Top 4+ Cách Làm Mờ Chân Mày Mới Xăm Tại Nhà Dễ Thực Hiện

Cập nhật: 25/12/2023.

3/5 - (2 bình chọn)

Màu mực xăm lông mày không được như ý hay dần phai màu theo thời gian làm cho bạn muốn xóa nó ngay lập tức. Nhưng chọn cách làm mờ chân mày mới xăm nào hiệu quả lại làm cho nhiều người băn khoăn và phân vân. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn TOP 4 cách làm mờ vết xăm lông mày tại nhà tốt hiện nay. Hãy cùng kiểm chứng tận mắt kết quả qua bài viết dưới đây nhé.

LÔNG MÀY ĐẬM MÀU SAU KHI THỰC HIỆN PHUN XĂM NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

Lông mày đậm màu sau khi xăm là 1 hiện tượng hết sức là bình thường. Vì lớp màu sẽ bị bong tróc, sau 1 thời gian và trả về 1 màu sắc tự nhiên. Nhưng, nhiều chị em sẽ lo lắng khi mà màu lông mày vẫn còn đậm sau khi đã bong da. Không chỉ thế, màu không giống với màu mình đã chọn lúc đầu. Nguyên nhân làm cho lông mày đậm sau khi xăm do đâu?

1. Thời gian chưa đủ để cho màu lên chuẩn

Tùy cơ địa chủa mỗi người, thì thời gian lên màu chuẩn sau điêu khắc chân mày không hề giống nhau. Mới xăm xong, thì chân mày sẽ bị sưng, đậm màu. Nếu là da thường, thì màu sẽ bắt đầu bị nhạt dần và lên màu đẹp khi bong da từ 1 – 2 tuần.

Nhưng nếu da không ổn định thì thời gian này sẽ bị kéo dài hơn nhiều. Thậm chí nhiều người mất từ 2 – 3 tháng để có thể nhìn thấy kết quả lông mày sau khi xăm. Do đó, nếu sau 1 tháng mà lông mày cũng không nhạt dần. thì bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé! Nhưng nếu tình trạng vẫn kéo dài đến 3 tháng không có chuyển biến. Chắc chắn bạn đang bị nguyên nhân tiếp theo sau đây.

2. Dùng dịch vụ điêu khắc chân mày ở cơ sở không chất lượng

Các cơ sở này thường sẽ dùng loại mực xăm kém chất lượng ở trong quá trình phun xăm nhằm để tăng lợi nhuận của mình. Mực xăm kém chất lượng thường thì có màu mực đậm hơn những loại khác. Ngoài ra, tay nghề cũng là 1 yếu tố đáng phải quan tâm. Việc tay nghề kém sẽ làm đường xăm không đều. Nhiều vị trí đi nhiều đường xăm hoặc nhiều vị trí đi ít đường xăm sẽ làm dư đậm màu và loang lỗ ở trên hàng chân mày của mình và trông rất mất thẩm mỹ.

Cách Làm Mờ Chân Mày Mới Xăm

Cách Làm Mờ Chân Mày Mới Xăm

NHỮNG CÁCH LÀM MỜ CHÂN MÀY MỚI XĂM

Dưới đây là 1 số cách làm mờ chân mày mới xăm tại nhà bằng phương pháp thủ công.

1. Cách làm mờ chân mày điêu khắc bằng chanh và muối

Theo rất nhiều nghiên cứu cho biết: Ở trong chanh có chứa axit nhẹ có khả năng tẩy rửa mực xăm. Khi được kết hợp với muối sẽ giúp cho quá trình làm nhạt màu lông mày tự nhiên được diễn ra nhanh hơn nên được nhiều chị em áp dụng.

  • Cách làm mờ chân mày mới xăm bằng hỗn hợp này như sau:
Gọi tư vấn miễn phí

– Bước 1: Chanh tươi mang đi vắt lấy nước cốt rồi hãy trộn đều với muối biển để tạo thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này mang xoa trực tiếp lên vết xăm lông mày, chà sát thật nhẹ nhàng.

– Bước 2: Để cho hỗn hợp này lưu lại ở trên da khoảng 25 phút thì mang đi rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện 2 đến 3 lần/tuần thì sau 1 thời gian sẽ đạt kết quả.

Lưu ý: Với cách làm mờ vết thêu lông mày này nên thực hiện vào buổi tối, hãy tránh thực hiện vào ban ngày do muối và chanh có khả năng bắt nắng sẽ làm cho da cháy nắng và bị xạm đen.

Cách làm mờ chân mày điêu khắc bằng chanh và muối

Cách làm mờ chân mày điêu khắc bằng chanh và muối

2. Cách làm mờ chân mày mới xăm bằng chanh và mật ong

Một cách làm mờ chân mày mới xăm hiệu quả tại nhà cho mọi người chính là dùng hỗn hợp chanh và mật ong. Bạn có thể kết hợp thêm với đường để giúp loại bỏ đi tế bào chết, lấy đi các hạt mực phun xăm.

Cách làm mờ chân mày điêu khắc này bạn phải thực hiện đều đặn và lâu dài thì mới có thể đạt hiệu quả, vì đây không phải là phương pháp làm nhạt màu lông mày tự nhiên nhanh chóng, hiệu quả cao cho dù rất an toàn cho da.

Cách làm mờ chân mày mới xăm bằng chanh và mật ong

Cách làm mờ chân mày mới xăm bằng chanh và mật ong

3. Cách làm mờ vết xăm lông mày tại nhà bằng muối biển

Muối được xem là 1 trong các gia vị quen thuộc ở trong nhà bếp, ngoài muối kết hợp cùng với chanh để làm nhạt màu lông mày. Thì dùng muối pha với nước cũng được xem là 1 trong các cách làm nhạt màu lông mày tự nhiên, vừa an toàn mà vừa hiệu quả. Trong muối còn chứa hàm lượng cao clo và natri, với công dụng thẩm thấu sâu vào da, từ đấy giúp cho da phá vỡ các liên kết màu mực trong lớp biểu bì.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản với 1 ít muối cho vào nước lọc, nên càng đặc càng tốt. Sau đấy, lấy bông tẩy trang thấm nước muối mới pha rồi chà xát nhẹ nhàng lên lông mày. Chà xát trong vòng 5 phút, rồi để bông tẩy trạng ở trên chân mày thêm 30 phút nữa, rồi hãy dùng nước lanh để rửa sạch.

Xem thêm: Điều trị da

Gọi tư vấn miễn phí

Bạn nên thực hiện cách này liên tục 3 – 4 lần/tuần, nhờ thế mực xăm ở trên lông mày mới bị phá vỡ tạo nên các hạt nhỏ li ti, dần dần sẽ bị cơ thể đào thải. Thực hiện cách làm mờ chân mày mới xăm cần thực hiện ở trong thời gian dài thì mới có kết quả như ý.

Cách làm mờ vết xăm lông mày tại nhà bằng muối biển

Cách làm mờ vết xăm lông mày tại nhà bằng muối biển

4. Cách làm mờ chân mày mới xằm bằng nha đam và đá bọt

Tương tụ với cách làm trên, các chị em có thể dùng nha đam và đá bọt để tự làm nhạt màu lông mày ở nhà. Đá bọt cùng với nha đam có khả năng tẩy các vết xăm và giúp hàng chân mày trở nên được nhẹ nhàng tự nhiên hơn.

Xem thêm: Điêu khắc chân mày bao lâu thì bong

Cách thực hiện: Bạn hãy lấy đá bọt được mài nhuyễn và cát trộn với nhân nha đam đã được xay nhiễn để tạo ra hỗn hợp làm hạ màu lông mày thật hiệu quả. Đắp hỗn hợp này lên chân mày khoảng 30 phút rồi hãy rửa sạch với nước. Nên áp dụng cách này khoảng 2 – 3 lần/tuần để có thể đạt hiệu quả cao nhất.

Cách làm mờ chân mày mới xằm bằng nha đam và đá bọt

Cách làm mờ chân mày mới xằm bằng nha đam và đá bọt

ĐÁNH GIÁ CÁCH LÀM MỜ CHÂN MÀY MỚI XĂM TẠI NHÀ

Theo những chuyên gia của Thẩm mỹ viện Gangwhoo, cách làm mờ chân mày mới xăm tại bằng với các phương pháp phổ thông thực tế sẽ không đem lại hiệu quả cao, nhanh chóng, triệt để và an toàn như mọi người vẫn thường nghĩ.

Vì một khi đã phun xăm, điêu khắc chân mày thì mực sẽ ở bên trong cơ của ta trọn đời, khó loại bỏ đi hoàn toàn bằng các phương pháp thông thường. Hơn thế nữa, các cách làm mờ vết xăm lông mày tại nhà chỉ tác động ở trên bề mặt da, không thể làm mờ đi hoàn toàn, hiệu quả các vết mực dưới tế bào da.

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ đang ngày càng phát triển, đã có các phát tiến mới ở trong việc loại bỏ, tẩy mực phun xăm cho người điêu khắc chân mày hỏng. Với sự xuất hiện cảu công nghệ này đã đem lại 1 làn sóng mới cho mọi người vì các hiệu quả mà phương pháp này đem lại.

CHUYÊN GIA KHUYÊN NÊN HẠ MÀU CHÂN MÀY Ở CƠ SỞ UY TÍN

Những phương pháp làm mờ chân mày tại nhà ở trên tuy là đơn gian, dễ thực hiện, an toàn cho làn da nhưng cũng có nhiều nhược điểm đó là không mang lại hiệu quả rõ rệt. Tùy cơ địa từng người mà hiệu quả làm mờ chân mày khác nhau, có người có hiệu quả có người thì không.

Lời khuyên của những chuyên gia đó là các chị em nên đến những cơ sở chất lượng và uy tín để hạ màu lông mày. Bạn hạ màu lông mày hay thực hiện xóa xăm lông mày bằng laser tùy theo tình trạng của từng người mà chuyên gia thẩm mỹ đưa ra lời khuyên phù hợp nhất.

Ở trên đây là 1 số cách làm mờ chân mày mới xăm tại nhà mà Thẩm mỹ viện Gangwhoo đã tổng hợp được. Hy vọng các chị em sẽ có thểm kinh nghiệm trong việc làm đẹp qua bài viết này, hãy luôn lựa chọn một cơ sở làm đẹp an toàn như Thẩm mỹ viện Gangwhoo nhé.

3/5 - (2 bình chọn)

Chủ đề: , , ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Độn Cằm Bao Lâu Hết Sưng?
Theo dõi Gangwhoo trên Bạn đang băn khoăn không biết độn cằm bao lâu hết sưng và đẹp tự nhiên? Đừng quá lo lắng!...
Phun Môi Bao Lâu Thì Dặm Lại? 1 Tháng Dặm Lại Được Chưa?
Theo dõi Gangwhoo trên Phun môi bao lâu thì dặm lại? Là câu hỏi mà thẩm mỹ viện Gangwhoo nhận được nhiều nhất từ...
Giải Mã Ý Nghĩa & Xem Bói Nốt Ruồi Ở Cổ Đàn Ông, Đàn Bà
Theo dõi Gangwhoo trên Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cổ, xem bói nốt ruồi ở cổ đàn ông và đàn bà theo...
Tăng khoái cảm cuộc yêu với tác dụng ăn dứa trước khi quan hệ
Theo dõi Gangwhoo trên Nhiều chị em rỉ tai nhau bí quyết giữ chồng với tác dụng ăn dứa trước khi quan hệ vô...
Mắt Phải Giật Ở Nam Giới Liên Tục Theo Giờ Hên Hay Xui
Theo dõi Gangwhoo trên Bạn thường xuyên gặp trường hợp mắt phải giật ở nam giới, băn khoăn vì theo quan niệm dân gian...
Có Nên Cấy Ghép Implant Trả Góp Lãi Suất 0%?
Theo dõi Gangwhoo trên Chi phí để thực hiện phục hình bằng phương pháp cấy ghép implant vẫn luôn là vấn đề khiến nhiều...