Cắt Bao Quy Đầu Bằng Laser Là Gì? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser được rất nhiều nam giới lựa chọn. Để hiểu hơn về cách cắt bao quy đầu bằng tia laser, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG LASER

Phương pháp này sẽ hiện đại hơn nhiều khi sử dụng tia laser nhiệt năng phù hợp để có thể cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa. Phương pháp này sẽ an toàn và không gây ra nhiều đau đớn cho người điều trị. Thời gian thực hiện lại nhanh, khách hàng có thể ra về ngay sau tiểu phẫu, thời gian hồi phục cũng vô cùng nhanh chóng.

Tuy nhiên, chỉ được áp dụng với trường hợp nam giới bị hẹp hoặc dai bao quy đầu. Các trường hợp phức tạp khác khó tiếp cận được. Chi phí cắt bao quy đầu bằng laser bao nhiêu tiền? Mức chi phí cắt bao quy đầu bằng laser được đánh là khá cao so với mặt bằng chung. Nhưng vẫn được rất nhiều người lựa chọn hơn vì những lợi ích mà phương pháp này mang lại.

Cắt Bao Quy Đầu Bằng Laser

Cắt Bao Quy Đầu Bằng Laser

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI CHỌN CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG LASER

Từ đặc điểm của laser, khi ứng dụng vào cắt bao quy đầu, chúng ta tận dụng được rất nhiều ưu điểm vượt trội, điển hình sau:

  • Vết cắt rất nhanh gọn, dứt khoát và hạn chế đến mức thấp nhất bị chảy máu, không làm tổn thương đến quy đầu cũng như là chức năng hoạt động “cậu nhỏ”.
  • Tiêu sưng, tiêu viêm, tiêu diệt vi khuẩn và vết thương nhanh chóng lành.
  • Giảm thiểu được nguy cơ sưng tấy và phù nề hay những biến chứng khác ở vết thương sau quá trình tiến hành cắt bao quy đầu bằng laser.
  • Cải thiện được tuần hoàn máu, tăng khẳ năng chuyển hóa cho tế bào, hấp thụ, tiêu tan dịch tiết.
  • Thúc đẩy được quá trình lên da non, hồi phục nhanh những vị trí bị tổn thương, giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
  • Vết cắt thẩm mỹ, sẽ không để lại sẹo hay cảm giác khó chịu khi tiểu tiện và quan hệ.

Cắt bao quy đầu bằng laser thường diễn ra trong khoảng 10 – 15 phút, hầu như sẽ không để lại biến chứng sau khi thực hiện. Khách hàng sau khi tiến hành cần ở lại cơ sở y tế khoảng 1 giờ, sau đấy có thể về nhà trong ngày. Phục hồi nhanh chóng khoảng từ 3 – 5 ngày, sau 1 tháng (tùy theo cơ địa) nam giới có thể sinh hoạt, quan hệ tình dục bình thường.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu bị sưng

Đó là lý do để giải thích cho việc, cắt bao quy đầu bằng laser ngày càng được những phòng khám uy tín chất lượng áp dụng trong việc điều trị những bệnh lý hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu khi cần phải can thiệp ngoại khoa.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG TIA LASER

Gọi tư vấn miễn phí

Thời gian cắt bao quy đầu thường sẽ kéo dài từ 30 – 45 phút. Quy trình của phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser sẽ được thực hiện tuần tự theo những bước sau:

Bước 1: Kiểm tra sức khỏe ở cơ quan sinh dục

  • Đầu tiên bác sĩ tiến hành kiểm tra, thăm khám lại bộ phận sinh dục để có thể xác định được vấn đề nam giới đang gặp phải.
  • Phương pháp này chống chỉ định cho trường hợp khách hàng có dấu hiệu bị viêm nhiễm, sức khỏe bị yếu hay người có tiền sử bị huyết áp, tiểu đường, tim mạch,…
  • Phương pháp này sẽ được áp dụng cho nam giới bị hẹp, dài hay nghẹt bao quy đầu đơn thuần.

Bước 2: Tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng laser

  • Khách hàng được đưa vào trong phòng tiểu phẫu để đảm bảo vô trùng kỹ lưỡng. Phòng tiểu phẫu được trang bị đầy đủ các máy móc và dụng cụ y tế chuyên dụng.
  • Nhân viên y tế sẽ thực hiện vệ sinh sạch sẽ phần dương vật để tránh nhiễm trùng. Sau đấy, khách hàng được tiêm thuốc gây tê.
  • Thao tác cùng với trang thiết bị phát tia laser sẽ tác động trực tiếp phần da bao quy đầu. Dưới tác động nhiệt độ cao, những tế bào da bao quy đầu sẽ bị phá vỡ. Từ đấy, giúp việc bóc tách được diễn ra dễ dàng, loại bỏ hoàn toàn phần da bao quanh dầu dương vật.

Xem thêm: Thẩm mỹ cho nam

Bước 3: Kết thúc quá trình điều trị

  • Khách hàng được băng bó vết thương, sau đấy chuyên sang phòng hồi sức để theo dõi trong thời gian ngắn.
  • Bac sĩ sẽ kiểm tra tổng quát, huyết áp, nhịp tim và tình trạng chảy máu của khách hàng.
  • Nếu như không có dấu hiệu bất thường thì khách hàng nghỉ ngơi một lát là được trở về nhà.
  • Khách hàng được dặn dò 1 số điều cần làm và cần tránh để cho vết thương nhanh chóng lành.
  • Kèm theo đấy là đơn thuốc kháng viêm, giảm đau, đặt lịch hẹn tái khám để có thể chắc chắn phẫu thuật thành công.

Cắt Bao Quy Đầu Bằng Laser Là Gì? Giá Bao Nhiêu Tiền? 1

GIÁ CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG LASER LÀ BAO NHIÊU?

Với các ưu điểm của cắt bao quy đầu bằng laser đã nêu trên, có rất nhiều khách hàng muốn thực hiện cắt bao quy đầu bằng tia laser. Nhưng lại thắc mắc về chi phí cắt bao quy đầu bằng tia laser bao nhiêu tiền?

Ưu điểm vượt trội phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser rất vượt trội hơn so phương pháp truyền thống. Vì vậy, chi phí cắt bao quy đầu bằng laser cũng sẽ đắt hơn so với các phương pháp truyền thống.

Theo như kinh nghiệm đi cắt laser nhiều nam giới thì để thực hiện công nghệ này, nam giới cần phải chuẩn bị 15 triệu đồng, mức phí này gồm những yếu tố sau:

Tình trạng bao quy đầu: Khi cắt bao quy đầu bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra lại tình trạng bao quy đầu. Nếu nam giới mắc những bệnh viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu,… thì chi phí đắt hơn, vì nam giới phải chữa hết viêm sau đấy mới tiến hành cắt bao quy đầu được.

Gọi tư vấn miễn phí

Địa chỉ cắt bao quy đầu: Đây chính là yếu tố quyết định lớn đến giá cắt bao quy đầu bằng laser. Nếu bạn chọn các địa chỉ chất lượng dịch vụ tốt và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, khám ngoài giờ,… chi phí sẽ cao hơn so với những nơi không uy tín.

Chi phí tái khám: Sau khi cắt bao quy đầu bằng laser, nam giới phải tiến hành tái khám gồm xét nghiệm, thăm khám, thuốc,…

Thể trạng của khách hàng: Nếu như khách hàng có thể trạng tốt, quá trình vệ sinh sau tiểu phẫu bằng laser đúng cách, chi phí sẽ ít hơn, khách hàng sẽ không mất những khoản chi phí phát sinh.

Cắt Bao Quy Đầu Bằng Laser Là Gì? Giá Bao Nhiêu Tiền? 2

CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG LASER BAO LÂU THÌ LÀNH?

Các ưu điểm của phương pháp cắt bao quy đầu bằng tia laser gồm: Không làm ảnh hưởng hay gây tổn thương đến đầu dương vật, không gây ra viêm nhiễm hay những biến chứng về sau.

Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ 10 – 15 phút, khách hàng không cần phải nằm viện, thủ thuật không gây ra đau đớn, không bị chảy máu, không để lại sẹo.

Theo bác sĩ chuyên khoa nam học, cắt bao quy đầu bằng laser sẽ giúp vết thương lành nhanh, chỉ 3 – 5 ngày, sau 2 đến 3 tuần nam giới có thể quan hệ tình dục trở lại bình thường.

CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG LASER BAO CÓ ĐAU KHÔNG?

Nhanh chóng, không gây đau đớn, không làm tổn thương phần dương vật, thẩm mỹ, hầu như không xảy ra biến chứng,… đó là các ưu điểm vượt trội của cắt bao quy đầu bằng laser được ghi nhận thực tế điều trị chứng hẹp, dài bao quy đầu trong thời gian gần đây.

Cắt Bao Quy Đầu Bằng Laser Là Gì? Giá Bao Nhiêu Tiền? 3

CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG LASER Ở ĐÂU?

Thẩm mỹ viện Gangwhoo là sự lựa chọn mà các bạn có thể tham khảo khi đang gặp rắc rối với “cậu nhỏ”. Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành uy tín, trang thiết bị tiên tiến, thăm khám và chẩn đoán, điều trị hiện đại,… Thẩm mỹ viện Gangwhoo đã giúp cho hàng nghìn nam giới có được đời sống tình dục bình thường, giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh lý nam khoa.

Dưới đây là ghi nhận trong quá trình ứng dụng cắt bao quy đầu bằng laser tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo:

– Sau tiểu phẫu, vết thương sẽ không có biến chứng, phục hồi nhanh chóng, những bệnh lý viêm nhiễm được xử lý triệt để.

– Dương vật sẽ phát triển bình thường về chức năng và kích thước.

– Những bệnh liên quan đến rối loạn về chức năng tình dục: Xuất tinh ra máu, xuất tinh sớm, viêm tuyến tiền liệt,… sẽ được điều trị tận gốc, giúp cải thiện đáng kể về chất lượng tình dục và khả năng sinh sản của nam giới.

Mọi thắc mắc liên quan đến cắt bao quy đầu bằng laser, các bạn vui lòng liên hệ đến số hotline 0931.780.090 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ, giải đáp thật nhanh chóng nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề: , , , , , , , ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là Lê Hiền, hiện là Founder Gangwhoo, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tôi đã chia sẻ rất nhiều kiến thức bổ ích và giúp nhiều khách hàng làm đẹp an toàn và thành công. Tôi hy vọng kiến thức tôi chia sẻ sẽ mang lại giá trị hữu ích giúp bạn có một diện mạo xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống! Xem thêm

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Cắt Bao Quy Đầu Bằng Máy Stapler Surkon Chỉ Với 5 Phút
Theo dõi Gangwhoo trên Cắt bao quy đầu bằng mấy Stapler Surkon Hàn Quốc,… đang được nhiều nam giới quan tâm và tìm kiếm....
Chi Phí Cắt Bao Quy Đầu Bằng Máy Surkon Giá Bao Nhiêu?
Theo dõi Gangwhoo trên Cắt bao quy đầu bằng máy surkon giá bao nhiêu là một vấn đề đã nhận được rất nhiều sự...
Cắt Bao Quy Đầu Bao Lâu Thì Tiêu Hết Chỉ? Bác Sĩ Giải Đáp
Theo dõi Gangwhoo trên Cắt bao quy đầu bao lâu thì tiêu hết chỉ? Chắc chắn đây là thắc mắc của nhiều nam giới...
Cắt Bao Quy Đầu Bị Sưng Do Đâu Có Nguy Hiểm Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Sau khi cắt bao quy đầu bị sưng có thực sự nguy hiểm không? Nên vệ sinh quy đầu sau...
Cắt Bao Quy Đầu Có Đau Không? Các Lưu Ý Cần Biết
Theo dõi Gangwhoo trên Cắt bao quy đầu là một trong các nhu cầu thiết thực, hữu ích đối với cánh mày râu. Thế...
Hướng Dẫn Thay Băng Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Đúng Cách
Theo dõi Gangwhoo trên Tuy là 1 tiểu phẫu nhỏ cắt bao quy đầu nhưng nếu như không được vệ sinh thật sạch sẽ...