Cắt Bao Quy Đầu Ăn Thịt Gà Được Không? Cần Kiêng Những Gì?

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Cắt bao quy đầu ăn thịt gà được không? Là câu hỏi được nhiều đấng mày râu tìm kiếm, quan tâm trên những trang mạng xã hội, diễn đàn sức khỏe. Đặc điểm là các đấng mày râu vừa mới tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu.

CẮT BAO QUY ĐẦU ĂN THỊT GÀ ĐƯỢC KHÔNG?

Sau khi Cắt bao quy đầu để cho cuộc tiểu phẫu có thể thành công về mặt thẩm mỹ thì chế độ ăn uống cực kì quan trọng đối với đấng mày râu. Bác sĩ nhận định thịt gà và da gà không tốt cho việc liền sẹo và có thể sẽ tác động đến tính thẩm mỹ của vùng da đó.

Theo Đông y, thì thịt gà có tính nóng, do đó nói một cách cụ thể nó sẽ gây ra hiện tượng mưng mủ, ngứa ngáy, đau nhức khó chịu, lâu lành hơn. Ngoài thịt gà thì trứng gà cũng là 1 trong các thực phẩm cần phải kiêng trong khoảng thời gian này do có thể làm loang lổ vết thương khi lành da gây mất tính thẩm mỹ.

Vì vậy, chuyên gia khuyến khích sau cắt bao quy đầu bạn không nên ăn thịt gà nếu như bạn không muốn vết thương để lại sẹo cũng như những biến chứng nguy hiểm về sau. Ngoài ra, 1 số thực phẩm nằm ở trong danh sách kiêng chúng ta cũng phải nên hạn chế ăn để có thể đảm bảo không có bất cứ tác động nào làm ảnh hưởng đến khả năng phục hồi của vết thương sau khi tiểu phẫu.

Cắt Bao Quy Đầu Ăn Thịt Gà Được Không?

Cắt Bao Quy Đầu Ăn Thịt Gà Được Không?

NGOÀI THỊT GÀ SAU CẮT BAO QUY ĐẦU CẦN KIÊNG GÌ NỮA KHÔNG?

Tuy đây chỉ là tiểu phẫu nhỏ, nhưng ít nhiều sẽ có sự tổn thương, chảy ít máu. Do đó, chế độ dinh dưỡng sau khi cắt bao quy đầu như thế nào cực kỳ quan trọng để giúp cho vết cắt nhanh phục hồi.

Bên cạnh việc bổ sung đầy đủ các thực phẩm dinh dưỡng. Thì nam giới cần tuân thủ chỉ định bác sĩ, trong đấy cần tránh một vài thực phẩm sau như:

1. Sau cắt bao quy đầu kiêng rau muống

Rau muống là loại rau rất phổ biến trong các bữa cơm gia đình Việt. Vì vậy, đây là món ăn thường nhất. Sau tiểu phẫu bạn nên kiêng ăn rau muống, vì nó sẽ gây ra kích thích vết thương hở.

Gọi tư vấn miễn phí

Điều này sẽ làm cho quá trình tái tạo phần niêm mạc và lớp biểu bì ảnh hưởng. Đây là lý do vì sao vết khẩu sẽ để lại sẹo lồi, sẹo xấu, mất tính thẩm mỹ.

Cắt Bao Quy Đầu Ăn Thịt Gà Được Không?

Cắt Bao Quy Đầu Ăn Thịt Gà Được Không?

2. Cần kiêng đồ nếp sau cắt bao quy đầu

Trong dân gian quan niệm ăn đồ nếp lúc có vết thương hở rất dễ mưng mủ vết thương. Và nó có thể làm cho vết thương lâu lành. Lý giải vấn đề này, chúng ta nên biết rằng, người đang có các vết thương hở sau phẫu thuật, họ sẽ thuộc thể hàn, tích độc nhiều.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu có ăn được thịt vịt không

Chính vì vậy, nếu như ăn đồ nếp có thể làm cho vết thương bị sưng phồng, tẩy đỏ hoặc thậm chỉ là sưng mủ. Bởi vì bản chất đồ nếp là tính nóng, rất khó tiêu. Ăn vào cơ thể có thể làm cơ thể bị nóng, làm cho vết thương lâu khỏi hơn. Vì thế, nam giới nên kiêng đồ nếp như xôi, bánh chưng, bánh rán, bánh khúc,… sau khi cắt bao quy đầu.

3. Cắt bao quy đầu có ăn được thịt bò không?

Tuy thịt bò có lợi ích bổ máu, nhưng với các thủ thuật ngoại khoa thì không được ăn nhiều. Việc ăn nhiều thịt bò sau cắt bao quy đầu có thể làm cho vết thương dễ sưng tấy, bị ngứa hơn. Hoặc khi vết thương đã lành dễ bị loang. Nhưng cũng không hẳn là kiêng hoàn toàn. Tức là không được ăn quá nhiều thịt bò.

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ, UY TÍN, AN TOÀN TẠI TPHCM

Cùng với sự phát triển y học hiện đại và thủ thuật cắt bao quy đầu chuẩn Hàn Quốc thì việc cắt bao quy đầu sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng, an toàn hơn. Khắc phục được các hạn chế của phương pháp truyền thống, kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc ra đời được các bác sĩ Việt Nam áp dụng thành công, được nhiều nam giới lựa chọn và đánh giá rất cao.

Kỹ thuật này sẽ xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc đã được triển khai áp dụng tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo.

  • Thẩm mỹ viện Gangwhoo là đơn vị y tế tư nhân được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động công khai theo đúng tiêu chuẩn Thẩm mỹ viện quốc tế.
  • Đội ngũ các y bác sĩ ở Thẩm mỹ viện Gangwhoo là những người đã có trình độ chuyên môn rất cao, đã từng công tác ở những bệnh viện lớn trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm ở trong việc thẩm mỹ làm đẹp nói chung và thẩm mỹ cho nam nói riêng trong đó có cắt bao quy đầu.
  • Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế ở Thẩm mỹ viện Gangwhoo luôn được cập nhật, đổi mới, đầu tư đồng bộ nhằm để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của đông dảo khách hàng.

Cắt Bao Quy Đầu Ăn Thịt Gà Được Không? Cần Kiêng Những Gì? 1

Tại thẩm mỹ viện Gangwhoo, các bác sĩ luôn cập nhật và áp dụng kỹ thuật mới trên thế giới để áp dụng làm đẹp cho khách hàng.

Gọi tư vấn miễn phí

Trên đây là các thông tin về vấn đề cắt bao quy đầu ăn thịt gà được không. Hy vọng nam giới sẽ có thể trang bị được cho mình các kiến thức cơ bản về ăn uống khoa học đúng cách để có lợi cho sức khỏe và có thể chọn được cho mình một địa chỉ làm đẹp an toàn và hiệu quả khi cần.

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề: , ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Cắt Bao Quy Đầu Bằng Máy Stapler Surkon Chỉ Với 5 Phút
Theo dõi Gangwhoo trên Cắt bao quy đầu bằng mấy Stapler Surkon Hàn Quốc,… đang được nhiều nam giới quan tâm và tìm kiếm....
Bao Nhiêu Tuổi Thì Cắt Bao Quy Đầu? Độ Tuổi Nào Thích Hợp Nhất
Theo dõi Gangwhoo trên Cắt bao quy đầu là 1 thủ thuật đơn giản và rất là phổ biến, nhằm để can thiệp vào...
Giải Đáp Thắc Mắc: Khi Nào Nên Cắt Bao Quy Đầu?
Theo dõi Gangwhoo trên Khi nào nên cắt bao quy đầu chính là câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm. Sau khi...
Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Nên Uống Thuốc Gì Để Nhanh Lành?
Theo dõi Gangwhoo trên Sau khi cắt bao quy đầu bạn phải trải qua 1 khoảng thời gian chăm sóc khoa học thì mới...
Chi Phí Cắt Bao Quy Đầu Bằng Máy Surkon Giá Bao Nhiêu?
Theo dõi Gangwhoo trên Cắt bao quy đầu bằng máy surkon giá bao nhiêu là một vấn đề đã nhận được rất nhiều sự...
Cắt Bao Quy Đầu Bằng Laser Là Gì? Giá Bao Nhiêu Tiền?
Theo dõi Gangwhoo trên Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser được rất nhiều nam giới lựa chọn. Để hiểu hơn về cách...