Review Gọt Hàm Hạ Gò Má, Có Thể Thực Hiện Chung Hay Không?

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (3 bình chọn)

Phương pháp gọt hàm và hạ gò má đều mang đến hiệu quả cho khách hàng không chỉ về thẩm mỹ mà còn cải thiện về phong thuỷ. Tuy nhiên nếu thực hiện cả 2 kỹ thuật cùng nhau sẽ mang lại hiệu quả không, hãy cùng xem thông tin về review gọt hàm hạ gò má sau đây.

Review Gọt Hàm Hạ Gò Má

Review Gọt Hàm Hạ Gò Má, Có Thể Thực Hiện Chung Hay Không?

Tổng quan về Combo gọt hàm + Hạ gò má

Gọt hàm là gì?

Gọt hàm là phương pháp thẩm mỹ sử dụng những kỹ thuật giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, hài hoà và cân đối hơn bằng những kỹ thuật chuyên nghiệp. Phương pháp này được thực hiện bằng cách bóc tách khoang miệng để loại bỏ xương hàm to bạnh để sở hữu khuôn mặt V-line trọn đời.

Review Gọt Hàm Hạ Gò Má

Review Gọt Hàm Hạ Gò Má, Có Thể Thực Hiện Chung Hay Không?

Hạ gò má là gì

Tương tự như gọt hàm thì phẫu thuật hạ gò má sẽ hướng đến những khách hàng có phần xương gò má cao khiến tổng thể khuôn mặt trông khá dài. Đây là giải pháp điều chỉnh lại độ cao của xương gò má. Do phải trải qua quá trình xâm lấn trực tiếp vào sâu bên trong cấu trúc xương, vì vậy phương pháp này cũng cần được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao và tại đơn vị thẩm mỹ uy tín.

Review Gọt Hàm Hạ Gò Má, Có Thể Thực Hiện Chung Hay Không? 1

Review gọt hàm hạ gò má: Có nên thực hiện không?

Trong tiêu chuẩn nhận diện về thẩm mỹ đối với những người phương đông, một gương mặt có đường nét thon gọn V-line và gò má cao vừa phải được đánh giá cao về tỷ lệ chuẩn đẹp, nữ tính và thể hiện được sự dịu dàng của người phụ nữ.

Đối với những người bẩm sinh sở hữu gương mặt không được như mong muốn về xương hàm lẫn gò má thì combo gọt hàm + hạ gò má là lựa chọn được hướng đến hàng đầu. Khác xa với những phương pháp thông thường, dù có thể làm thon gọn phần nào khuôn mặt tuy nhiên lại không thể duy trì được hiệu quả trong thời gian dài. Đó là lý do phẫu thuật công nghệ cao được ưu tiên hơn, để review gọt hàm hạ gò má, bạn có thể chú ý đến những yếu tố sau:

– Cải thiện về mặt thẩm mỹ: Một tỷ lệ khuôn mặt chuẩn, cân đối sẽ có khả năng tạo thiện cảm với mọi người và trẻ trung so với tuổi hơn.

Gọi tư vấn miễn phí

– Cải thiện về mặt nhân tướng học: Trong nhân tướng học thường đánh giá những người có khuôn hàm to bạnh thường không tốt về mặt phong thuỷ. Bên cạnh đó, gò má nhô cao đối với nữ thường bị xem là “sát phu”, hạn chế về mặt tình duyên. Đó là lý do nhiều người tìm đến gọt hàm + hạ gò má.

Tuy nhiên, để review gọt hàm hạ gò má một cách thực tế nhất thì bạn cần lưu ý vấn đề sức khoẻ của chính mình. Do phương pháp này khá phức tạp nên sẽ tiềm ẩn nhiều yếu tố cần được chú ý.

Review gọt hàm hạ gò má

Review gọt hàm hạ gò má

Phương pháp phẫu thuật hạ gò má và gọt hàm có nguy hiểm không?

Liệu những phương pháp này có nguy hiểm hay không là một thông tin không thể thiếu mà mọi khách hàng đều mong muốn được đề cập trong review gọt hàm hạ gò má. Do có sự tác động trực tiếp đến cấu trúc xương hàm và làm thay đổi toàn diện khuôn mặt nên sự nguy hiểm là vấn đề lo lắng hợp lý.

Tuy nhiên, gọt hàm + hạ gò má sử dụng những kỹ thuật phát triển bậc nhất ngày nay, bên cạnh đó toàn bộ quy trình thực hiện đều đã được Bộ Y tế kiểm chứng và đánh giá an toàn, cho phép đưa vào phẫu thuật vì vậy bạn có thể yên tâm. Với sự phát triển không ngừng của khoa học – kỹ thuật, mức độ rủi ro khi thực hiện gọt hàm hạ gò sẽ ngày càng được nâng cao chất lượng hơn nữa.

Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo áp dụng máy cắt xương hàm, xương gò má Hi Speed Aesculap chuyên dụng không chỉ cắt gọt xương nhanh chóng mà còn cho ra đường cắt mịn màng, không để lại bất kì dấu hiệu nào của sẹo sau khi phẫu thuật. Yếu tố góp phần làm nên sự thành công và hạn chế nguy hiểm đối với ca phẫu thuật là nhờ có tay nghề cao của các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tại Gangwhoo.

Gọt hàm có nguy hiểm không

Review gọt hàm hạ gò má: Quy trình phẫu thuật như thế nào?

Hầu hết quy trình phẫu thuật hàm đều sẽ có sự tương tự trong công đoạn thực hiện. Nhằm đảm bảo an toàn thì sức khoẻ của khách hàng là tiêu chí hàng đầu, các bước phẫu thuật gọt hàm tại TMV Gangwhoo được thực hiện theo quy trình chuẩn gồm các bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng khuôn mặt hiện tại và chẩn đoán sơ bộ cấu trúc hàm, đưa ra tư vấn cho khách hàng về cách khắc phục khuyết điểm hiệu quả.

Bước 2: Khám tổng quát sức khoẻ, dựa trên kết quả những chỉ số xét nghiệm, bác sĩ sẽ cân nhắc khách hàng có đủ sức khoẻ để gọt hàm hạ gò má hay không. Sau khi chắc chắn có thể, bác sĩ sẽ chụp X-Quang AI điện toán để nhận diện toàn bộ vùng hàm nhằm xác định chính xác cấu trúc xương, vị trí xương hàm cần loại bỏ và né tránh các mạch máu, dây thần kinh một cách chính xác.

Gọi tư vấn miễn phí

Bước 3: Gây mê cục bộ để khách hàng không cảm thấy đau đớn và ảnh hưởng đến tâm lý suốt thời gian phẫu thuật.

Bước 4: Quá trình gọt hàm hạ gò má được bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm phụ trách, vết mổ được tiến hành bên trong khoang miệng kết hợp với đường chân tóc do đó có thể hạn chế khả năng để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.

Nhờ có hình ảnh 3D chụp từ hệ thống X-Quang AI điện toán cùng phác đồ điều trị đã được đo đạc và thiết kế trước đó. Bác sĩ sẽ tỉ mỉ cắt phần xương hàm cần loại bỏ một cách dễ dàng. Sau đó vết thương sẽ được khâu định hình và phần xương hàm, gò má sẽ được băng nẹp cố định để đảm bảo không bị kích ứng hay đào thải.

Bước 5: Kết thúc phẫu thuật, khách hàng sẽ được lưu lại bệnh viện để các điều dưỡng viên chăm sóc dưới sự theo dõi của bác sĩ khoảng 1-3 ngày.

Review Gọt Hàm Hạ Gò Má, Có Thể Thực Hiện Chung Hay Không? 2

Phẫu thuật gọt hàm hạ gò má cần lưu ý gì?

Chăm sóc đúng cách sau khi phẫu thuật gọt hàm, hạ gò má đúng cách giúp vết thương mổ nhanh lành và hạn chế được những rủi ro, biến chứng có thể xảy ra sau khi gọt hàm. Dưới đây là danh sách những lưu ý khi chăm sóc sau ca đại phẫu mà bạn cần lưu ý.

– Chườm đá trong khoảng 48h đầu để giảm đau và giảm sưng. Đến khoảng ngày thứ 3 chuyển sang chườm nóng để giảm vết bầm tím trên khuôn mặt và giúp tăng tuần hoàn máu

– Bác sĩ sẽ băng nẹp khuôn mặt bạn trong ít nhát 7 ngày sau phẫu thuật để xương hàm gò má được định hình theo cấu trúc phẫu thuật. Bạn nên chú ý không tự tháo nẹp để tránh ảnh hưởng đến khuôn mặt

– Thường xuyên dùng nước muối pha loãng để vệ sinh khoang miệng để tránh tình trạng nhiễm trùng vết thương

– Không nên cười nói quá nhiều hoặc quá to, cơ mặt hoạt động quá mạnh sẽ gây ảnh hưởng đến vết thương

– Chú ý thực hiện những việc có ích cho kết quả xương hàm và thường xuyên tái khám đúng theo lịch của bác sĩ

– Việc ăn uống cũng đóng vai trò quan trọng sau phẫu thuật mà mọi người nên lưu ý, những ngày đầu bạn chỉ có thể ăn những món mềm như cháo, súp, thức ăn dạng lỏng, nhuyễn dễ tiêu hoá và quan trọng là tránh ăn nhai sẽ không gây tác động đến cấu trúc hàm.

– Trường hợp xuất hiện những dấu hiệu bất thường, khách hàng cần liên hệ hoặc tới trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ để có hướng xử lý kịp thời.

Gọt hàm kiêng ăn gì

Bên trên là những Review về gọt hàm hạ gò má mà Thẩm mỹ viện Gangwhoo muốn chia sẻ đến các bạn. Sự kết hợp giữa combo này không chỉ khắc phục khuyết điểm toàn diện trên khuôn mặt mà còn cải thiện về mặt phong thuỷ tướng số, giúp bạn thuận lợi hơn trong cuộc sống.

5/5 - (3 bình chọn)

Chủ đề: ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là Lê Hiền, hiện là Founder Gangwhoo, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tôi đã chia sẻ rất nhiều kiến thức bổ ích và giúp nhiều khách hàng làm đẹp an toàn và thành công. Tôi hy vọng kiến thức tôi chia sẻ sẽ mang lại giá trị hữu ích giúp bạn có một diện mạo xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống! Xem thêm

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Bảng Giá Gọt Hàm V-Line Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền?
Theo dõi Gangwhoo trên Rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ gọt hàm đều sẽ thắc mắc “bảng giá gọt hàm”...
Gọt Hàm Hạ Gò Má Có Nguy Hiểm Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Rất nhiều khách hàng thắc mắc gọt hàm hạ gò má có nguy hiểm không khi đang có dự định...
Gọt Mặt Có Bị Tê Hàm Không? Rủi Ro Từ Phẫu Thuật Gọt Hàm
Theo dõi Gangwhoo trên Gọt mặt có bị tê hàm không? Đó là rủi ro mà bất cứ ai cũng sẽ không mong muốn...
Combo Gọt Hàm Trượt Cằm – Giải Pháp Cho Khuôn Mặt VLine
Theo dõi Gangwhoo trên Gọt hàm trượt cằm là sự kết hợp giữa 2 phương pháp mang đến sự “lột xác” toàn diện cho...
Phẫu Thuật Gọt Hàm Hạ Gò Má Và Những Điều Cần Lưu Ý
Theo dõi Gangwhoo trên Phẫu thuật gọt hàm hạ gò má đều là những phương pháp xoay quanh vấn đề cải thiện khuyết điểm...
Chuyên Gia Giải Đáp: Gọt Hàm Bao Lâu Thì Lành?
Theo dõi Gangwhoo trên Mặc dù có mong muốn gọt hàm để sở hữu khuôn mặt v-line, nhưng nhiều người lại lo lắng việc...