Có Nên Hút Mỡ Bụng Không? Hút Mỡ Có An Toàn Không?

Cập nhật: 25/12/2023.

3/5 - (2 bình chọn)

Không ít chị em hiện nay có mong muốn thực hiện hút mỡ làm đẹp, thế nhưng vì nhiều nguyên do như về an toàn, hiệu quả, biến chứng… mà bắt đầu trở nên đắn đo rằng, liệu có nên hút mỡ bụng không?

Ngay lúc này để an tâm hơn, và cũng như để có được một sự lựa chọn chính xác, toại nguyện nhất cho mình – mời các bạn cùng theo chân Thẩm mỹ viện Gangwhoo tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

HÚT MỠ BỤNG LÀ GÌ?

Nếu đã cảm thấy quá nản chí với việc ăn kiêng tập luyện, tiêm tinh chất hay dùng thuốc giảm cân để cải thiện cân nặng mãi những đều bất thành… thì lúc này Hút mỡ thẩm mỹ sẽ là một giải pháp dành cho bạn.

Vậy nên dễ hiễu thì, hút mỡ bụng chính là phương pháp thẩm mỹ (tiên tiến) giúp loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng… Phương pháp này thường được sử dụng cho  những ai có nhu cầu cần giảm mỡ nhanh hoặc đã bị thất bại với các phương pháp giảm cân khác trước đó.

Có Nên Hút Mỡ Bụng Không?

Có Nên Hút Mỡ Bụng Không?

QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG

Theo các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ thì việc có nên hút mỡ bụng hay không sẽ còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Nào là mức độ thừa mỡ của bạn, nào là cơ sở sẽ thực hiện, và cuối cùng là phương pháp hút mỡ bạn muốn thực hiện là gì? Liệu nó có đủ tin cậy hay không?

Để có thể có được một sự an tâm tuyệt đối, bạn nên tìm hiểu và sử dụng các phương pháp hút mỡ đã được kiểm chứng bởi chuyên gia và khách hàng, có thể kể đến như: Lipo Thin Max, Lipo Matic… trong đó tiêu biểu nhất chính là Hút mỡ Lipo Ultrasound – công nghệ của Hàn Quốc.

Để bạn có được một cái nhìn bao quát hơn về Hút mỡ (Công nghệ cao Lipo Ultrasound), cũng như để bạn có thể an tâm và xem xét xem có nên hút mỡ bụng bằng phương pháp này không. Ngay lúc này, chúng ta hãy cùng theo dõi qua quy trình sau đây nhé!

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng và các vị trí có mỡ thừa của khách hàng, sau đó sẽ khám tổng quan sức khỏe để xem xét có đủ điều kiện thực hiện hay không.
  • Bước 2: Bác sĩ sẽ xem xét về các chỉ số cân nặng, số đo các vòng của khách hàng trước khi thực hiện. Đồng thời xác định khối lượng mỡ dư cần xử lý, đưa ra phương pháp và cam kết sau khi thực hiện Lipo Ultrasound.
  • Bước 3: Tiếp tục, các chuyên viên sẽ tiến hành vệ sinh làm sạch bằng khăn ấm đối với các vùng cần loại bỏ mỡ, nhằm giúp đảm bảo thông thoáng các lỗ chân lông.
  • Bước 4: Thực hiện ấn huyệt trị liệu và massage bằng tinh dầu. Bước này giúp vùng da co giãn, mềm hơn và tạo đường cho tinh chất, sóng siêu âm đi sâu vào trong phá vỡ cấu trúc và sự liên kết giữa các khối mỡ.
  • Bước 5: Sử dụng công nghệ hút mỡ tiên tiến Lipo Ultrasound tác động sâu vào các khối mỡ để đẩy mỡ ra ngoài.
  • Bước 6: Xem xét kết quả sau khi thực hiện Lipo Ultrasound, so sánh các chỉ số trước và sau để thấy rõ tác dụng. Đồng thời hẹn lịch tái khám và hướng dẫn chăm sóc, ăn uống tại nhà phù hợp.

CÓ NÊN HÚT MỠ BỤNG KHÔNG?

Gọi tư vấn miễn phí

Như đã nêu trên, việc có nên hút mỡ bụng không sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yêu tố. Và ngoài những yếu tố khách quan như về chất lượng của Cơ sở và phương pháp, thì vẫn có một số vấn đề khách quan khác, đó chính là: Mức độ thừa mỡ của bạn là nhiều hay ít, mỡ trong cơ thể bạn là mỡ thừ hay chỉ là mỡ nội tạng, và hiện tại bạn có đang mắc phải các bệnh lý nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch, chứng khó đong máu… hay không?

HÚT MỠ BỤNG CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Theo bác sĩ Park Sung Yong thì, mức độ an toàn khi lựa chọn thực hiện hút mỡ bụng để cải thiện cân nặng của bạn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố như chất lượng của phương pháp, trang thiết bị máy móc, và đặc biệt nhất là tay nghề của bác sĩ.

Vậy nên để có thể có được một sự an tâm tuyệt đối, giảm tối thiểu gặp phải những rủi ro như nhiễm trùng, xuất huyết, hoại tử, suy kiệt… thậm chính là tử vong, bạn cần chú ý lựa cho mình một cơ sở thẩm mỹ thật sự đủ chất lượng và đã được Bộ y tế kiểm chứng, cấp phép.

Xem thêm: hút mỡ bụng có bị béo lại không?

TẠI SAO HÚT MỠ BỤNG LẠI CHẾT NGƯỜI

Sẽ có nhiều nguyên nhân dẫn đến tử vong khi hút mỡ, đó có thể là do bệnh nhân đang gặp phải các bệnh nền nguy hiểm như: tim mạch, tiểu đường, chứng khó đong máu – và trước khi thực hiện, bác sĩ đã không tiến hành kiểm tra sức khỏe thật kĩ để có thể kịp thời phát hiện.

Song đó, tính mạng của khách hàng cũng có thể gặp nguy hiểm khi bác sĩ thực hiện là người không đủ chuyên môn, tay nghề. Hoặc khi tiến hành hút mỡ bác sĩ đã không xác định chính xác được lượng mỡ tối đa có thể lấy ra và do đó dẫn đến việc hút quá lượng mỡ cho phép. Đi kèm với đó là yếu tố trang thiết bị máy móc thực hiện cũng rất quan trọng. Khách hàng thực hiện hút mỡ hoàn toàn có thể gặp nguy hiểm khi không được thực hiện trong môi trường vô khuẩn khép kín, với sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc đủ chất lượng.

Có Nên Hút Mỡ Bụng Không?

Có Nên Hút Mỡ Bụng Không?

ĐỊA CHỈ HÚT MỠ BỤNG AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Đẹp là điều ai cũng thích, đó là điều hiển nhiên – nhất là với chị em phụ nữ, bởi xinh đẹp với họ còn chính là một đặc quyền. Và cũng chính điều này đã khiến cho thị trường làm đẹp bằng phương pháp Hút mỡ đang ngày càng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Thế nhưng cũng do vậy mà các cơ sở thiếu uy tín (thậm chí là thiếu giấy phép hành nghề) đã theo chân xuất hiện, làm nhiễu loạn thị trường, gieo nhiều mối lo, hoang mang, và mất niềm tin cho khách hàng đang có nhu cầu thực hiện.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo là địa điểm làm đẹp úy tín và tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ hút mỡ toàn thân bằng phương pháp hiện đại. Nổi bật là dòng công nghệ hút mỡ tiên tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc: Lipo Ultrasound.

Đến Thẩm mỹ viện Gangwhoo, bạn sẽ luôn an tâm bởi đây là môi trường thực hiện làm đẹp chuyên nghiệp đúng chuẩn Hàn Quốc (cao). Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, được đào tạo bài bản từ nước ngoài. Cơ sở vẫn luôn chú trọng trong khâu cải tiến bụngy móc, trang thiết bị cũng như những xu hướng, phương pháp làm đẹp mới nhất. Mỗi năm, các bác sĩ tại tại đây đều được các tổ chức thẩm mỹ hàng đầu về thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu… – mời tham dự các buổi hội thảo, nghiên cứu khoa học về thẩm mỹ. Đó chính là lý do giúp cho chất lượng và uy tín của Thẩm mỹ viện Gangwhoo vẫn đang không ngừng được khẳng định hơn qua từng ngày.

Gọi tư vấn miễn phí

Có Nên Hút Mỡ Bụng Không? Hút Mỡ Có An Toàn Không? 1

Có Nên Hút Mỡ Bụng Không? Hút Mỡ Có An Toàn Không? 2

Có Nên Hút Mỡ Bụng Không? Hút Mỡ Có An Toàn Không? 3

Nếu đã đọc đến đây thì nhất định phải luôn nhớ thật kĩ bạn nhé: Địa chỉ thực hiện hút mỡ cho bạn chính là yếu tố trực tiếp quyết định mức độ hiệu quả và tốc độ hồi phục, cũng như việc bạn có gặp nguy hiểm không khi thực hiện hút mỡ. Do vậy mà để an tâm hơn trước câu hỏi “có nên hút mỡ bụng không?” bạn nhất định phải tìm được một địa chỉ hút mỡ đủ uy tín và chất lượng cho mình.

Bên trên chúng tôi đã ra một số vấn đề có liên qua đến hút mỡ để giúp bạn xem xét và căn nhắc về việc liệu “có nên hút mỡ bụng hay không”. Ngay lúc này nếu có còn bất kì thắc mắc gì hay có nhu cầu thực hiện hút mỡ thẩm mỹ… bạn hãy liên hệ trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Gangwhoo để các Bác sĩ chuyên gia hàng đầu hỗ trợ cho mình nhé!

3/5 - (2 bình chọn)

Chủ đề: ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

TOP 10 Địa Chỉ Hút Mỡ Bụng Ở Hà Nội An Toàn Uy Tín
Theo dõi Gangwhoo trên Bạn muốn hút mỡ bụng để tự tin hơn với thân hình của mình? Bạn muốn biết những địa chỉ...
Hút Mỡ Bụng Có Để Lại Sẹo Không? Cách Tránh Sẹo
Theo dõi Gangwhoo trên Mỡ bụng gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đối với cuộc sống hàng ngày của bạn, từ việc hạn...
Phẫu Thuật Cắt Mỡ Bụng Là Gì? Có An Toàn Và Hiệu Quả Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Bạn có cảm thấy mình béo quá không? Bạn có lo lắng vì cân nặng của mình ảnh hưởng đến...
Hút Mỡ Bụng Có Bị Béo Lại Không? Nguyên Nhân Bị Béo Lại
Theo dõi Gangwhoo trên Bạn có thắc mắc rằng “hút mỡ bụng có bị béo lại không?” Bạn muốn biết nguyên nhân và cách...
Hút Mỡ Bụng Bao Lâu Thì Tập Thể Dục Được? Bác Sĩ Giải Đáp
Theo dõi Gangwhoo trên Bạn có đang thắc mắc hút mỡ bụng bao lâu thì tập thể dục được? Tập thể dục không đúng...
Tại Sao Hút Mỡ Bụng Thất Bại? Bác Sĩ Giải Đáp
Theo dõi Gangwhoo trên Khi đã bỏ vào thời gian, tiền bạc, niềm tin… nhưng cuối cùng chị em lại gặp phải tình trạng...