Tiêm Filler Mũi Có Thể Duy Trì Bao Lâu? Kiến Thức 2024

Cập nhật: 29/12/2023.

Đánh giá bài viết này post

Tiêm filer mũi giải pháp an toàn giúp khách hàng sở hữu dáng mũi cao nhưng thời gian tiêm filler mũi có thể duy trì bao lâu vẫn là băn khoăn của rất nhiều chị em. Ngay bài viết này GS.Bs Phùng Mạnh Cường tại TMV Gangwhoo sẽ giải đáp thật cụ thể!

Tiêm Filler Mũi Có Thể Duy Trì Bao Lâu? Bs Giải Đáp

Tiêm Filler Mũi Có Thể Duy Trì Bao Lâu? Bs Giải Đáp

Tiêm Filler mũi có thể duy trì bao lâu?

Dịch vụ tiêm filler  nâng mũi để bản thân sở hữu dáng mũi cao ráo thay vì phải thực hiện các dịch vụ phẫu thuật đụng đến dao kéo là sự lựa chọn thông minh của rất nhiều khách hàng. Theo Gs.Bs Phùng Mạnh Cường

“Filler được hiểu là chất làm đầy, chứa hyaluronic Acid đây là hoạt cũng có thể được tìm thấy trong cơ thể. Công dụng chính của filler là làm đầy, làm căn mịn các phần da nhăn nheo,..được dùng trong các kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ như: tiêm đầy rãnh cười, tiêm căng da mặt, tạo má baby và tiêm filler mũi giúp nâng cao dáng”

Tiêm Filler mũi có thể duy trì bao lâu?

Tiêm Filler mũi có thể duy trì bao lâu?

Vậy tiêm filler mũi có thể duy trì được bao lâu? Bs Giải đáp như sau: Thời gian filler duy trì được trên cơ thể người, cụ thể là dưới da mũi sẽ phù thuộc vào 3 yếu tố quyết định:

  • Nguồn gốc, loại filler nâng mũi

Để thời gian filler mũi duy trì được lâu, các bác sĩ luôn luôn khuyên khách hàng nên lựa chọn các dòng sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo được sự an toàn và thời gian filler tan sẽ lâu hơn. Đối với vị trí mũi các khách hàng nên ưu tiên chọn tiêm filler mũi Hyaluronic Acid vì ưu điểm dễ tiêm, mềm mại, được Cục Quản Lí Thực Phẩm & Dược Phẩm Hoa Kỳ kiểm định an toàn trên cơ thể người vì thế mà thời gian duy trì sẽ từ 1,5 – 3 năm.

Vậy tiêm filler mũi có thể duy trì được bao lâu

Vậy tiêm filler mũi có thể duy trì được bao lâu

  • Cơ địa của khách hàng

Tại TMV Gangwhoo sức khỏe, sắc đẹp của khách hàng sẽ luôn được đặt ở vị trí ưu tiên. Trước khi thực hiện bất kỳ những dịch vụ làm đẹp nào chúng tôi sẽ luôn yêu cầu kiểm tra sức khỏe khách hàng, xem các bệnh nền trước đó, các chỉ số đường huyết, điện tiêm có phù hợp với dịch vụ này hay không.

Gọi tư vấn miễn phí

Chính vậy mà khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tiêm filler mũi sẽ có được kết quả làm đẹp an toàn, mũi cao đẹp mà thời gian filler tan sẽ kéo dài lâu, có thể duy trì đến 24 tháng hoặc 36 tháng.

Vậy tiêm filler mũi có thể duy trì được bao lâu

Vậy tiêm filler mũi có thể duy trì được bao lâu

  • Bác sĩ tiêm filler mũi

Khách hàng nên lựa chọn đơn vị làm đẹp an toàn, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có chuyên môn mới có đủ trình độ thực hiện dịch vụ tiêm filler mũi. Được trực tiếp bác sĩ tư vấn, thực hiện tiêm filler sẽ đảm bảo được an toàn, thời gian duy trì được bền bỉ 2 – 3 năm.

Có nên nâng mũi bằng filler không?

Trong những năm gần đây, việc sở hữu dáng mũi cao không còn là việc quá khó khăn hay ngoài sức tưởng tượng vì khách hàng hoàn toàn có thể nâng cao mũi bằng nhiều phương pháp từ phẫu thuật đến không phẫu thuật.

Nếu như bạn tò mò bản thân nếu như sở hữu dáng mũi cao thì khuôn mặt sẽ như thế nào? Hay đơn giản chỉ muốn sở hữu dáng mũi cao nhưng ngại dao kéo vì thời gian hậu phẫu cũng như sợ những rủi ro thì sự lựa chọn tiêm filler nâng mũi chính là giải pháp thông minh.

Tiêm Filler Mũi Có Thể Duy Trì Bao Lâu? Bs Giải Đáp

Tiêm Filler Mũi Có Thể Duy Trì Bao Lâu? Bs Giải Đáp

Tiêm filler nâng mũi cực kỳ an toàn vì đây là hoạt chất làm đẹp đã được Cục Quản Lí Thực phẩm & Dược Phẩm Hoa Kỳ chứng nhận cũng như kiểm định chất lượng. Bất kỳ doanh nghiệp hay cơ sở bệnh viện thẩm mỹ muốn thực hiện dịch vụ tiêm filler nâng mũi cũng đều cần phải được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp phép.

Hay điều cơ bản nhất chính là khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ thẩm mỹ thăm khám, tiêm filler mũi, định hình dáng mũi tại thẩm mỹ viện Gangwhoo. Chính vì thế khi tiêm filler nâng mũi bạn có được kết quả làm đẹp ưng ý, an toàn.

Có nên nâng mũi bằng filler không?

Có nên nâng mũi bằng filler không?

Bên cạnh đó tiêm filler mũi không gây sưng đau, không kích ứng, không cần thời gian nghỉ dưỡng chỉ sau 1 ngày tiêm bạn đã có tận mắt nhìn thấy sự thay đổi của dáng mũi. Vì thế việc tiêm filler nâng mũi là sự lựa chọn thông minh của các chị em phụ nữ.

Ưu điểm của nâng mũi bằng filler

  • Hoạt chất filler được TMV Gangwhoo nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị cung ứng Quốc Tế đảm bảo được nguồn gốc, chất lượng trước khi làm đẹp cho khách hàng.
  • Tiêm filler mũi có thể thực hiện ở mọi đối tượng khách hàng, dù bạn là nam hay nữ chỉ cần trên 18 tuổi đều đủ điều kiện.
  • Thời gian tiêm nhanh chóng, bác sĩ ủ tê nhẹ nhàng sau đó thao tác nhẹ nhàng vừa tiêm vừa nén tạo hình sóng mũi sao cho mềm mại, cao ráo, tỷ lệ hài hóa nhất với khuôn mặt khách hàng.
Quy trình tiêm Filler mũi tại TMV Gangwhoo
Gọi tư vấn miễn phí

Quy trình tiêm Filler mũi tại TMV Gangwhoo

  • Thời gian duy trì cũng khá lâu từ 12 – 24 tháng và có thể kéo dài đến 36 tháng nếu như chị em lựa chọn chất liệu filler cao cấp, được bác sĩ có chuyên môn trực tiếp tiêm.
  • Chi phí làm đẹp vừa phải phù hợp mới mọi đối tượng, tiêm filler sẽ có giá dao động từ 2000.000 – 2.500.000 VND/CC

Quy trình tiêm Filler mũi tại TMV Gangwhoo

Bước 1: Khách hàng đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện Gangwhoo 576 – 578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh để được gặp trực tiếp các bác sĩ thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ an toàn. Tại đây bác sĩ sẽ xem xét tình trạng mũi, cấu trúc da mũi của khách hàng có phù hợp tiêm filler mũi hay không?

Bước 2: Khách hàng được thăm khám sức khỏe tổng quát, bác sĩ xem xét các chỉ số cơ thể về tim mạch, đường huyết, cân nặng và đánh dấu vùng cần tiêm filler mũi, xác định tiêm bao nhiều cc là phù hợp với tỷ lệ dáng mũi.

Quy trình tiêm Filler mũi tại TMV Gangwhoo

Quy trình tiêm Filler mũi tại TMV Gangwhoo

 

Bước 3: Bác sĩ tiến hành sát khuẩn mũi, ủ tê và tiến hành tiêm filler nâng mũi. Bác sĩ thao tác đẩy nhẹ nhành chất vào đầy, dùng tay sờ nén để đẩy tinh chất sọc theo sóng mũi tạo thành mũi cao lên như một chiếc mũi cao ráo.

Bước 4: Khách hàng được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc, nghỉ ngơi, ăn uống trong 2,3 ngày đầu tiên sau tiêm filler mũi để đảm bảo giữ được chất lượng trong thời gian dài.

Tổng kết giải đáp của GS.Bs Phùng Mạnh Cường giám đốc chuyên môn tại thẩm mỹ viện Gangwhoo tiêm filler mũi có thể duy trì bao lâu từ 1,5 – 3 năm với điều kiện chất lượng filler cao cấp, tay nghề bác sĩ và cơ địa của khách hàng. Nếu bạn còn có nhiều băn khoăn chưa được giải đáp hãy liên hệ ngay đến với đơn vị chúng tôi để mọi thắc mắc được các chuyên gia trả lời nhé!

Đánh giá bài viết này post

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Cách Trị Sẹo Lồi Ở Đầu Gối Giúp Chị Em Diện Váy Xinh
Theo dõi Gangwhoo trên Sẹo lồi ở đầu gối không quá mất thẩm mỹ nhưng nếu như bạn là một tín đồ của váy...
Quy Trình Hút Mỡ Bụng Lipo Ultrasound 7 Bước Chuẩn Y Khoa
Theo dõi Gangwhoo trên Quy trình hút mỡ bụng giống như những bài quảng cáo, nếu an toàn thì sao lại có những trường...
Chi Phí Cắt Bao Quy Đầu Bằng Máy Surkon Giá Bao Nhiêu?
Theo dõi Gangwhoo trên Cắt bao quy đầu bằng máy surkon giá bao nhiêu là một vấn đề đã nhận được rất nhiều sự...
Cách Làm Trắng Da Tay Cấp Tốc Đơn Giản Tại Nhà
Theo dõi Gangwhoo trên 8 cách làm trắng da tay cấp tốc sau đây sẽ giúp chị em biết làm thế nào để giúp...
Phẫu Thuật Hàm Móm Có Nguy Hiểm
Theo dõi Gangwhoo trên Phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không? Khả năng cải thiện dựa vào yếu tố nào? Và làm sao...
Hút Mỡ Chân Có Nguy Hiểm Không? Có Thực Sự Hiệu Quả
Theo dõi Gangwhoo trên Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thẩm mỹ hút mỡ và thắc mắc về việc “hút mỡ...