Hiện Tượng Nhảy Mũi Liên Tục Theo Giờ Và Ngày Báo Hiệu Điều Gì?

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Trong dân gian thường gọi nhảy mũi hay còn được gọi là hát xì hơi. Đây là 1 phản xạ tự nhiên của con người để giải phóng dịch nhầy ở đường hô hấp. Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian thì việc nhảy mũi liên tục theo giờ và ngày cũng có ý nghĩa riêng của nó. Để biết được việc chi tiết hiện tượng này thì bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé.

Hiện Tượng Nhảy Mũi Liên Tục Theo Giờ Và Ngày Báo Hiệu Điều Gì?

Hiện Tượng Nhảy Mũi Liên Tục Theo Giờ Và Ngày Báo Hiệu Điều Gì?

Hiện tượng nhảy mũi liên tục theo giờ và ngày

Trong dân gian tương truyền, hiện tượng nhảy mũi liên tục theo ngày và giờ có thể dự báo cho vận xui hay điềm may mắn lên tới 90%. Việc dự báo thời gian nhảy mũi theo ngày và giờ có thể giúp bạn tránh được những vận xui sắp tới.

Tuy nhiên, không phải lúc nào nhảy mũi cũng là dự báo điểm may và xui. Đôi lúc do sức khỏe bạn đang gặp phải vấn đề như mắc bệnh viêm xoang, dị ứng, bị ốm cần phải chữa trị nên mới bị hắt xì hơi nhiều. Vì vậy lúc này bạn cần tránh xa những nơi có bầu không khí bị ô nhiễm nhiều bụi bẩn để giảm tình trạng hát xì hơi quá nhiều nhé.

Xem thêm: Bỗng nhiên nhảy mũi hắt xì theo giờ

Giải mã cho điềm nhảy mũi liên tục theo giờ

Theo quan niệm phương Đông, hiện tượng nhảy mũi liên tục theo giờ cũng mang theo 1 ý nghĩa riêng của nó và ý nghĩa này có thể dự báo chính xác lên đến 90% sự kiện sắp xảy ra:

Giải mã hiện tượng nhảy mũi liên tục theo giờ

Giải mã hiện tượng nhảy mũi liên tục theo giờ

  • Giờ Sửu (từ 1h đến 3h) 

Trước đây thời gian này là lúc người nông dân xưa chuẩn bị ra đồng đi cày, có thể được coi như thời điểm chuẩn bị đi lao động. Vì vậy, nếu như nhảy mũi liên tục vào thời gian này sẽ bãi hiệu sắp tới sẽ có người nhắc đến bạn và chuẩn bị lôi kéo bạn vào 1 dự án làm ăn nào đó.

  • Giờ Dần (Từ 3h đến 5h) 
Gọi tư vấn miễn phí

Theo quan niệm của người Trung Quốc thì giờ Dần là thời điểm mà con hổ hung tàn nhất, có thể được coi là thời điểm đại diện cho sức mạnh của chúa sơm lâm hay còn được gọi thiw gian giúp thu hút bạn khác giới.

Khi nhảy mũi vào thời gian này bạn sẽ được dự báo cho chuyện tình duyên sắp tới. “Ngầy ấy” sắp xuất hiện trên con đường tình cảm của bạn. Đây sẽ là 1 người có tính cách mạnh mẽ, có thể che chở bao bọc cho bạn.

  • Giờ Mão (từ 5h đến 7h) 

Trong 12 con giáp của Việt Nam, Mão còn được gọi là con mèo nhưng với nguồn gốc từ Trung Hoa thì Mão là con thỏ đại diện cho sự trong sáng cao quý.

Khi nhảy mũi vào thời điểm này rất có thể bạn sẽ nhận được 1 món quà bất người từ người thân hoặc là 1 tin vui nào đó trong công việc.

Hiện Tượng Nhảy Mũi Liên Tục Theo Giờ Và Ngày Báo Hiệu Điều Gì? 1

  • Giờ Thìn (từ 7h đến 9h) 

Giờ Thìn còn được gọi là thời điểm con rồng quấn mây. Đại diện cho sự may mắn, nhận được lộc trong sự nghiệp kinh doanh. Nếu nhảu mũi vào giờ Thìn bạn sẽ dự báo cho điềm may trong công việc có thể được thưởng hay thăng chức,….

Bên cạnh đó, còn có quan niệm rằng nếu nhảy mũi vào giờ Thìn mà trong người lúc này đang gặp bệnh thì bệnh sẽ mau trong được tốt hơn và khỏe lại trong thời gian tới.

  • Giờ Tỵ (từ 9h đến 11h) 

Theo các nhà nhận tưởng học đã nhận định, giờ Tỵ là mà rắn “ngoan” không hại người. Vì vậy việc nhảy mũi vào giwof này cũng dự bảo sắp tới bạn sẽ gặp phải khó khăn tuy nhiên bạn sẽ được người xunh quanh giúp đỡ và hóa giải 1 cách dễ dàng.

  • Giờ Ngọ (từ 11h đến 13h) 

Ngọ hay còn được gọi là Ngựa, theo quan niệm của người xưa thì Ngựa còn đại diễn cho những chuyến đi dài. Khi bị nhảy mũi vào giờ Ngọ thì đây là điểm báo cho việc sẽ có người thân ở xa sắp trở về hay bạn sắp có 1 chuyến đi công tác xa nhà.

  • Giờ Mùi (từ 13h đến 15h) 

Theo phân tích trong phong thủy thì giờ Mùi là thời điểm mà con dê không ăn cỏ, nên lúc này thực vật được phát triển và sinh sôi mạnh mẽ.

Gọi tư vấn miễn phí

Khi bị nhảy mũi trong thời điểm này là đang dự báo cho 1 cơ hội sắp tới trong sự nghiệp của bạn sẽ có được sự may mắn như thăng chức, chuyển sáng 1 vị trí tốt hơn có nhiều cơ hội để thệ hiện bản thân mình.

  • Giờ Thân (Từ 15h đến 17h) 

Giờ Thân, theo quan niệm xưa giờ này là giờ khi kêu. Là thờ gian xấu đang dự báo sắp có chuyện xấu sẽ xảy ra. Cho nên nếu hắt xì hơi vào thơi gian này thì bạn cần phải lưu ý cẩn trọng trước những lời nói và hành động của mình để tránh rước họa vào thân.

Chị khách đi nâng mũi để đổi vận theo lời thầy bói kêu

Chị khách đi nâng mũi để đổi vận theo lời thầy bói kêu

  • Giờ Dậu (từ 17h đến 19h) 

Trong thực tế, đây là thời gian gà vào chuồng để ngủ nên nhiều người thường hay “gán ghép” nhảy mũi vào giờ này là đang đó người móng ngóng nhớ nhung bạn. Đây cũng là 1 dự báo cho đường tinh duyên của bạn có sự khởi sắc.

  • Giờ Tuất (từ 19h đến 21h) 

Cũng giống như dự báo nhảy mũi vào giờ Dậu nhưng khác ở chỗ khi nhảy mũi vào giờ Tuất lại không liên quan đến đường tình duyên mà là do người thân ở nơi xa hay 1 người bạn tri kỷ đang nhờ mong đến bạn.

Đây cũng được xem như lời nhắc cho bạn hãy quan tâm đến người nhà, người bạn tri kỷ đang ở xa lâu ngày chưa liên lạc.

  • Giờ Hợi (từ 21h đến 23h) 

Theo phong tục tập quán sinh hoạt của người phương Đông, giờ Hợi là thời gian nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Lúc này sẽ là thời gian hiếm hoi để kiểm kê lại ngân sách tài chính của mình.

Nên khi hắt xì hơi vào khung giờ này thường là điềm báo bạn sắp gặp phải vấn đề về tài chính cần đòi hỏi phải có sự kiên trì và tính nhẫn nại tính toán kỹ lưỡng để vượt quá được khó khăn.

  • Giờ Tý (từ 23h đến 1h) 

Theo 1 quan niệm tâm linh cho rằng việc nhảy mũi vào giờ Tý là điểm báo cho tiền tài và ăn uống tuy nhiên không nhiều nhưng cũng là 1 khoản lời ích nhỏ cho bạn đủ để vui vẻ.

Giải mã cho hiện tượng nhảy mũi liên tục theo ngày

Không chỉ nhảy mũi liên tục theo giờ mới mang lại điềm báo về tương lai mà nhảy mũi liên tục theo ngày cũng có mang lại 1 điềm báo về tương lai:

Giải mã hiện tượng nhảy mũi liên tục theo ngày

Giải mã hiện tượng nhảy mũi liên tục theo ngày

  • Thứ hai:

Là ngày đầu tuần, thường đại diện cho 1 khởi đâu mới đầy suôn sẻ. Nhảy mũi vào thứ 2 cũng đại diện cho tinh thần tích cực để làm việc và thêm lạc quan yêu đời trong cuộc sống..

  • Thứ ba

Khi nhảy mũi trong ngày thứ 3 thường hay có điềm báo về 1 chuyện thị phi qua lời ăn tiếng nói. Vì vậy bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần để có thể ứng phó với những sự cố đột ngột sắp xảy ra.

  • Thứ tư

Theo quan niệm, thứ 4 thường là ngày hay hoài niệm về quá khứ về những điều đang còn dang dở chưa xong. Đây cũng là thời điểm để xem xét lại những điều đã làm trong quá khứ sau đó sửa đổi những tật xấu để bản thân được tốt hơn.

  • Thứ năm

Nhảy mũi vào thứ 5 sẽ dự báo về 1 sự thay đổi trong chuyện tình cảm theo xu hướng xấu. Để tránh cho hậu quả này thì bạn nên chủ động để vun đắp để không làm tình cảm 2 bên bị kéo xa ra.

  • Thứ sáu

Khi nhảy mũi vào thứ 6 là điểm báo cho 1 cuộc xung đột sắp xảy ra. Vì vậy, bạn cần phải suy nghĩ trước khi hành động, lười nói để tránh gây xung đột với người thân và bạn bè đông nghiệp.

  • Thứ bảy

Thứ 7 là thời gian kết thúc công việc sau 1 tuần làm việc. Khi nhảy mũi vài thời điểm này cũng là điềm báo cho 1 mối quan hệ, 1 cuộc gặp mỡ mới. Nên hãy sử dụng thời gian này để có thể hồi phục được năng lượng nhé.

  • Chủ nhật

Chủ nhật được gắn liền với mặt trời, đại diện cho sự tươi mới rạng rõ đầy năng lượng. Khi nhảy mũi trong ngày này có thể là 1 điềm váo cho sự bứt phá trong những ngày tiếp theo để có 1 bước tiến vượt bậc trong công việc và tình cảm.

Nhảy mũi liên tục theo giờ và ngày liên tục có sao không?

Nếu như bạn bị nhảy mũi nhiều lần trong ngày thì không phải điềm báo gì mà là dấu hiệu sức khỏe không tốt

Nếu như bạn bị nhảy mũi nhiều lần trong ngày thì không phải điềm báo gì mà là dấu hiệu sức khỏe không tốt

Hiện tượng nhảy mũi liên tục không chỉ mang lại những điềm báo về vận may vận xui mà còn có những dấu hiệu cho thấy tình trạng sức khỏe đang gặp phải vấn đề nào đó. Tuy nhiên nếu được điều trị sớm thì những vấn đề này sẽ không quá lớn:

  • Viêm xoang: đây là 1 bệnh lý do lớp niêm mạc bên trong hốc mũi bị tổng thương hoặc viêm nhiễm bởi nguyên nhân thời tiết, khí hậu, covid,…. Người bị viêm xoang thường hay bị hắt xì nhiều, ngứa vòm họng khí chịu, chảy nước mũi,….
  • Viêm mũi dị ứng: Bệnh lý này xảy ra là do cơ địa hoặc gặp phải các tác động bên ngoài như môi trường bị ô nhiễm, dị ứng với phấn hóa, lông thú,….
  • Viêm mũi vận mạch: bệnh lý này khác hoàn toàn với viêm mũi dị ứng nhưng lại có triệu chứng tương đương là hắt xì nhiều dẫn đến bị khó thở và nghẹt mũi.

Để đảm bảo được sức khỏe của chính mình thì khi gặp phải trường hợp hắt xì liên tục dẫn đến khó thở, ngẹt mũi kèm theo 1 số dấu hiệu khác nữa thì bạn nên đến cơ sở ý tế để được khám sức khỏe.

Điều trị chứng nhảy mũi liên tục theo gờ và ngày thế nào?

Việc nhảy mũi liên tục theo giờ và ngày xảy ra thường xuyên và mỗi lần bị hát xì nhiều thì cần phải điều trị để chữa trị các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp.

Trong trường hợp bạn chỉ bị hát xì 1 2 cái, hô hấp không xảy ra vấn đề nào cả thì đây là hiện tượng bình thường. Để điều trị thì bạn chỉ cần rửa mũi bằng nước muối loãng từ 1 đến 2 lần trong 1 ngày, thay khẩu trang thường xuyên và tránh đến những nơi có không khí bị ô nhiễm nhiều bụi bẩn.

Nếu mũi bạn bị hát xì liên túc dẫn đến khó chịu và các triệu chứng như khó thở, đau nhức,… thì ban nên đến cơ quan y tế để được kiểm tra và có cáo bị pháp xử lý kịp thời.

Với những ai đang có nhu cầu muốn đi nâng mũi nhưng lại lo lắng vấn đề bệnh lý của mình thì trước khi nâng mũi bạn cần thực hiện kiểm tra sức khỏe kỹ càng rồi sau đó hỏi thăm bác sĩ để có được lời khuyên tốt về tình trạng hiện tại có được nâng mũi hay không.

Đi nâng mũi vì thầy bói kêu – Nâng mũi đổi vận

Nhảy mũi liên tục nên đánh số mấy?

Nhiều người có quan niệm nhảy mũi liên tục không chỉ dự báo về 1 điều gì đó sắp tới mà còn liên quan tới con số may mắn tiếp theo:

Nhảy mũi

Con số may mắn

Hắt xì hơi 1 cái

01 và 10

Hắt xì hơi 2 cái

02 và 20

Hắt xì hơi 3 cái

03 và 30

Hắt xì hơi trên 3 cái

99

Hắt xì hơi và giờ Tý (Từ 23h đến 1h)

01 và 10

Hắt xì hơi và giờ Sửu (Từ 1h đến 3h)

32 và 23

Hắt xì hơi và giờ Dần (Từ 3h đến 5h)

45 và 54

Hắt xì hơi và giờ Mão (Từ 5h đến 7h)

24 và 42

Hắt xì hơi và giờ Thìn (Từ 7h đến 9h)

89 và 98

Hắt xì hơi và giờ Tỵ (Từ 9h đến 11h)

02 và 20

Hắt xì hơi vào giờ Ngọ (Từ 11h đến 13h)

48 và 84

Hắt xì hơi vào giờ Mùi (Từ 13h đến 15h)

36 và 63

Hắt xì hơi vào giờ Thân (Từ 15h đến 17h)

59 và 95

Hắt xì hơi vào giờ Dậu (Từ 17h đến 19h)

27 và 72

Hắt xì hơi vào giờ Tuất (Từ 19h đến 21h)

47 và 74

Hắt xì hơi vào giờ Hợi (Từ 21h đến 23h)

86 và 68

Người yêu bị hắt xì hơi

39

Với bài viết về điềm báo nhảy mũi liên tục theo ngày và giờ cho bạn tham khảo về nhưng dự báo có thể sẽ xảy ra. Tuy nhiên dự báo này không dự trên bất kỳ minh chứng khoa học nào cả nên điều nỳ cũng không có độ chính xác 100%. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về vấn đề nào khác nữa có thể để lại bình luận ở bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp đến thẩm mỹ viện Gangwhoo để được giải đáp nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề: ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

3 Nguyên Nhân & Cách Trị Nhảy Mũi Liên Tục Nhanh Chóng
Theo dõi Gangwhoo trên Việc bị hắt hơi liên tục không kiểm soát được không chỉ là dấu hiệu báo động về sức khỏe...
Nhảy Mũi Liên Tục Vào Buổi Sáng Là Đang Bị Bệnh Gì?
Theo dõi Gangwhoo trên Bạn thường xuyên bị nhảy mũi liên tục vào buổi sáng gây ra khó chịu nghẹt mũi trong đầu ngày...
Bói Điềm Nhảy Mũi Theo Ngày & Giờ 
Theo dõi Gangwhoo trên Theo quan niệm xưa thì việc nhảy mũi cũng mang theo 1 ý nghĩa riêng về những chuyện tâm linh....
Bỗng Nhiên Nhảy Mũi Hắt Xì Theo Giờ Có Điềm Gì?
Theo dõi Gangwhoo trên Đang yên lạnh thì tự nhiên nhảy mũi 1 vài cái bạn sẽ làm gì? Nhiều người hơi tâm linh...
Nâng Ngực Cho Người Chuyển Giới: Quy Trình, Chi Phí Và Lưu Ý Cần Biết
Theo dõi Gangwhoo trên Trên hành trình sống thật với chính mình, việc nâng ngực cho người chuyển giới là một trong những bước...
Nâng Mũi Bị Lòi Sụn – Nguyên Nhân Và Cách Hiệu Quả
Theo dõi Gangwhoo trên Nâng mũi bị lòi sụn có thể xảy ra sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, tuy nhiên lại...