Ca sĩ Diễm Hương: “Kể lại đoản khúc buồn của tuổi trẻ”

Cập nhật: 25/12/2023.

4.2/5 - (16 bình chọn)

Lê Diễm Hương chạm chân vào đường âm nhạc chuyên nghiệp từ The Voice 2013. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 là thí sinh đặc biệt trong đội của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Diễm Hương được khán giả nhớ đến với giọng ca đầy lửa. Cô cũng chính là em gái của cố ca sĩ “sư tử” Kim Loan được biết đến từ cuộc thi The Voice mùa đầu tiên. Bản nhạc cuộc đời ca sĩ Diễm Hương đã trải qua không ít nốt trầm, đoản khúc buồn đến lặng người, khiến cô mất phương hướng nghệ thuật. Người ta nói “họa vô đơn chí”, điều này đúng với Diễm Hương.

Diễm Hương lúc nhỏ và Diễm Hương hiện tại

Diễm Hương lúc nhỏ và Diễm Hương hiện tại

TỪNG HẠNH PHÚC THỜI THƠ BÉ CỦA “CÔ BÉ XẤU XÍ”  BỊ KHƯỚC TỪ

Diễm Hương sinh ra trong một gia đình nghèo khó, mỗi gánh nặng nhọc nhằn đều hằng lên vai mẹ. “Ngày xưa, nhà tôi rất nghèo không có cơm. Cuộc đời má từng ăn cơm với nước sôi, nước mắm chứ không bao giờ được ăn thịt, chứng kiến má khổ thế nào”.

Diễm Hương bị xem như “học sinh cá biệt” ở trường học vì ngoài hình “xấu xí” và tính cách bướng bỉnh của mình “Sự cá biệt tạo nên cảm giác bất lực. Cảm giác tự ti làm tôi buôn trôi tất cả ngay cả thường xuyên ăn “hột vịt”, roi mây của thầy cô tôi cũng trơ đi. Càng ăn roi càng ngu thêm thì phải, thế là tôi phải ở lại lớp. Bị đánh hoài đau quá và học không vào đầu nên tôi nghỉ học luôn và về Đồng Nai học hát.”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Khi tôi quyết định thi The Voice về quê mọi người đến hỏi thăm rồi nói: “Hương ơi, bỏ học thế làm nghệ sĩ có ngại ngùng gì không?”. Tôi nói không, trời ban cho vẻ ngoài xấu xí. Trời bắt tôi học ngu và cho tôi giọng hát, tôi phải chấp nhận thôi chứ biết làm sao bây giờ”.

Diễm Hương khi thi the voice được Mr. Đàm dẵn dắt

Diễm Hương khi thi the voice được Mr. Đàm dẵn dắt

TỪNG NGƯỜI MÌNH YÊU THƯƠNG LẦN LƯỢT QUA ĐỜI.

Mẹ mất đột xuất khi tôi đang thi The Voice. Cách đây 7 năm “Liveshow The Voice diễn ra tối chủ nhật, mẹ vẫn còn dõi theo, xem tôi hát nhưng đến thứ 5 mẹ bất tỉnh. Đêm hôm đó mẹ gọi điện nói: “Con ơi má không cử động được nữa, má mệt quá”. Khi đó nhà tôi không có ai. Nhận cuộc gọi từ má, tôi gọi điện cho thím xuống nhà xem sức khỏe mẹ thế nào. Thím kể vừa xuống, má tôi chỉ còn kịp kêu 2 tiếng “Thím ơi” rồi xỉu luôn. Thứ 6 ba chị em chúng tôi hát trên VTV9 vì đã trót nhận show.

Trong lúc sân khấu náo nhiệt, ghi hình trực tiếp thì mẹ tôi đang nguy kịch trong phòng cấp cứu, dưới khán giả không còn hình bóng mẹ dõi theo, cố nén nỗi đau ba chị em tôi nhìn nhau hát như vô hồn, tôi không biết mình đã hát tròn tiết mục hay chưa?! Khi ngưng nhạc tôi cố giữ tỉnh táo cuối cùng, lặng lẽ vào “cánh gà”, quỵ xuống khóc sướt mướt.

Gọi tư vấn miễn phí

Sáng hôm sau chúng tôi về nhà, nhìn thấy cảnh má như thế không còn muốn tiếp tục hát hò. Bác sĩ bảo mẹ không qua nổi, trong đêm nay hay mai mẹ sẽ mất. Đêm đó tôi không ngủ được mà phải chạy ra nhà thờ cầu xin Chúa nhưng thất bại. Đến giờ tôi vẫn không bao giờ nghĩ một người đang khỏe mạnh như mẹ lại rời xa tôi nhanh như vậy”.

Chị gái Kim Loan cũng “đi theo” mẹ. Gánh tang mẹ không lâu, Diễm Hương đành tiễn chị gái Kim Loan “theo” mẹ vì bệnh ung thư gan. Biến cố gia đình khiến Diễm Hương mất phương hướng. Mặc dù được nhiều người anh chị trong nghề hết lòng hỗ trợ như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Only C, nhóm FB Boiz … nhưng cô vẫn chơi vơi trong nghề nghiệp cũng như cuộc sống.

Diễm Hương khi thi The Voice

Diễm Hương khi thi The Voice

Cuộc sống là trò chơi và tình yêu là giải thưởng.

Chúng ta không có tự do để khước từ bi kịch, không thể chạy trốn bi kịch, nhưng chúng ta có tự do để lựa chọn thái độ của mình. Cuộc sống sẽ cho chúng ta đạt được thành công theo một cách giản dị đến bất ngờ khi ta biết đặt bản thân vào những suy nghĩ tích cực.

“Hãy yêu cuộc đời đi, cuộc đời sẽ yêu mày đắm say” Đen Vâu

Sau khi sóng gió đã tạm lắng, Diễm Hương dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc bản thân. Vì cô gái quan niệm nếu không biết chăm sóc bản thân thì cũng không thể chăm sóc tốt cho người khácBác sĩ Phùng Mạnh Cường của Hệ thống thẩm mỹ viện Gangwhoo là người đã thay đổi ngoại hình Diễm Hương một cách ngoạn mục. Với ngoại hình mới, cô gái cũng tự tin hơn và hạnh phúc hơn với cuộc sống mới.

TƯ VẤN

Là người trực tiếp phẫu thuật cho Diễm Hương, Bác sĩ Phùng Mạnh Cường cho biết: “Vì Diễm Hương vốn dĩ là cô gái có ngoại hình thô, gương mặt không được ưa nhìn nhưng bất kỳ ai cũng sở hữu nét duyên chỉ có mình mới có. Nhiệm vụ của tôi là kiến tạo lại cho hoàn mỹ hơn những tài sản đặc biệt thuộc sở hữu riêng của cô ấy”.

THỰC HIỆN

Khi tâm hồn và thể xác được hòa chung làm một, Diễm Hương sẽ được tái sinh, đánh thức tâm hồn đẹp của một nghệ sĩ, cùng với ngoại hình gợi cảm. Qua nhiều lần trăn trở và vùng vẫy trong khó khăn. Cùng lời động viên, tư vấn của Bác sĩ Phùng Mạnh Cường, Diễm Hương quyết định sửa mũi, cắt mí mắt, nâng cấp “vòng 1” cùng chế độ dinh dưỡng khoa học để hiện thực hóa cô ca sĩ có ngoại hình sexy, nóng bỏng nhất Vbiz.

KẾT QUẢ

Với số đo khủng 110-60-90, bộ đồ y tá gợi cảm kia như sinh ra là để dành cho chính cô ấy. Khá bất ngờ, cô gái trong ảnh không phải ai xa lạ, mà chính là Diễm Hương – Cách đây 7 năm tại chương trình The Voice – Giọng hát Việt, cô gái có chất giọng khỏe khoắn là em gái của “sư tử” Kim Loan gây được ấn tượng mạnh với khả năng cover các ca khúc nước ngoài.

Diễm Hương giờ đây không còn là cô bé mũm mĩm với những bộ váy công chúa bồng bềnh, Diễm Hương bây giờ là thiếu nữ sành điệu với mái tóc bồng bềnh, dáng người của cô cũng thon gọn và trở nên nóng bỏng hơn trước rất nhiều.

ca sĩ Diễm Hương với bộ y tá gợi cảm
Gọi tư vấn miễn phí

ca sĩ Diễm Hương với bộ y tá gợi cảm

CUỘC SỐNG HIỆN TẠI CỦA DIỄM HƯƠNG

Hiện Diễm Hương xin về “đầu quân” tại hệ thống thẩm mỹ viện Gangwhoo như để truyền lửa cho những cô gái khác tự tin thay đổi ngoại hình của mình, vì bạn xứng đáng để đẹp hơn, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Cùng theo dõi website của thẩm mỹ viện Gangwhoo để theo dõi hành trình của cô gái ấy nhé!

Nhìn lại sau hành trình lột Diễm Hương giờ đây đã có được cuộc sống hằng ước mơ. Hi vọng với vẻ ngoài ấn tượng và tính cách ấn tượng chính là “bước ngoặc cuộc đời” mở ra nhiều những điều mới mẻ trong tương lai.

Diễm Hương hài lòng với cuộc sống hiện tại

Diễm Hương hài lòng với cuộc sống hiện tại

4.2/5 - (16 bình chọn)

Chủ đề:

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Những Cuộc “Đập Đi Xây Lại” Tốn Kém Của Sao Việt
Theo dõi Gangwhoo trên Phẫu thuật thẩm mỹ giờ đây không còn xa lạ với sao Việt. Tuy nhiên chi ra hàng trăm triệu,...
6 Sao Việt Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Dũng Cảm Thừa Nhận Tốt “Nước Sơn” Hơn Tốt “Gỗ”
Theo dõi Gangwhoo trên Nhan sắc của các sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ vẫn được công chúng yêu thích mặc dù họ đã...
Liệt Dây Thần Kinh Số 7 Có Tự Khỏi Không? Chuyên Gia Giải Đáp
Theo dõi Gangwhoo trên Bất cứ ai cũng đều có khả năng sẽ bị liệt dây thần kinh số 7 do các lý do...
Cấy Ghép Implant Là Gì? Cần Những Điều Kiện Gì Để Có Thể Trồng Răng?
Theo dõi Gangwhoo trên Dưới sự tiến bộ ngày một vượt trội của y học đã cho ra đời nhiều phương pháp cải thiện...
Cách Đắp Mặt Nạ Dưa Leo Đúng Cách, Giúp Làn Da Trắng Mịn
Theo dõi Gangwhoo trên Đắp mặt nạ dưa leo tốt cho da, nhưng bạn đã biết cách đắp mặt nạ dưa leo đúng cách...
Top 10+ Những Kiểu Buộc Tóc Đẹp Cho Mặt Trái Xoan Xinh Xắn
Theo dõi Gangwhoo trên Mái tóc chính là một thứ vũ khí sắc đẹp lợi hại cho các bạn gái. Có nhiều kiểu biến...