Đội Ngũ Chuyên Gia Bác Sĩ

Ngày đăng: 12/12/2023

Thẩm mỹ viện Gangwhoo sở hữu đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đạt các chứng chỉ quốc tế. Gangwhoo ngày càng khẳng định vị trí của mình trên bản độ làm đẹp khi ngày càng có nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn khi có nhu cầu cải thiện sắc vóc.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA BÁC SĨ TẠI TMV GANGWHOO

Để sở hữu kết quả thẩm mỹ đẹp hoàn mỹ và hạn chế tối đa biến chứng, bạn cần chọn cho mình một vị bác sĩ giỏi và uy tín. 

Bởi vì bác sĩ là người quyết định tới 90% thành công của ca thẩm mỹ. Phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn trong diện mạo mới. Tuy nhiên cũng có thể hủy hoại cuộc đời bạn nếu bạn đặt nhầm niềm tin vào các bác sĩ “dỏm”.

Bác sĩ là người quyết định tới 90% thành công của ca thẩm mỹ

Bác sĩ là người quyết định tới 90% thành công của ca thẩm mỹ

Hiểu được tầm quan trọng của tay nghề bác sĩ trong phẫu thuật thẩm mỹ, TMV Gangwhoo không ngại đầu tư mạnh vào đội ngũ bác sĩ, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo là nơi bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin, Gangwhoo xây dựng theo mô hình cao chuẩn Hàn từ công nghệ, kỹ thuật cho đến không gian đều theo tiêu chuẩn Hàn Quốc: Hiện đại – Tiện nghi – Sang trọng.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo là nơi bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin

Thẩm mỹ viện Gangwhoo là nơi bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin

Không chỉ được đào tạo theo kỹ thuật thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, các bác sĩ ở TMV Gangwhoo còn được học tập và cập nhật kiến thức liên tục tại Hàn Quốc. Họ luôn nắm bắt được xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thế giới và liên tục nâng cao tay nghề để phục vụ khách hàng yêu thích làm đẹp.

Bác sĩ tại TMV Gangwhoo tu nghiệp tại Shimmian - bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bác sĩ tại TMV Gangwhoo tu nghiệp tại Shimmian – bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Thẩm mỹ viện Gangwhoo ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường làm đẹp quốc tế, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ và lâu dài, nhờ vào sự đóng góp của đội ngũ y bác sĩ tài năng, giàu kinh nghiệm và có tâm huyết.

BS. Phùng Mạnh Cường – Giám đốc tại thẩm mỹ viện Gangwhoo

Với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Phùng Mạnh Cường  là chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng. Ống đã giúp hàng ngàn khách hàng hạnh phúc và tự tin hơn với ngoại hình đẹp như ý, đặc biệt là những ca mũi, mắt bị hỏng do phẫu thuật thẩm mỹ “lỗi” trước đó. 

BS. Phùng Mạnh Cường còn là người đứng đầu Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KSAS tại Việt Nam

BS. Phùng Mạnh Cường còn là người đứng đầu Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KSAS tại Việt Nam

Hơn nữa, BS. Phùng Mạnh Cường còn là thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KSAS tại Việt Nam và là giáo sư danh dự của Trường đại học Catholic – một trường đại học y khoa uy tín của Hàn Quốc. Và hiện nay, ông đang đảm nhận chức danh Giám đốc tại thẩm mỹ viện Gangwhoo.

Th.s – BS Lê Sơn Lâm – Giám Đốc Chuyên Môn Bệnh Viện

ThS.BS Lê Sơn Lâm là vị bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ. Ông đã học tập và làm việc tại nhiều nước tiên tiến về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Pháp… để nâng cao trình độ chuyên môn và cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới nhất. 

ThS.BS Lê Sơn Lâm luôn nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của ngành thẩm mỹ Việt Nam và được giới chuyên gia thẩm mỹ, cũng như khách hàng đánh giá cao về năng lực và thái độ làm việc chuyên nghiệp. 

ThS.BS Lê Sơn Lâm là vị bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ

ThS.BS Lê Sơn Lâm là vị bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ

Th.S – Bs Trương Hoàng Minh – Chuyên Khoa Nam Học

Th.S – Bs Trương Hoàng Minh là thạc sĩ y khoa chuyên về ghép thận và nam khoa. Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề và là một trong những bác sĩ uy tín, nổi tiếng trong lĩnh vực này. 

Ông đã giúp nhiều quý ông cải thiện chất lượng cuộc sống vợ chồng và tăng cường sức khỏe sinh lý. Th.S – Bs Trương Hoàng Minh tốt nghiệp trường Y khoa năm 1989 và sau đó học lên thạc sĩ về ghép tạng (thận) tại Bỉ năm 2007. 

Ông còn được đào tạo về phẫu thuật nội soi Niệu tại Đài Loan năm 2009. Đồng thời, ông còn là Trưởng khoa Ngoại niệu ghép thận Bệnh viện Nhân dân 115 từ năm 1996 đến nay. 

Hiện tại, Th.S – Bs Trương Hoàng Minh đang công tác tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo và chịu trách nhiệm cho các dịch vụ nam khoa.

Th.S - Bs Trương Hoàng Minh là thạc sĩ y khoa chuyên về ghép thận và nam khoa

Th.S – Bs Trương Hoàng Minh là thạc sĩ y khoa chuyên về ghép thận và nam khoa

Dr.Junior – Bác Sĩ Thẩm Mỹ Ngực

Bác sĩ Junior – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, đã không ngừng nỗ lực và ngừng cố gắng để theo đuổi con đường trở thành vị bác sĩ thẩm mỹ ngực chuyên nghiệp.

Ông là mảnh ghép quan trọng của đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.Trong mỗi cuộc phẫu thuật, bác sĩ Junior luôn nghiêm túc và cẩn trọng.

Ông không chấp nhận bất kỳ sai sót nào, dù là nhỏ nhất. Với quan niệm rằng “Thẩm mỹ phải an toàn, làm đẹp không được gây hại cho sức khỏe” ông luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

Bác sĩ Junior mảnh ghép quan trọng của đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Gangwhoo

Bác sĩ Junior mảnh ghép quan trọng của đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Gangwhoo

Dr. Robert – Bác Sĩ Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Mũi

Dr. Robert đã tạo dựng được niềm tin và sự hài lòng của nhiều khách hàng nhờ vào chuyên môn cao và sự tinh tế trong việc thiết kế dáng mũi đẹp cho khách hàng, ông luôn đặt sự hài hòa lên hàng đầu, giúp khách hàng đẹp tự nhiên mà không lo lắng bị “công nghiệp” hóa.

Ông luôn lắng nghe tâm tư của khách hàng và tư vấn kỹ lưỡng trước khi nâng mũi. Ngoài ra, Dr. Robert cũng giỏi trong việc sửa mũi hỏng bằng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại. Ông đã giúp nhiều khách hàng lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin của mình sau khi sửa mũi hỏng.

Dr. Robert luôn đặt sự an toàn và hiệu quả lên hàng đầu khi thực hiện các ca nâng mũi. Ông luôn sử dụng các công nghệ tiên tiến để đảm bảo kết quả tốt cho khách hàng của mình.

Dr. Robert luôn đặt sự an toàn và hiệu quả lên hàng đầu khi thực hiện các ca nâng mũi.

Dr. Robert luôn đặt sự an toàn và hiệu quả lên hàng đầu khi thực hiện các ca nâng mũi.

Th.S – Bs. Naomi – Trưởng Khoa Nội Cấp Cứu

Bác sĩ Naomi là một chuyên gia y tế với nhiều năm kinh nghiệm. Bắt đầu từ việc học tại Đại Học Y Thái Bình, bác sĩ Naomi đã từng bước một xây dựng cho mình một sự nghiệp “rực rỡ”. Sau đó, bà tiếp tục học tại bệnh viện tim mạch Việt Nam vào năm 1997.

Không ngừng nỗ lực hoàn thiện kiến thức, bác sĩ Naomi đã đạt được học vị thạc sĩ chuyên ngành nội tổng hợp từ năm 2000 đến 2003. Bà cũng thường xuyên tham gia các khóa học siêu âm để nâng cao kỹ năng chuyên môn.

Trong sự nghiệp, bác sĩ Naomi đã đạt được nhiều thành tựu đáng kính. Bà luôn được bổ nhiệm vào các chức vụ quan trọng, từ phó khoa hồi sức đến trưởng khoa tổng hợp. Hiện tại, bà đang là trưởng khoa nội cấp cứu tại thẩm mỹ việnGangwhoo.

Bác sĩ Naomi cũng là thành viên của Hiệp hội Y khoa Mỹ (American Medical Association – AMA), một tổ chức y tế uy tín trên thế giới. Bà luôn đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành y học trong tương lai.

Bác sĩ Naomi đã đạt được nhiều thành tựu đáng kính

Bác sĩ Naomi đã đạt được nhiều thành tựu đáng kính

Dr. Kevin – Bác Sĩ CKI Phẫu Thuật Tạo Hình Vòng 1

Dr. Kevin là chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Thẩm Mỹ viện Gangwhoo. Ông đã giúp hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước thay đổi vóc dáng và tự tin hơn.

Ông tốt nghiệp Đại học Y Dược Thái Bình và có chứng chỉ hành nghề do sở Y Tế cấp. Ông cũng được đào tạo liên tục tại bệnh viện Chợ Rẫy – nơi nổi tiếng về y tế ở Việt Nam.

Dr. Kevin có 5 năm tu nghiệp tại Hàn Quốc – quốc gia tiên phong về phẫu thuật thẩm mỹ
Dr. Kevin còn có 5 năm tu nghiệp tại Hàn Quốc – quốc gia tiên phong về phẫu thuật thẩm mỹ. Ông đã học hỏi được nhiều công nghệ và phương pháp mới nhất trong lĩnh vực này. 

Ông thành thạo các kỹ thuật tiên tiến và đạt được sự hài lòng cao từ khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực tạo hình vòng 1.

Dr. Helen – Bác sĩ Da liễu

Dr. Helen là bác sĩ da liễu có bằng cấp từ Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Cô còn được đào tạo chuyên sâu tại nhiều nước như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản… để học hỏi thêm kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Dr. Helen luôn quan tâm đến mong muốn và tâm trạng của bệnh nhân. Vì thế, cô luôn dành hết tình yêu nghề và sự chăm sóc cho từng khách hàng trong quá trình khám và điều trị.

Dr. Helen là bác sĩ da liễu có bằng cấp từ Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Dr. Helen là bác sĩ da liễu có bằng cấp từ Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Dr.Selena – Bác Sĩ Nội Khoa

Dr.Selena là bác sĩ nội khoa có nhiều bằng cấp và chứng chỉ về thẩm mỹ. Cô có chứng chỉ hành nghề Y, chứng chỉ Căng chỉ, Tiêm chất làm đầy, Tiêm Botulinum Toxin, Ứng dụng Laser và ánh sáng, Thủ thuật cơ bản và tiểu phẫu da. 

Bên cạnh đó, Dr.Selena còn có chứng nhận Trẻ hoá và tạo hình môi từ BV Da liễu TP. HCM. Những bằng cấp và chứng chỉ này cho thấy khả năng và năng lực của Dr.Selena trong việc mang lại các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao.

Dr.Selena là bác sĩ nội khoa có nhiều bằng cấp và chứng chỉ về thẩm mỹ
Dr.Selena đã từng làm việc tại nhiều nơi uy tín về da liễu và thẩm mỹ tại TP HCM. Hiện tại Dr.Selena đang làm bác sĩ da liễu tại thẩm mỹ viện Gangwhoo. 

Dr.Selena luôn giải đáp và đưa ra phương án điều trị phù hợp cho từng trường hợp của khách hàng. Dr.Selena không chỉ là bác sĩ da liễu mà còn là cố vấn chuyên môn và giảng viên tại các Academy lớn tại TP HCM.

Th.s – Bs. Anatole – Trưởng Khoa Xét Nghiệm

Bác sĩ Anatole đã theo đuổi nghề y đức với một hành trình dài, không ngừng cố gắng và nỗ lực mỗi ngày. Từ khi còn học tại Trường Đại học Y Dược TPHCM, bác sĩ luôn nhận định rằng đây là con đường đòi hỏi phấn đầu và rèn dũa từng ngày.

Với niềm hy vọng nắm vững kiến thức và hiểu sâu hơn về ngành, bác sĩ đã tận dụng mọi cơ hội học tập. Kết quả không chờ đợi khi bác sĩ Anatole may mắn được nhận học bổng Universites Paris – Descartes của Pháp.

Với kiến thức chuyên môn giỏi, bác sĩ đã trở thành giáo sư cho nhiều trường đại học như Trà Vinh, Cửu Long, Yersin, Y khoa Tokyo. Hiện tại, bác sĩ đang đảm nhiệm vị trí trưởng khoa xét nghiệm tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Vai trò của bác sĩ Anatole vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bệnh nhân trước mỗi ca phẫu thuật.

Bác sĩ Anatole cũng là một trong những thành viên của các tổ chức y tế lớn như hội hóa sinh Y học Việt Nam, Ủy viên hội tế bào gốc của TPHCM, và thành viên hiệp hội thẩm mỹ KCCS Hàn Quốc.

Không chỉ dừng lại ở việc giỏi chuyên môn và chắc kỹ thuật, bác sĩ Anatole còn dành nhiều tâm huyết vào việc nghiên cứu và viết báo cáo. Ông đã vinh dự khi tài liệu của mình được đăng lên tạp chí Y học về Nấm – Da Liễu.

Vai trò của bác sĩ Anatole vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho khách hàng

Vai trò của bác sĩ Anatole vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho khách hàng

ĐÔI NÉT VỀ TMV GANGWHOO – ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP CHUẨN HÀN

Thẩm mỹ viện Gangwhoo luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ. Gangwhoo không ngừng nâng cao số và chất lượng dịch vụ để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thẩm mỹ Gangwhoo nổi bật với những thế mạnh sau:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Tất cả các bác sĩ tại Gangwhoo đều có chứng chỉ quốc tế. Họ là các chuyên gia đầu ngành, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ. Họ cùng với đội ngũ nhân viên y tế và chăm sóc khách hàng sẽ phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp và tận tâm.

Đội ngũ bác sĩ tại Gangwhoo thường xuyên tu nghiệp tại Hàn Quốc

Đội ngũ bác sĩ tại Gangwhoo thường xuyên tu nghiệp tại Hàn Quốc

  • Công nghệ và thiết bị hiện đại

Thẩm mỹ viện Gangwhoo sở hữu hệ thống thiết bị và máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu. Bên cạnh đó, Gangwhoo còn ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ mới từ những nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Đức,… để tối ưu hiệu quả thẩm mỹ, mang lại sự an toàn cho khách hàng,

  • Không gian làm đẹp sang trọng

Gangwhoo không ngại đầu tư về cơ sở hạ tầng, tạo ra không gian làm đẹp tiện nghi, sang trọng và hiện đại, nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời

  • Bảo hành với văn bản rõ ràng

Gangwhoo tự tin về chất lượng dịch vụ, cam kết sẽ bảo hành kết quả cho tất cả các khách hàng dùng dịch vụ tại đây. Thời gian bảo hành có thể từ vài tháng đến vài năm hay trọn đời tùy theo dịch vụ.

TMV Gangwhoo được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

TMV Gangwhoo được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Thẩm mỹ viện Gangwhoo vẫn luôn nỗ lực để cung cấp cho cả nữ và nam giới những dịch vụ chất lượng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, do đó Gangwhoo luôn nằm trong TOP các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại TPHCM, có đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

(*) Lưu ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO
TƯ VẤN 24/7: 0931 780 090