Gọt Hàm Có Vĩnh Viễn Không? Gọt Hàm V-Line Duy Trì Được Bao Lâu?

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (3 bình chọn)

Gọt hàm có vĩnh viễn không? là câu hỏi của rất nhiều khách hàng hiện đang quan tâm đến phương pháp phẫu thuật này. Bằng những công đoạn phức tạp và kỹ thuật cao, gọt hàm đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm dày dặn để có thể đảm bảo kết quả mang lại tốt có thể.

Gọt Hàm Có Vĩnh Viễn Không

Gọt Hàm Có Vĩnh Viễn Không? Gọt Hàm V-Line Duy Trì Được Bao Lâu?

Review gọt hàm: Phương pháp hiện đại, thay đổi dáng mặt

Gọt hàm là một phương pháp phẫu thuật thay đổi toàn diện đường nét khuôn mặt có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Giải pháp này được thực hiện thông qua việc bác sĩ chuyên khoa sẽ tác động trực tiếp vào hai góc của xương hàm và cằm, giúp đường hàm tại thành hình chữ V. Từ một khuôn mặt U-line sau một lần thực hiện bạn sẽ có thể nhanh chóng sở hữu được gương mặt đẹp như ý.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm là lựa chọn hoàn hảo đối với những ai đang sở hữu khuyết điểm trên khuôn mặt như: Hàm lệch, to hoặc hàm vuông vức muốn thay đổi để đường nét trở nên thon gọn, cân đối hơn. Là lựa chọn hoàn hảo cho những chị em muốn có khuôn mặt chuẩn tỷ lệ vàng.

Xem thêm: Có nên gọt hàm không?

Gọt Hàm Có Vĩnh Viễn Không

Gọt Hàm Có Vĩnh Viễn Không? Gọt Hàm V-Line Duy Trì Được Bao Lâu?

Quy trình phẫu thuật hàm

Quá trình phẫu thuật hàm tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo đảm bảo những tiêu chí do Bộ Y tế đề ra, đảm bảo chất lượng và hiệu quả để đảm bảo được yếu tố mà khách hàng đặt ra “gọt hàm có vĩnh viễn không“.

– Bước 1: Bác sĩ chuyên về răng hàm mặt trực tiếp thăm khám để xác định tình trạng xương hàm hiện tại của khách hàng.

– Bước 2: Khách hàng cần được khám sức khoẻ tổng quát các chỉ số sức khoẻ. Dựa vào kết quả khám, bác sĩ sẽ xác định khách hàng có đủ điều kiện phẫu thuật gọt hàm hay không.

Gọi tư vấn miễn phí

– Bước 3: Chụp phim thông qua công nghệ X-Quang AI điện toán, cho ra hình ảnh 3D thể hiện rõ nét toàn bộ cấu trúc xương, dựa vào đó bác sĩ dễ dàng xác định chuẩn xác các vấn đề ở hàm của khách hàng và tạo nên phương án thích hợp cho đường nét V-line.

– Bước 4: Trước khi phẫu thuật cần tiến hành gây mê để giảm đau cho bệnh nhân.

Quá trình phẫu thuật gọt hàm, điều chỉnh khung xương được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao, bằng thiết bị hiện đại. Nhờ vào hình ảnh mô phỏng chụp từ hệ thống X-Quang AI điện toán mà bác sĩ sẽ dễ dàng dựa theo và thực hiện phẫu thuật, dễ dàng nhận biết chính xác các dây thần kinh hay phần xương hàm cần loại bỏ.

Với công nghệ Hi speech Aesculap, quá trình cắt xương diễn ra một cách nhẹ nhàng, đường cắt mịn màng, loại bỏ phần xương cần thiết một cách nhanh chóng.

Xem thêm: Gọt hàm bao lâu thì nhai được?

Gọt Hàm Có Vĩnh Viễn Không? Gọt Hàm V-Line Duy Trì Được Bao Lâu? 1

– Bước 5: Sau khi phẫu thuật, bác sĩ tiến hành khâu đóng vết mổ để nhanh lành. Băng nẹp và sau đó kết thúc quá trình phẫu thuật hàm.

– Bước 6: Sau khi được giữ lại bệnh viện để được chăm sóc bởi các điều dưỡng viên. Khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc, kiêng cử và lịch tái khám, tháo băng nẹp theo chỉ định của bác sĩ.

Gọt hàm có vĩnh viễn không được ảnh hưởng rất lớn bởi quá trình chăm sóc sau khi gọt hàm, vì vậy khách hàng cần chú ý để không gặp phải biến chứng hoặc những trường hợp ảnh hưởng đến kết quả gọt hàm.

Gọt Hàm Có Vĩnh Viễn Không? Gọt Hàm V-Line Duy Trì Được Bao Lâu? 2

Phẫu thuật gọt hàm bao lâu thì lành

Gọi tư vấn miễn phí

Thông thường, quá trình phẫu thuật có thể kéo dài khoảng 2-3 giờ đồng hồ. Tuy nhiên cũng có trường hợp thời gian phẫu thuật kéo dài do tình trạng lệch hàm nghiêm trọng.

Sau khi phẫu thuật khoảng 24 giờ, người bệnh cần được lưu viện để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe và kê thuốc giảm đau, sưng tấy.

Trong khoảng từ 1-3 ngày đầu sau phẫu thuật, có thể xuất hiện tình trạng sưng tấy và đau. Tuy nhiên, hiện tượng này có thể thuyên giảm sau khoảng 10 ngày.

Sau 6 tuần, xương bắt đầu lành lại và hết sưng. Xương lành hoàn toàn sau khoảng từ 3 – 6 tháng, giúp mọi người cảm thấy tự tin hơn.

Có thể thấy răng, thời gian hết sưng đau và lành vết thương sau phẫu thuật hàm khá nhanh. Tuy nhiên, bạn cần phải chăm sóc đúng cách để vết thương nhanh lành hơn.

Gọt Hàm Có Vĩnh Viễn Không? Gọt Hàm V-Line Duy Trì Được Bao Lâu? 3

Gọt hàm có vĩnh viễn không?

Hiệu quả mang lại của phẫu thuật gọt hàm có vĩnh viễn không vẫn tồn tại một ẩn số trong lòng những người đang có ý định thực hiện phương pháp này. Tuy nhiên, gọt hàm V-line hoàn toàn mang lại kết quả vĩnh viễn, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu có mong muốn sở hữu gương mặt đẹp dài lâu.

Nguyên nhân gọt hàm V-line có thể duy trì vĩnh viễn là do có sự xâm lấn trực tiếp vào sâu bên trong để cắt bỏ xương và nẹp cố định để chỉnh hình khuôn mặt theo hình dáng mới. Sau khi lành hẳn, phần xương sẽ vào khuôn và trở nên cứng cáp như bình thường. Do đó khách hàng có thể dễ dàng sở hữu khuôn mặt V-line trọn đời và không lo bị tái lại như cũ.

Với những bạn đang lo lắng có thể hoàn toàn yên tâm và tự tin lựa chọn phương pháp làm đẹp này để có khuôn mặt theo tỷ lệ hoàn hảo nhất và duy trì kết quả trọn đời.

Gọt hàm có đau không?

Bên cạnh gọt hàm có vĩnh viễn không, gọt hàm có đau không cũng là một vấn đề được chú ý. Nhiều người lầm tưởng rằng khi gọt hàm sẽ rất đau, tuy nhiên các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt và có nhiều kinh nghiệm trong nghề đã khẳng định gọt hàm hoàn toàn không gây đau đớn như mọi người vẫn nghĩ.

Nguyên nhân là do xuyên suốt quá trình thực hiện, khách hàng đã được gây mê hoặc gây tê tuỳ vào tình trạng cơ thể bác sĩ sẽ thực hiện gây mê hoặc gây tê hợp lý. Do đó quá trình gọt hàm được diễn ra trong tâm lý thoải mái của khách hàng.

Tuy nhiên, sau thời gian phẫu thuật, khi thuốc mê đã hết tác dụng thì khách hàng sẽ cảm thấy sưng đau. Tuy nhiên bạn không nên lo lắng vì sẽ được kê đơn thuốc giảm đau, kháng sinh chống viêm để giảm thiểu tối đa tình trạng sưng đau cho khách hàng.

Khi tham gia phẫu thuật gọt hàm tại thẩm mỹ viện Gangwhoo, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn và yên tâm vì thuộc gây mê, gây tê đều là những loại thuốc tốt, không gây ra tác dụng phụ. Thuốc giảm đau được kế trong quá trình gọt hàm cũng đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khoẻ của khách hàng.

Gọt Hàm Có Vĩnh Viễn Không? Gọt Hàm V-Line Duy Trì Được Bao Lâu? 4

Gọt hàm có ảnh hưởng về sau không?

Gọt hàm là phương pháp đã được Bộ Y tế khẳng định về mức độ an toàn và cho phép đưa vào thẩm mỹ. Mặc dù có khá nhiều kỹ thuật phức tạp nhưng nhờ có sự hỗ trợ mạnh mẽ của khoa học – kỹ thuật. Đã góp phần làm cho phương pháp này trở nên đặc biệt hơn, an toàn và không gây ảnh hưởng về sau.

Bên cạnh đó, không thể thiếu là những vị bác sĩ “kỳ cựu” thực hiện gọt hàm bằng tất cả chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Riêng đối với phương pháp gọt hàm tại Gangwhoo, những bác sĩ đảm nhiệm đều cần phải đảm bảo có kinh nghiệm phẫu thuật trên 15 năm để đáp ứng được những kỹ thuật khắt khe của gọt hàm, cũng như mức độ nhạy bén trong việc xử lý những vấn đề có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

Tuy nhiên, song song những ca phẫu thuật gọt hàm thành công, chúng tôi vẫn thường gặp những trường hợp khách hàng đã phải đối mặt với biến chứng gọt hàm và tìm đến với Thẩm mỹ viện Gangwhoo để mong muốn khắc phục do trước đó đã lựa chọn sai địa chỉ cũng như không may gặp phải bác sĩ còn ít kinh nghiệm, sử dụng kỹ thuật lạc hậu gây nên các trường hợp:

– Đau nhức nặng, nhiễm trùng sau khi phẫu thuật.

– Ảnh hưởng đến khả năng nhai

– Mất khả năng thể hiện cảm xúc ở vùng mặt.

– Hiện tượng lệch mặt.

– Nguy hiểm hơn có thể là ảnh hưởng đến tính mạng.

Do đó, trước khi quyết định thực hiện bất cứ phương pháp nào, khách hàng cũng nên cân nhắc, tìm hiểu địa chỉ uy tín chọn chọn bác sĩ có dày dặn kinh nghiệm từng thực hiện những ca phẫu thuật gọt hàm trước đó dể tránh những rủi ro, biến chứng có thể xảy ra.

Gọt hàm có vĩnh viễn không?

Gọt hàm có vĩnh viễn không?

Như vậy là bạn đã có thể xác định được “gọt hàm có vĩnh viễn không” rồi phải không nào. Ngoài ra, nếu như bạn đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để gọt hàm, thì với những kỹ thuật hiện đại hiện nay, cũng như tay nghề bác sĩ nhiều kinh nghiệm – Thẩm mỹ viện Gangwhoo chính là nơi mà bạn đang tìm kiếm để có một khuôn mặt mơ ước.

5/5 - (3 bình chọn)

Chủ đề: ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Gọt Hàm Sau Bao Lâu Thì Hết Tê?
Theo dõi Gangwhoo trên Tình trạng tê vùng hàm sau phẫu thuật là một trong những mối lo ngại ảnh hưởng đến tâm lý...
Bảng Giá Gọt Hàm V-Line Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền?
Theo dõi Gangwhoo trên Rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ gọt hàm đều sẽ thắc mắc “bảng giá gọt hàm”...
Gọt Quai Hàm Là Gì? Có Đau, Có Nguy Hiểm Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Những khuyết điểm về xương hàm bạnh luôn là nỗi tự ti của nhiều người, điều này khiến khuôn mặt...
Gọt Hàm Hạ Gò Má Có Nguy Hiểm Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Rất nhiều khách hàng thắc mắc gọt hàm hạ gò má có nguy hiểm không khi đang có dự định...
Gọt Mặt Có Bị Tê Hàm Không? Rủi Ro Từ Phẫu Thuật Gọt Hàm
Theo dõi Gangwhoo trên Gọt mặt có bị tê hàm không? Đó là rủi ro mà bất cứ ai cũng sẽ không mong muốn...
Combo Gọt Hàm Trượt Cằm – Giải Pháp Cho Khuôn Mặt VLine
Theo dõi Gangwhoo trên Gọt hàm trượt cằm là sự kết hợp giữa 2 phương pháp mang đến sự “lột xác” toàn diện cho...