩ cần phải nối dây thần kinh hoặc chuyển dây thần kinh số 12 ghép nối để phục hồi dây thần kinh số 7.

Khách hàng chỉnh liệt mặt

Sau khi phẫu thuật u não 3 năm trước, liệt mặt làm thay đổi cuộc đời cô gái, đã chạy chữa nhiều nơi những không cải thiện, làm cho cô gái tự ti và mất niềm tin vào cuộc sống. May mắn, Ngọc Minh tìm được BS Phùng Mạnh Cường, hãy cùng xem niềm vui của người mẹ sau 10 ngày chỉnh liệt mặt cho con.

Toàn bộ quá trình điều trị liệt cơ mặt sau nhiều năm mắc bệnh của nữ khách hàng tại TMV Gangwhoo

Bác sĩ Cường phân tích liệt mặt – hành trình 8 năm tìm cách chỉnh liệt dây thần kinh số 7

Lấy lại nụ cười sau 8 năm liệt mặt

Trước ca bệnh khó, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã hội chẩn với các bác sĩ ở Hàn Quốc và sáng tạo sử dụng phương pháp lấy cân cơ đùi thẳng tự thân để làm vật liệu điều chỉnh các khối sa trễ xệ vùng mặt và điều chỉnh méo mặt. “Tôi dùng dụng cụ là ống hút mỡ – một loại dụng cụ rất phổ biến đối với các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, tiến hành mổ một đường mổ rất nhỏ ở đùi để lấy các dải căng cơ đùi. Thông qua dụng cụ nội soi để điều chỉnh dây thần kinh số 7 ngoại biên bị liệt gây liệt vùng mặt.

Trong quá trình thực hiện kỹ thuật này, khách hàng được gây tê, không cần phải gây mê nên hoàn toàn tỉnh táo và có thể cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể. Chỉ mất 40 phút, ca phẫu thuật đã hoàn thành và thành công. Đây là kỹ thuật ít xâm lấn nhưng cho kết quả cao, cho kết quả ngay tức thì, khách hàng không bị sưng, đau nhức vùng mặt, vùng đùi nên rất hài lòng”, bác sĩ Phùng Mạnh Cường cho hay.

Khoa Thần kinh, Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM (cơ sở 1)

Trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân là các bác sĩ đầu ngành, nhiều kinh nghiệm và là giảng viên của bộ môn Thần kinh Đại học Y Dược TPHCM, Khoa Thần kinh Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được xem là một trong những địa chỉ chỉnh liệt mặt giỏi TPHCM, và là địa chỉ tin cậy về khám và điều trị các bệnh lý Liệt dây thần kinh VII.

Khoa Thần kinh của Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, là giảng viên của Trường Đại học Y dược TP HCM. Khoa được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị chẩn đoán như khu điều trị ngoại trú, nội trú, phòng điện não, điện cơ….

Trang thiết bị điều trị và chẩn đoán đầy đủ: Máy chụp CT-scan 64 lát và 128 lát; máy chụp cộng thường từ MRI Tim. Dot 3 Tesla với thời gian chụp nhanh hơn và chất lượng hình ảnh tốt… Đây đều là những thiết bị tiên tiến và rất có ý nghĩa trong việc chẩn đoán bệnh Thần kinh.

Chữa bằng Đông y tại Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn

Để điều trị liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên bên cạnh việc dùng thuốc, phương pháp châm cứu, ôn châm, thủy châm, điện châm, điện xung, chạy đèn hồng ngoại…mang đến kết quả điều trị bệnh khá cao..

Hiện nay, tại TP.HCM Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn là một trong những địa chỉ chỉnh liệt mặt giỏi, chuyên thăm khám chữa liệt dây thần kinh số 7 theo phương pháp Đông y được Sở y tế thành phố cấp phép hoạt động. Nếu vẫn chưa biết đâu là địa chỉ khám và chữa liệt dây thần kinh số 7 bằng Đông y ở đâu tốt TPHCM thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tại phòng khám đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Môi trường khám chữa bệnh được thiết kế thoáng mát sạch sẽ. Với phương pháp châm cứu có thể tác động trực tiếp vào vị trí bệnh, giúp lưu thông khí huyết, làm mềm và giãn cơ. Kích thích các huyệt vị, để các cơ trở về trạng thái bình thường.

Tại YHCT Sài Gòn thuốc điều trị bệnh nói chung, điều trị liệt dây thần kinh số 7 nói riêng. Toàn bộ đều được kiểm tra chọn lọc nghiêm ngặt. Bảo quản cẩn thận, đảm bảo 100% tự nhiên, an toàn vệ sinh. Hoàn toàn không chứa chất độc hại, không gây tác dụng phụ.

4.6/5 - (5 bình chọn)

Chủ đề:

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Mặt Kim Cương Là Gì? Nên Mang Kính, Để Tóc Gì Phù Hợp?
Theo dõi Gangwhoo trên Mặt kim cương là một khuôn mặt rất đặc biệt và khá là hiếm gặp với những đặc trưng riêng...
Nam & Nữ Có Khuôn Mặt Dài Nên Cắt Tóc Kiểu Gì?
Theo dõi Gangwhoo trên Khuôn mặt dài nên cắt tóc kiểu gì đang được nhiều bạn trẻ đặt ra. Vậy mặt dài nên để...
Căng Da Mặt Có Nguy Hiểm Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Căng da mặt là phương pháp cải thiện làn da chảy xệ, hiện nay có nhiều công nghệ căng da...
Căng Da Mặt Nội Soi Ở Đâu Uy Tín?
Theo dõi Gangwhoo trên Căng da mặt nội soi ở đâu uy tín luôn là nỗi băn khoăn của các chị em phụ nữ...
Tổng Hợp Những Cách Đắp Mặt Bằng Vitamin E
Theo dõi Gangwhoo trên Vitamin E là nguyên liệu rất được ưa chuộng để làm đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài. Không chỉ...
Chỉnh Hàm Hô Móm Cho Khuôn Mặt Cân Đối
Theo dõi Gangwhoo trên Tỷ lệ người Việt Nam nói riêng và người Á Đông nói chung bị hô, móm khá cao, đa số ...