TOP 10 Bác Sĩ Cắt Mí Đẹp Ở TPHCM – “Kẻ 8 Lạng Người Nửa Cân”

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Bác sĩ nào cắt mí đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh? Đây là câu hỏi của rất nhiều tín đồ mê làm đẹp khi có nhu cầu nâng cấp “cửa sổ tâm hồn”. Bài viết này, Gangwhoo sẽ gửi đến bạn top 10 bác sĩ cắt mí đẹp ở TPHCM. Mời bạn theo dõi nhé!

TOP 10 Bác Sĩ Cắt Mí Đẹp Ở TPHCM – “Kẻ 8 Lạng Người Nửa Cân”

TOP 10 Bác Sĩ Cắt Mí Đẹp Ở TPHCM – “Kẻ 8 Lạng Người Nửa Cân”

TIÊU CHÍ VÀNG ĐỂ NHẬN ĐỊNH BÁC SĨ CẮT MÍ ĐẸP TẠI TPHCM

  • Bác sĩ cần phải có chứng chỉ hành nghề đúng quy định của Bộ Y tế, đặc biệt là về lĩnh vực thẩm mỹ mắt.
  • Kinh nghiệm thực tế lâu năm trong ngành và sự chuyên môn về tạo hình mắt là điểm cần quan tâm.
  • Bác sĩ cần có tâm huyết và sự thấu hiểu đối với tâm lý của khách hàng.
  • Luôn cập nhật xu hướng làm đẹp tiên tiến.
  • Có “tên tuổi”, được yêu thích và lựa chọn bởi nhiều khách hàng.
  • Thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp tại các nước đang phát triển về lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Sử dụng thành thạo các thiết bị Y khoa trong quá trình cắt mí mắt.

BÁC SĨ THẨM MỸ LÊ HÀNH

Lê Hành là cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ tại Việt Nam. Không chỉ được biết đến là một bác sĩ tài năng, ông còn được tôn trọng và yêu mến với vai trò người thầy của nhiều thế hệ bác sĩ chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ tháng 3 năm 2018, ông đã đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam (VSAPS). Hiện tại, ông là Giám đốc tại Phòng khám Phẫu thuật Thẩm Mỹ Lê Hành, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, và đã thu hút sự chú ý với danh hiệu “bác sĩ cắt mí đẹp” tại TPHCM.

Tại Phòng khám Phẫu thuật Thẩm Mỹ Lê Hành, cung cấp đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng đạt chuẩn, đặc biệt là dịch vụ cắt mí và bấm mí, và đã không ghi nhận bất kỳ phàn nàn nào từ phía khách hàng.

Xem thêm: BẤM MÍ MẮT BAO NHIÊU TIỀN? BẤM MÍ Ở ĐÂU ĐẸP VÀ UY TÍN

BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG – BÁC SĨ CẮT MÍ ĐẸP Ở TPHCM

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường là một trong những vị bác sĩ được đào tạo bài bản về phẫu thuật thẩm mỹ tại các ngôi trường danh giá trong và ngoài nước. Ông thường xuyên tu nghiệp tại nhiều nước như Pháp, Hàn Quốc, Singapore. Trong đó, ông đã có 3 năm nghiên cứu và làm việc tại nhiều bệnh viện, viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc.

Năm 2018, Bác sĩ Phùng Mạnh Cường được Trường The Catholic University of Korea – Trường Đại học Y khoa lớn nhất Hàn Quốc mời thỉnh giảng về bộ môn phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là một thành tựu đáng kể trong sự nghiệp của ông và của đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam.

BS. Phùng Mạnh Cường cùng giáo sư người Hàn Quốc

BS. Phùng Mạnh Cường cùng giáo sư người Hàn Quốc

Gọi tư vấn miễn phí

 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã giúp hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước trở nên xinh đẹp hơn. Ông được biết đến thông qua những ca phẫu thuật cắt mí, bấm mí và chỉnh sửa, tạo hình mí mắt bị cắt, bấm hỏng.

Bác sĩ Cường được xem là chuyên gia xử lý thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ với tay nghề vững chắc. Ông biến mọi khuyết điểm, khiếm khuyết trên khuôn mặt của khách hàng trở nên hoàn hảo.

Hiện tại, Bác sĩ Cường đang công tác tại Gangwhoo và sẽ giúp bạn đánh tan lo lắng về vấn đề cắt mí ở đâu đẹp.

BS. Phùng Mạnh Cường và top 3 ca cắt mí giúp thay đổi cuộc đời khách hàng

BS. Phùng Mạnh Cường và top 3 ca cắt mí giúp thay đổi cuộc đời khách hàng

Bác sĩ Cường luôn đặt cái tâm vào nghề

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường luôn đích thân thăm khám và tư vấn để nắm bắt tình trạng của khách hàng và những điều khách hàng mong muốn, bất kể những ca phẫu thuật nào, phức tạp hay đơn giản.

Để đảm bảo sự an toàn cũng như mang lại kết quả PTTM ưng ý nhất cho khách hàng, ông đã cho ra đời công nghệ gây tê giúp khách hàng không có cảm giác đau đớn, hay khó chịu nào trong suốt quá trình cắt mí mắt.

Kết quả cắt mí mắt BS. Cường mang lại cho khách hàng rất tự nhiên, chính vì vậy, bác sĩ Cường luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

BS. Phùng Mạnh Cường trực tiếp thực hiện cắt mí mắt

BS. Phùng Mạnh Cường trực tiếp thực hiện cắt mí mắt

Báo chí nói gì về bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Báo Công Lý Xã Hội: Người được mệnh danh là đôi bàn tay “phù thủy” dao kéo

Báo Thanh Niên: Bác sĩ Phùng Mạnh Cường từng bước chinh phục ngành thẩm mỹ Hàn Quốc

Báo Phụ Nữ Net: Đại học Hàn Quốc mời Bác sĩ Cường thỉnh giảng bộ môn phẫu thuật thẩm mỹ

Những khách hàng sau khi cắt mí, bấm mí do bác sĩ Cường thực hiện

BÁC SĨ ROBERT – BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO

Bác sĩ Robert đã trải qua quá trình học tập và nghiên cứu ở Mỹ và Hàn Quốc, nơi ông được tiếp xúc với những kiến thức, kỹ thuật tiên tiến, và phương pháp thẩm mỹ hiện đại. 

Gọi tư vấn miễn phí

Bác sĩ Robert đã sử dụng kiến thức trong việc tư vấn và thực hiện các phương pháp thẩm mỹ mắt cho khách hàng tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo.

Sự chuyên nghiệp và tâm huyết của bác sĩ Robert đã giúp ông nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Bác sĩ Robert được xem là một trong những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật và cải thiện khuyết điểm mắt tại TP. Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Robert ứng dụng công nghệ tiên tiến vào thẩm mỹ mắt

Bác sĩ Robert ứng dụng công nghệ tiên tiến vào thẩm mỹ mắt

Ông sở hữu kỹ năng tinh vi và sự tinh tế trong việc tạo hình nếp mí sao cho hài hòa với khuôn mặt, đáp ứng tối đa các mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Bác sĩ Robert luôn lắng nghe và tư vấn khách hàng một cách cẩn thận trước khi thực hiện bất kỳ liệu pháp thẩm mỹ nào.

Hơn nữa, ông cũng là một chuyên gia trong việc tư vấn và thực hiện các phương pháp thẩm mỹ sửa mí hỏng. Nhờ đó, bác sĩ Robert đã giúp nhiều khách hàng tự tin hơn với diện mạo mới sau khi sửa mũi hỏng.

Với bác sĩ Robert, sự an toàn và hiệu quả luôn được xem trọng hàng đầu trong quá trình cắt mí mắt. Ông luôn sử dụng các công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy nhất để đảm bảo kết quả tốt cho khách hàng.

BÁC SĨ TRỊNH QUANG ĐẠI

Bác sĩ Trịnh Quang Đại là một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều người biết đến. Ông có chuyên môn cao, đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa Khoa Sài Gòn và Trưởng khoa gây mê hồi sức tại cùng bệnh viện. Bác sĩ Đại còn là người sáng lập Viện Thẩm Mỹ Latin tại quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bác sĩ Trịnh Quang Đại đã thực hiện thành công hơn 1.000 ca phẫu thuật cắt mí và bấm mí hàng năm, trong đó có nhiều trường hợp phẫu thuật đại trà giúp khách hàng thay đổi hoàn toàn diện mạo.

Nhờ lòng đam mê và sự cống hiến cho lĩnh vực phẫu thuật tạo hình, Bác sĩ Trịnh Quang Đại đã được vinh danh với giải thưởng “Bàn tay vàng PTTM Bác sĩ xuất sắc nhất năm 2016.”

BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại TP.HCM. Hiện tại, ông là Giám đốc của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, có vị trí tại số 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, TP.HCM, là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp một loạt các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, từ các ca phẫu thuật nhỏ cho đến những ca đại phẫu phức tạp, đặc biệt là trong lĩnh vực thẩm mỹ mí mắt.

Mỗi năm, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện thành công hơn 5000 ca cắt mí và bấm mí mắt. Tất cả khách hàng đến với Thẩm mỹ viện được bác sĩ ông trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Điều này đã đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, với kết quả thay đổi ấn tượng sau cắt mí.

Xem thêm: BỎ TÚI 12 ĐỊA CHỈ BẤM MÍ Ở ĐÂU ĐẸP UY TÍN TPHCM

BÁC SĨ LÊ VIẾT TRÍ

Bác sĩ Lê Viết Trí là một chuyên gia thẩm mỹ có thâm niên trong nghề, với quá trình học tập và rèn luyện đầy nghiêm túc. Ông tốt nghiệp Thạc sĩ Y khoa chuyên ngành Tai Mũi Họng và Phẫu Thuật Đầu Cổ tại Đại học Y Dược TP.HCM. Ngoài ra, ông cũng có chuyên khoa cấp 1 trong lĩnh vực Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ tại Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, và đã tu nghiệp tại Hàn Quốc trong lĩnh vực Phẫu Thuật Chỉnh Hình Mũi.

Sự tài năng và lòng y đức của bác sĩ Trí đã giúp ông nhận được sự công nhận và tôn trọng từ giới chuyên môn, đặc biệt là trong việc phẫu thuật chỉnh hình mắt. Ông được biết đến như một chuyên gia trong việc cắt mí và bấm mí mắt, biến những khuyết điểm phức tạp trên đôi mắt trở nên hoàn hảo.

BÁC SĨ LÊ MAI HỮU

Bác sĩ Lê Mai Hữu đứng đầu danh sách các chuyên gia cắt mí mắt đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh, đã tích lũy hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

Với sự tận tâm và khả năng chuyên môn của mình, ông đã giúp nhiều khách hàng khắc phục các khuyết điểm về mí mắt một cách an toàn và hiệu quả. 

Quy trình cắt mí mắt luôn tuân thủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra, sử dụng trang thiết bị và dụng cụ nhập khẩu từ Châu Âu để đảm bảo an toàn và tránh lây nhiễm chéo trong quá trình cắt mí mắt.

BÁC SĨ LÊ VIẾT HẢI

Nếu bạn đang tìm kiếm một bác sĩ giỏi về cắt mí mắt tại TP.HCM, thì bác sĩ Lê Viết Hải là một cái tên không thể bỏ qua. 

Với nhiều năm kinh nghiệm và hàng ngàn ca phẫu thuật thành công, bác sĩ Lê Viết Hải đã xây dựng uy tín vững chắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, cam kết đem đến cho khách hàng đôi mắt hai mí tự nhiên và cân đối với tỷ lệ khuôn mặt. 

BÁC SĨ PHAN TÚ DUNG

Bác sĩ Tú Dung tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại TP.HCM. Ông đã không ngừng hoàn thiện kiến thức và kỹ thuật của mình thông qua các khóa học và tu nghiệp tại các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc. Điều này giúp ông luôn nắm bắt và áp dụng các xu hướng làm đẹp mới nhất tại Việt Nam.

Bác sĩ Tú Dung đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt mí mắt cho khách hàng, đạt được sự tin tưởng tuyệt đối từ họ. Ông luôn đặt sự tận tâm và kỹ năng chuyên môn của mình vào công việc. Với trình độ và kinh nghiệm nhiều năm, bác sĩ Tú Dung là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ cắt mí mắt tại TPHCM.

BÁC SĨ BỆNH VIỆN 108

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, các bác sĩ tại bệnh viện 108 đã được rất nhiều khách hàng tìm đến khi có ý định cải thiện nhan sắc. 

Các bác sĩ tại bệnh viện 108 sở hữu chuyên môn vượt trội trong việc nâng mũi, cắt mí mắt, căng da mặt, và cấy mỡ toàn mặt, giúp khách hàng loại bỏ mọi khuyết điểm và tỏa sáng hơn với diện mạo mới.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo hi vọng rằng những thông tin ở trên sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về bác sĩ cắt mí mắt đẹp ở TPHCM. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp vạn người mê nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề: , ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

2 bình luận cho “TOP 10 Bác Sĩ Cắt Mí Đẹp Ở TPHCM – “Kẻ 8 Lạng Người Nửa Cân””

  1. Nị Khương viết:

    mí bị cắt to nhỏ hơn 2 tháng có sửa được không, tôi có thể đặt hẹn bác Cường làm không

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Mắt Rồng Là Gì? Vận Mệnh Của Người Sở Hữu Mắt Rồng Thế Nào?
Theo dõi Gangwhoo trên Mắt rồng là như thế nào? Và vì sao những người sở hữu mắt rồng lại được đánh giá là...
Cắt Bọng Mắt Nội Soi – Phương Pháp Lấy Mỡ Mắt Không Xâm Lấn
Theo dõi Gangwhoo trên Bọng mắt khiến bạn trông thiếu sức sống và gây mất thẩm mỹ trầm trọng. Do đó bạn đã quyết...
Cắt Mí Mắt Bị Sẹo Lồi Phải Làm Sao? Cách Khắc Phục Hiệu Quả
Theo dõi Gangwhoo trên Tình trạng cắt mí mắt bị sẹo lồi là vấn đề hay gặp phải hiện nay. Do đó, sẹo lồi...
Thẩm Mỹ Mắt Xếch – Bí Kiếp Đột Phá Cho Đôi Mắt Rạng Rỡ
Theo dõi Gangwhoo trên Mắt xếch là nhược điểm gây mất thẩm mỹ đôi mắt, không lấy được thiện cảm từ người đối diện,...
Cắt Mí Mắt Có Được Vĩnh Viễn Không? Chuyên Gia Tư Vấn
Theo dõi Gangwhoo trên Một đôi mắt 2 mí to tròn long lanh được xem là một biểu tượng của sự tươi trẻ, trong...
Top 5 Cách Tạo Mắt 2 Mí Không Cần Phẫu Thuật Hiệu Quả
Theo dõi Gangwhoo trên Một đôi mắt to tròn hai mí đều nhau, rõ nét sẽ làm cho cửa sổ tâm hồn của bạn...