[Hỏi đáp] Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Đôi mắt 2 mí đầy sức hút là mong muốn của nhiều người và cắt mí mắt là cách để đạt được điều này. Do có đụng chạm dao kéo để tạo hình mắt 2 mí nên dễ hiểu khi có nhiều người thắc mắc cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành hẳn và đẹp tự nhiên. Nếu bạn chưa có giải đáp cho câu hỏi này, bài viết bên dưới đây sẽ giúp bạn. Cùng theo dõi nhé!

Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?

Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?

Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?

Cắt mí mắt là một dịch vụ thẩm mỹ mắt rất được ưa chuộng hiện nay. Bằng kỹ thuật rạch và bóc tách loại bỏ các túi mỡ thừa và da thừa tại mí mắt trên  sau đó khâu lại vết mổ bằng chỉ chuyên dụng, cắt mí mắt mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, tinh anh và đầy sức hút.

Tuy có đụng chạm đến dao kéo trong quá trình thực hiện, song cắt mí mắt thực chất chỉ là một dạng tiểu phẫu ngoài da. Hoàn toàn không can thiệp, xâm lấn, gây tổn thương đến cấu trúc, các tổ chức bên trong mắt. Do đó thời gian hồi phục nhìn chung là tương đối nhanh.

Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành? Quá trình lành vết thương sau tiểu phẫu cắt mí mắt diễn ra theo 3 giai đoạn.

  • Khoảng 1 – 3 ngày đầu sau cắt mí. Ở giai đoạn này, đôi mắt xuất hiện tình trạng sưng bầm ở mức độ nhẹ. Đây là hiện tượng rất bình thường khi có tổn thương hở trên cơ thể, bạn không cần quá lắng. Tình trạng này sẽ nhanh chóng thuyên giảm.
  • Từ 4 – 7 ngày sau cắt mí. Lúc này tình trạng sưng bầm nơi mí mắt đã giảm đi rõ rệt, nếp mí trở nên thon gọn và mềm mại hơn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn quay lại tái khám và tiến hành cắt chỉ. Nên chú ý tiếp tục chăm sóc vùng da mí mắt thật chú đáo.
  • Từ 7 – 10 ngày sau cắt mí. Lúc này nếp mí mắt đã trở nên mềm mại và tự nhiên hơn. Sưng bầm đã hết hẳn. Bạn cần chú ý tiếp tục chăm sóc cho nếp mí thật tốt để đảm bảo không có bất kỳ biến cố đáng tiếc nào xảy ra cho đôi mắt của mình.
  • Từ 1 – 3 tháng sau cắt mí. Thời điểm này đôi mắt đã hoàn toàn hồi phục, nếp mí cũng tự nhiên và đẹp.

Những yếu tố ảnh hưởng đến cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành. Đó là những yếu tố sau:

Tay nghề bác sĩ cắt mí

Muốn đôi mắt nhanh chóng phục hồi thì trước tiên ca tiểu phẫu cắt mí phải thành công trước. Muốn ca làm đẹp thành công phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của bác sĩ cắt mí mắt.

Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, kỹ thuật khéo léo sẽ mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp như ý mà không lo ngại bất kỳ biến chứng nào.

Cơ địa của từng người

Gọi tư vấn miễn phí

Yếu tố cơ địa cũng có ảnh hưởng đáng kể đối với tốc độ phục hồi của vết thường sau cắt mí. Với người có cơ địa tốt, quá trình phục hồi diễn ra nhanh hơn. Ngược lại với những người có cơ địa xấu, tốc độ phục hồi vết thường có thể phải kéo dài hơn đáng kể.

Cách chăm sóc sau cắt mí

Chăm sóc hậu phẫu đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình phục hồi sau cắt mí mắt. Một chế độ chăm sóc chu đáo sẽ hạn chế thấp nhất rủi ro gây ra biến chứng, qua đó giúp đôi mắt nhanh chóng hồi phục và đạt được nét đẹp ưng ý nhất. Ngược lại, chủ quan trong chăm sóc có thể là nguyên nhân khiến đôi mắt đối mặt với các biến chứng không mong muốn.

Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp, an toàn, mau lành?

Như đã đề cập ở trên, cắt mắt 2 mí bao lâu lành phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của bác sĩ. Và bạn chỉ có thể tìm được những bác sĩ cắt mí mắt giỏi tại những địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, danh tiếng và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nếu bạn có nhu cầu cắt mí mắt và đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để có thể tin tưởng giao phó vẻ đẹp đôi mắt của mình, thẩm mỹ viện Gangwhoo là cái tên mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo có một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, tay nghề cao, có trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. bên cạnh đó, các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Gangwhoo thường xuyên được đi tu nghiệp tại Hàn Quốc để nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn. Do đó yếu tố kỹ thuật, mức độ an toàn và kết quả thẩm mỹ luôn được đảm bảo tốt.

Tại Gangwhoo, bạn sẽ trải nghiệm hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với các phòng phẫu thuật sạch sẽ được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị phục vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ tiến hành các ca phẫu thuật thành công và an toàn.

Kết quả cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Gangwhoo

Khách hàng cắt mí Hàn Quốc

Khách hàng cắt mí eyelid

Khách hàng cắt mí Hàn Quốc

Khách hàng cắt mí 4 in 1

Gọi tư vấn miễn phí

Khách hàng cắt mí 4 in 1

Kết luận

Trên đây là lời giải đáp cho chủ đề: “Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?”. Thông thường sau cắt mí khoảng 2 tuần là bạn đã có thể sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên, không bị sưng bầm nếu chọn được một cơ sở làm đẹp đáng tin cậy.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp về các dịch vụ cắt mí mắt, hoặc muốn đặt lịch thăm khám và cắt mí tại thẩm mỹ viện Gangwhoo. Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

– Trụ sở tại Hàn Quốc: 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea

– Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tp. Hồ Chí Minh

– Chi nhánh Đồng Nai 1: F222, Võ Thị Sáu – P. Thống Nhất – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Đồng Nai 2: 388, Đồng Khởi – P. Tân Hiệp – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Bình Dương: 141, Ngô Gia Tự – phường Chánh Nghĩa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

– Hotline: 0931.780.090

– Fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo

5/5 - (1 bình chọn)

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Lý Do Vì Sao Con Trai Bị Giật Mắt Trái? Điềm Báo Hên Hay Xui?
Theo dõi Gangwhoo trên Nháy mắt là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, chắc hẳn ai cũng sẽ ít nhất 1 lần rơi...
Điêu Khắc Chân Mày 9D Là Gì? Giá Bao Nhiêu Tiền?
Theo dõi Gangwhoo trên Điêu khắc chân mày 9d được biết đến là 1 trong các phương pháp làm đẹp giúp cho các chị...
Phun Môi Màu Cam Đất: Màu Môi Đẹp – Thời Thượng – Tự Nhiên
Theo dõi Gangwhoo trên Hiện nay, phun môi là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Giữa vô...
8 Bài Tập Liệt Dây Thần Kinh Số 7 Vật Lý Trị Liệu Tại Nhà
Theo dõi Gangwhoo trên Liệt dây thần kinh số 7 là 1 loại bệnh thường gặp nhất ở vùng mặt. Nếu biết được cách...
Điểm Mặt 7 Biến Chứng Sau Nâng Mũi
Theo dõi Gangwhoo trên Khi tìm đến các phương pháp nâng mũi, ai cũng khao khát sở hữu dáng mũi đẹp trong mơ, nhưng...
Top 10+ Kiểu Tóc Mặt Trái Xoan Nữ Để Tóc Gì Cho Cá Tính?
Theo dõi Gangwhoo trên Khuôn mặt trái xoan luôn được nhiều chị em phụ nữ ao ước có được vì các ý nghĩa về...