Quy Trình Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Gọt Hàm Đúng “Chuẩn” Là Như Thế Nào?

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm là giải pháp được nhiều người tìm đến để khắc phục các khuyết điểm vùng hàm, tạo nên khuôn mặt cân đối với dáng V-line chuẩn Hàn được yêu thích hiện nay. 

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Gọt Hàm

Quy Trình Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Gọt Hàm Đúng “Chuẩn” Là Như Thế Nào?

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm – Review gọt hàm hiện nay

Khuôn mặt V line là khuôn mặt có hai góc  xương hàm tạo thành hình chữ V tại vị trí cằm. Nhìn vào có thể thấy rõ kuoon mặt thon gọn, mảnh mai và có độ dài khuôn mặt hợp lý.

Một gương mặt thon thả cùng với cằm nét V-line đã vô tình trở thành thước đo đánh giá cho vẻ đẹp hiện đại, nữ tính có phái đẹp hiện nay. Đó là lý do nhiều người tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm để tìm kiếm cơ hổi đổi mình qua một diện mạo thật sự bức phá.

Hiện nay, với sự nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của mọi đối tượng, những công nghệ mới được đưa vào áp dụng giúp quá trình gọt hàm đã trở nên nhanh chóng, hiệu quả cao và hơn hết là an toàn với sức khoẻ khách hàng.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm như thế nào?

Đối với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm, Bác sĩ phẫu thuật sẽ trực tiếp can thiệp vào phần xương hàm để loại bỏ phần rộng của xương hàm để tạo hình dáng cằm mềm mại hình chữ V.

– Nếu như khuôn mặt ngắn hoặc rộng, bác sĩ sẽ điều chỉnh độ dài và vị trí cằm để khuôn mặt trở nên V-line

– Còn đối với khuôn mặt có cằm dài, mặt tẹt ở 2 bên thì phần xương cằm trước cùng với xương hàm ben dưới tai sẽ được cắt ngắn để khuôn mặt trông được nhỏ hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm được lựa chọn cho những người có các khuyết điểm trên khuôn mặt như:

  • Khuôn hàm dưới rộng và tròn.
  • Hàm dưới phẳng
  • Khuôn hàm dài hoặc hàm không đối xứng
  • Khuôn hàm vuông
Gọi tư vấn miễn phí

Xem thêm: Chi phí gọt hàm V-line

Quy Trình Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Gọt Hàm Đúng "Chuẩn" Là Như Thế Nào? 1

Phẫu thuật thẩm mỹ Gọt hàm tại Gangwhoo có gì vượt trội?

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm xứng đáng với chi phí mà khách hàng đã bỏ ra cũng như sự tin tưởng “giao phó” khuôn mặt của mình đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi Việt – Hàn có nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất đạt chuẩn cao và được cấp phép hoạt động từ Bộ Y Tế. Thẩm mỹ viện Gangwhoo còn chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc “khủng”, hoàn toàn đáp ứng những nhu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp.

Điểm đặc biệt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến, khách hàng có thể được xem trước hình ảnh 3D mô phỏng kết quả gọt hàm của mình trước khi tiến hành phẫu thuật nhờ có sự hỗ trợ đầy năng suất của các máy móc tối tân:

  • Máy CT Scanner: Cho phép chụp và hiển thị toàn bộ cấu trúc xương hàm của khách hàng bằng hình ảnh 3D.
  • Máy Hi speed Aesculap: Hỗ trợ cắt gọt xương hàm nhanh chóng, an toàn, đường cắt mịn màng.

Mới đây nhất, thẩm mỹ viện Gangwhoo đã đưa vào hoạt động một công nghệ hoàn toàn khác biệt vào chụp ảnh 3D thông qua công nghệ X-Quang AI điện toán – máy chụp X quang sử dụng kết hợp giữa tia X hình nón và thiết bị dò hai chiều để quét toàn bộ cấu trúc hàm răng. Mang đến nhiều lợi thế hỗ trợ cho phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm.

  • Công nghệ X-Quang AI điện toán với ưu thế sử dụng tia X-quang tập trung hơn, mang lại hình ảnh 3D chất lượng cao hơn so với các công nghệ cũ
  • Mang đến góc nhìn đa chiều chỉ sau 1 lần quét duy nhất chỉ khoảng 5-6s đã có thể cho ra kết quả, hình ảnh chi tiết cấu trúc khuôn mặt, hàm răng
  • Hoàn toàn không đau, không xâm lấn và an toàn cho người bệnh vẫn có thể mang lại kết quả chính xác tuyệt đối

Ưu điểm khi gọt hàm chỉ có tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo:

  • Thẩm mỹ viện sử dụng công nghệ cắt xương chuyên dụng giúp quá trình gọt hàm được rút gọn hơn rất nhiều so với phương pháp cũ, giúp đường xương hàm được cắt gọt mịn màng.
  • Vết mổ được thực hiện bên trong khoang miệng, hoàn toàn không để lại sẹo sau khi lành.
  • Thực hiện một lần, hiệu quả bền vững.
  • Phẫu thuật gọt hàm được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa hàm mặt Gangwhoo có nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật.

Quy Trình Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Gọt Hàm Đúng "Chuẩn" Là Như Thế Nào? 2

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo

Nắm bắt thông tin về bất cứ một dịch vụ thẩm mỹ nào đó thật sự rất quan trọng, nhất là đối với những đại phẫu cần trải qua một “chặng đường dài” thực hiện như phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm.

Tại Gangwhoo, phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm được thực hiện hoàn toàn đảm bảo theo một quy trình chuẩn khép kín trong môi trường vô trùng, vô khuẩn. Giúp khách hàng có trải nghiệm làm đẹp an toàn tại cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay.

– Khách hàng sẽ được kiểm tra sức khoẻ tổng quát kể cả các xét nghiệm máu, đo huyết áp, nhịp tim để đảm bảo đủ điều kiện phẫu thuật tại Gangwhoo. Bác sĩ sẽ không tiếp nhận phẫu thuật nếu như khách hàng không đủ điều kiện về sức khoẻ.

Gọi tư vấn miễn phí

– Khách hàng có thể xem trước hình ảnh 3D mô phỏng phần xương hàm hiện tại và kết quả sau khi gọt hàm thông qua công nghệ CT Scanner cho phép chụp và hiển thị toàn bộ cấu trúc xương hàm khuôn mặt.

– Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ có chuyên môn khoa gây mê hồi sức sẽ thực hiện gây mê lên cơ thể khách hàng rồi mới bắt đầu.

– Phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm tại Gangwhoo sử dụng công nghệ cắt xương Hi speed Aesculap – Máy cắt xương với tần số siêu âm cao, có thể điều chỉnh tần số bằng chế độ điều khiến cảm ứng giúp phần xương được loại bỏ một cách nhẹ nhàng một cách an toàn, hạn chế tối đa sự đau đớn và giảm sưng sau khi phẫu thuật.

– Sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia tại thẩm mỹ viện Gangwhoo chăm sóc chu đáo, theo dõi sức khoẻ để xử lý kịp thời những trường hợp cần thiết.

Phẫu thuật gọt hàm bao lâu thì lành

Sau khi phẫu thuật, khuôn mặt sẽ có dấu hiệu sưng phù và bắt đầu giảm bớt sau khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, để hết sưng hẳn sẽ phải mất khoảng 3 tuần nghỉ dưỡng và tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ điều trị.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm, bạn cần mất khoảng 1 – 3 tháng để vết mổ lành và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, cần lưu ý chế độ chăm sóc để nhanh chóng bình phục và tránh những hoạt động mạnh gây ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả gọt hàm.

Quy Trình Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Gọt Hàm Đúng "Chuẩn" Là Như Thế Nào? 3

Kết quả gọt hàm có vĩnh viễn không?

Về kết quả gọt hàm, bạn có thể yên tâm vì sau quá trình phẫu thuật thu gọn hàm là duy trì vĩnh viễn. Do phần xương thừa đã bị cắt bỏ, được nẹp cố định để chỉnh hình khuôn mặt nên sau khi lành vết thương thì phần xương cũng sẽ cứng cáp, chắc chắn nên bạn có thể yên tâm sở hữu khuôn mặt V-line trọn đời.

Xem thêm: Hạ gò má gọt hàm

Phẫu thuật thon gọn mặt giá bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí gọt hàm giao động từ 70.000.000 – 150.000.000 vnđ. Tùy thuộc tình trạng xương hàm và các phương pháp đi kèm nếu khuôn mặt có các khuyết điểm khác cần cải thiện thêm như trượt cằm, độn cằm, hạ gò má, căng da, cắt mí,…

Quy Trình Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Gọt Hàm Đúng "Chuẩn" Là Như Thế Nào? 4

Mặc dù phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm mang đến những ưu điểm tuyệt vời về một khuôn mặt đẹp, thanh thoát. Nhưng suy cho cùng đây vẫn được đánh giá là một phương pháp làm đẹp phức tạp và đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp, nếu đã xác định gọt hàm, khách hàng nên lưu ý đối với những trung tâm gọt hàm giá rẻ để tránh ảnh hưởng về sau.

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề: ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Gọt Hàm Sau Bao Lâu Thì Hết Tê?
Theo dõi Gangwhoo trên Tình trạng tê vùng hàm sau phẫu thuật là một trong những mối lo ngại ảnh hưởng đến tâm lý...
Bảng Giá Gọt Hàm V-Line Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền?
Theo dõi Gangwhoo trên Rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ gọt hàm đều sẽ thắc mắc “bảng giá gọt hàm”...
Gọt Quai Hàm Là Gì? Có Đau, Có Nguy Hiểm Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Những khuyết điểm về xương hàm bạnh luôn là nỗi tự ti của nhiều người, điều này khiến khuôn mặt...
Gọt Hàm Hạ Gò Má Có Nguy Hiểm Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Rất nhiều khách hàng thắc mắc gọt hàm hạ gò má có nguy hiểm không khi đang có dự định...
Gọt Mặt Có Bị Tê Hàm Không? Rủi Ro Từ Phẫu Thuật Gọt Hàm
Theo dõi Gangwhoo trên Gọt mặt có bị tê hàm không? Đó là rủi ro mà bất cứ ai cũng sẽ không mong muốn...
Combo Gọt Hàm Trượt Cằm – Giải Pháp Cho Khuôn Mặt VLine
Theo dõi Gangwhoo trên Gọt hàm trượt cằm là sự kết hợp giữa 2 phương pháp mang đến sự “lột xác” toàn diện cho...