Những Điều Cần Lưu Ý Khi Phẫu Thuật Gọt Hàm Vuông

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (2 bình chọn)

Phẫu thuật gọt hàm vuông là phương pháp được hướng đến đối với những khách hàng có khung xương hàm to, thô cứng. Để có thể cải thiện tình trạng này cần tác động đến cấu trúc xương và cần khá nhiều kỹ thuật phức tạp, vì vậy người bệnh cần lưu ý kỹ trước khi thực hiện phẫu thuật để đạt được kết quả tốt.

Những Điều Cần Biết Về Phẫu Thuật Gọt Hàm Vuông

Những Điều Cần Biết Về Phẫu Thuật Gọt Hàm Vuông

Review gọt hàm vuông

Xã hội ngày càng hiện đại, con người ngày càng được tiếp xúc với những công nghệ mới giúp mình trở nên xinh đẹp về ngoại hình đã khiến nhiều người thay đổi đáng kể. Nếu như mặt hàm vuông ở nam giới thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ thì đối với phái đẹp hoàn toàn ngược lại, những cô gái có khuôn mặt vuông thường tự ti vì sự thô cứng và thiếu nét dịu dàng.

Một khuôn mặt thon gọn là điều mơ ước của mọi chị em đã và đang tìm đến phương pháp phẫu thuật gọt hàm vuông nhằm sở hữu khuôn mặt đáng mơ ước.

Những ai nên phẫu thuật gọt hàm vuông

Phẫu thuật gọt hàm vuông là một phương pháp thẩm mỹ đang dần được biết đến và ưa chuộng rộng rãi tại Việt Nam lẫn các nước trên thế giới. Đây được xem là một ca đại phẫu cần có nhiều kỹ thuật và tay nghề cao để cắt gọt phần xương hàm vuông để khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

Một số khách hàng được hướng đến để phẫu thuật gọt hàm vuông khi gặp phải khuyết điểm sau:

– Khách hàng có khuôn mặt với xương hàm thô, to bạnh ra tạo cảm giác khuôn mặt vuông.

– Khách hàng gặp tình trạng có khuyết điểm bẩm sinh do hàm lệch, hoặc do tai nạn gây nên.

– Khách hàng có mong muốn thay đổi nhan sắc, thu gọn khuôn mặt V-line, đẹp và hợp với xu hướng hiện tại.

Gọi tư vấn miễn phí

Mặc dù nhu cầu những ca phẫu thuật xương hàm vuông được rất nhiều khách hàng tìm đến, tuy nhiên tuỳ vào một số trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định không phẫu thuật để tránh xảy ra những vấn đề ảnh hưởng đến sức khoẻ.

– Khách hàng có các bệnh lý về tim mạch, huyết áp không đảm bảo trong giới hạn có thể phẫu thuật.

– Những chị em đang trong thời gian kinh nguyệt, có thai hoặc cho con bú.

– Khách hàng đang mắc phải các bệnh mãn tính như: HIV/AIDS, động kinh, tiểu đường,…

Phẫu thuật gọt hàm bao lâu thì lành?

Sau khi phẫu thuật gọt hàm vuông cần nghỉ dưỡng bao lâu sẽ phải phụ thuộc vào tình trạng sưng, tê của bạn, tuỳ vào cơ địa mà mỗi người có có thời gian sưng nề khác nhau, đỉnh điểm sưng nhất là khoảng 2-3 ngày sau khi gọt hàm, để có thể sinh hoạt bình thường bạn phải trải qua từ 7-10 ngày và bạn phải mất khoảng 6 tuần đến 3 tháng để giảm hoàn toàn tình trạng này.

Đối với gọt hàm và những ca phẫu thuật gọt hàm vuông đều sẽ phải trải qua việc xâm lấn đau đớn. Bạn sẽ gặp khó khăn ăn nhai trong thời gian đầu. Và một vài ngày đầu bác sĩ sẽ đề nghị bạn ở lại bệnh viện để được theo dõi tình trạng sức khoẻ, đảm bảo không xảy ra biến chứng.

Trong quá trình hồi phục vết thương, để đảm bảo hồi phục cần chú ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và tránh hoạt động quá sức. Quan trọng nhất vẫn là tuân thủ theo quy định và hướng dẫn của bác sĩ để đẩy nhanh tiến độ bình phục, tránh nhiễm trùng.

Xem thêm: Gọt hàm kiêng ăn gì?

Phẫu Thuật Gọt Hàm Vuông

Một bước hoá mỹ nhân nhờ phẫu thuật gọt hàm vuông

Gọt hàm có ảnh hưởng về sau không?

Tuy phẫu thuật gọt hàm vuông khá nhiều công đoạn phức tạp, nhưng nhờ có những công nghệ hiện đại, sự phát triển của khoa học kỹ thuật trong thẩm mỹ và nhờ vào kinh nghiệm chuyên môn, tay nghề của bác sĩ mà khách hàng sẽ có thể yên tâm, một ca phẫu thuật gọt hàm thành không hoàn toàn không ảnh hưởng về sau cho khách hàng.

Gọi tư vấn miễn phí

Vậy đối với những ca phẫu thuật thất bại, những rủi ro và biến chứng vẫn có khả năng xảy ra do những kỹ thuật xưa cũ và lạc hậu, người thực hiện có chuyên môn chưa cao và không kịp thời xử lý những yếu tố bất ngờ xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

– Tình trạng xảy ra biến chứng thường gặp là nhiễm trùng sau khi phẫu thuật.

– Lệch mặt gây mất thẩm mỹ sau khi phẫu thuật gọt hàm

– Nguy hiểm hơn là trường hợp gây ảnh hưởng đến tính mạng.

phẫu thuật gọt hàm vuông

Phẫu thuật gọt hàm vuông giá bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí phẫu thuật gọt hàm vuông rất khó đưa ra một mức giá chung, vì tuỳ theo mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có một quy chuẩn khác nhau về chi phí phẫu thuật theo các tiêu chí khác nhau.

Tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo, chi phí gọt hàm V-line đang được áp dụng là 80.000.000 đồng, là mức chi phí tổng cho dịch vụ mà không hề phát sinh thêm trong quá trình.

Thẩm mỹ các vấn đề về răng hàm mặt, gọt hàm vuông tại Gangwhoo mang đến cho khách hàng những công nghệ làm đẹp, kiến tạo một khuôn mặt đẹp hoàn toàn đáp ứng được sự hài lòng của bạn theo tiêu chuẩn Quốc tế thông qua những dịch vụ làm đẹp chuyển giao từ Hàn Quốc. Mỗi một công nghệ thẩm mỹ và làm đẹp một cách tỉ mỉ và hoản hảo nhất.

Một số dịch vụ gọt hàm mà Thẩm mỹ viện Gangwhoo tự vấn và gợi ý khách hàng tham khảo thêm như:

Dịch vụ Giá Dịch Vụ
Gọt góc hàm 80,000,000
Ghép xương góc hàm vào cằm 50,000,000
Gọt góc hàm + gọt cành ngang 90,000,000
Gọt góc hàm + gọt cành ngang + gọt góc cằm vuông 100,000,000
Gọt hàm + điều chỉnh trục xương cằm 120,000,000
Gọt hàm V-Line 80,000,000
Gọt hàm V-Line + điều chỉnh trục xương cằm 120,000,000
Gọt hàm V-Line + trượt cằm 120,000,000
Chỉnh hàm móm (1 hàm) 75.000.000 – 85.000.000
phẫu thuật gọt hàm vuông

Phẫu thuật gọt hàm vuông giá bao nhiêu?

Thay đổi toàn diện với combo gọt hàm + hạ gò má

Những quan niệm xưa cũ thường áp đặt trên người phụ nữ như “những người có gò má cao đa số sát phu, khắc khổ”. những lời này không chỉ có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống mà còn gây ra tâm lý tự ti trong lòng chị em. Bên cạnh đó, cộng thêm những khuyết điểm như xương hàm vuông, to bạnh lại càng thêm chán nản hơn.

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình được trở thành một phiên bản hoàn hảo với vẻ ngoài xinh đẹp. Nếu không thể may mắn có được nét đẹp tự nhiên, bạn vẫn có thể tự thay đổi. Combo gọt hàm + hạ gò má là một gợi ý để giúp khuôn mặt thon gọn và vẻ ngoài hoàn thiện hơn loại bỏ các nhược điểm về gò má cao và xương hàm thô cứng.

Xem thêm: Các bệnh viện thẩm mỹ gọt hàm ở TPHCM

Mặt xương hàm vuông để tóc gì?

Đối với những chị em có khung xương hàm vuông, có thể lựa chọn các kiểu tóc có thể che bớt một phần xương cằm vuông, thô của mình.

Một số kiểu kiểu tóc giúp che khuyết điểm liên quan đến cằm thô như: tóc dài xõa xuông, tóc layer máy bay xoăn phủ 2 bên góc hàm, tóc phồng ôm má… Đây chỉ là phương pháp giúp che hàm vuông tạm thời, và không đem lại hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn như phương pháp phẫu thuật gọt hàm vuông.

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Phẫu Thuật Gọt Hàm Vuông 1

Bên trên là tổng quan những thông tin để khách hàng lưu ý về phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, quy trình thăm khám cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ đến Thẩm mỹ viện Gangwhoo thông qua Hotline 0931.780.090 để được trợ lý bác sĩ tư vấn trực tiếp.

5/5 - (2 bình chọn)

Chủ đề: ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Gọt Hàm Sau Bao Lâu Thì Hết Tê?
Theo dõi Gangwhoo trên Tình trạng tê vùng hàm sau phẫu thuật là một trong những mối lo ngại ảnh hưởng đến tâm lý...
Bảng Giá Gọt Hàm V-Line Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền?
Theo dõi Gangwhoo trên Rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ gọt hàm đều sẽ thắc mắc “bảng giá gọt hàm”...
Gọt Quai Hàm Là Gì? Có Đau, Có Nguy Hiểm Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Những khuyết điểm về xương hàm bạnh luôn là nỗi tự ti của nhiều người, điều này khiến khuôn mặt...
Gọt Hàm Hạ Gò Má Có Nguy Hiểm Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Rất nhiều khách hàng thắc mắc gọt hàm hạ gò má có nguy hiểm không khi đang có dự định...
Gọt Mặt Có Bị Tê Hàm Không? Rủi Ro Từ Phẫu Thuật Gọt Hàm
Theo dõi Gangwhoo trên Gọt mặt có bị tê hàm không? Đó là rủi ro mà bất cứ ai cũng sẽ không mong muốn...
Combo Gọt Hàm Trượt Cằm – Giải Pháp Cho Khuôn Mặt VLine
Theo dõi Gangwhoo trên Gọt hàm trượt cằm là sự kết hợp giữa 2 phương pháp mang đến sự “lột xác” toàn diện cho...