Nâng Mũi Cấu Trúc Có An Toàn Không Theo Góc Nhìn Của Bác Sĩ

Cập nhật: 25/12/2023.

Đánh giá bài viết này post

Nâng mũi cấu trúc có an toàn không, có những biến chứng gì không chính là thắc mắc mà hầu hết khách hàng có nhu cầu thực hiện kỹ thuật này đều quan tâm đến. Do đó, hôm nay Thẩm mỹ viện Gangwhoo sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này thông qua bài viết sau đây.

PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI CẤU TRÚC LÀ GÌ?

Nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật nâng mũi hiện đại giúp tái lập lại hoàn toàn cấu trúc của mũi và tạo ra hình dáng mũi theo đúng ý muốn.

Hiện tại trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tên gọi cho các kỹ thuật thẩm mỹ này như: Nâng mũi cấu trúc 6D, nâng mũi tái cấu trúc, nâng mũi cấu trúc 4D,… Thực chất các tên gọi này vẫn chỉ là phương pháp nâng mũi cấu trúc chỉ có khác nhau cách tạo hình dáng của mũi.

Nâng Mũi Cấu Trúc Có An Toàn Không?

Nâng Mũi Cấu Trúc Có An Toàn Không?

NÂNG MŨI CẤU TRÚC CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Phương pháp nâng mũi cấu trúc có an toàn không? Vì nâng mũi cấu trúc là phẫu thuật mũi khá là phức tạp so với những phương pháp nâng mũi khác. Bởi vì phương pháp này sẽ can thiệp chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi. Chính vì thế để đảm bảo được an toàn, bạn nên thực hiện nâng mũi cấu trúc ở những đơn vị uy tín chất lượng.

Phương pháp nâng mũi cấu trúc nếu như được thực hiện vởi một đội ngũ y bác sĩ nâng mũi giỏi và giàu kinh nghiệm chuyên môn, cùng với hệ thống cơ sở vật chất thật hiện đại thì sẽ tuyệt đối an toàn và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Đặc biệt, trước khi thực hiện phẫu thuật khách hàng sẽ được gây tê vô cảm. Vì vậy hoàn toàn sẽ không cảm thấy bất cứ tình trạng đau đớn hay khó chịu nào. Sau khi thuốc tê đã hết tác dụng, thì bạn sẽ cảm giác đau nhức ngay vết mổ nhưng nó chỉ kéo dài trong 1 đến 3 ngày đầu tiên. Sau đó sẽ từ từ giảm dần và chấm dứt.

Phương pháp này nhờ được sự kết hợp giữa sụn tai tự thân và sụn nhân tạo sẽ giúp cho mũi đẹp tự nhiên, có được sự mềm mại, chứ không phải thô cứng “giả tạo” như những phương pháp nâng mũi truyền thống. Nếu như tuân thủ theo chế độ chăm sóc hậu phẫu thì mũi sẽ được đẹp lâu dài và ổn định theo thời gian.

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ AN TOÀN KHI NÂNG MŨI CẤU TRÚC

Do tác động đến toàn diện cấu trúc mũi nên nâng mũi cấu trúc được đánh giá là một trong những phương pháp có tỷ lệ xảy ra rủi ro cao hơn các phương pháp thông thường khác, nâng mũi cấu trúc có an toàn không sẽ dựa vào nhiều yếu tố:

Tay nghề bác sĩ

Gọi tư vấn miễn phí

Nâng mũi cấu trúc có thể được xem là phương pháp nâng mũi khá là phức tạp khi phải can thiệp chi tiết vào toàn bộ cấu trúc mũi. Việc này yêu cầu bác sĩ thẩm mỹ phải có tay nghề vững chắc, giàu kinh nghiệm mới hạn chế được những rủi ro, đem lại kết quả mũi như ý.

Song song đó họ còn có thể xử lý các tình huống biến chứng không mong muốn một cách hiệu quả và an toàn.

Sụn cấy ghép nâng mũi

Một trong những trường hợp khiến các bác sĩ thẩm mỹ lo ngại chính là tình trạng dị ứng sụn nhân tạo nâng mũi. Đây là biến chứng hoàn toàn xảy ra do cơ địa nên bác sĩ không thể biết trước hay kiểm soát được.

Chính vì vậy, để bảo đảm an toàn, bạn nên chọn lựa những loại sụn nhân tạo sinh học chất lượng, có độ tương thích cao với cơ thể để phòng ngừa được biến chứng này.

Có thể bạn chưa biết, nâng mũi cấu trúc sụn sườn hiện là phương pháp được ưu tiên hàng đầu khi đem lại độ an toàn gần như tuyệt đối và tránh được tình trạng kích ứng, đào thải chất liệu sụn nâng 100%.

Chăm sóc sau nâng mũi cấu trúc

Đây là 1 yếu tố không thể xem nhẹ, dù ca phẫu thuật có thành công đến cỡ nào đi chăng nữa mà cách chăm sóc sau hậu phẫu không đúng thì nguy cơ xuất hiện biến chứng là rất cao. Vì thế bạn cần:

  • Chườm ấm kết hợp chườm lạnh trong vòng 1 đến 3 ngày sau khi nâng mũi: Sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc, mũi bạn sẽ có thể bị sưng tấy và bầm tím. Đây là một hiện tượng hết sức là bình thường, chỉ cần phải chườm lạnh kết hợp với chườm ấm, thì đã có thể giảm sưng nề và mũi sẽ dần dần ổn định.
  • Tránh để cho mũi “lộ diện” trực tiếp với ánh sáng mặt trời, ô nhiễm và khói bụi: Không nên để cho mũi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc khói bụi, khi đi ra ngoài thì phải che chắn thật cẩn thận.
  • Hạn chế tiếp xúc nước và va chạm mạnh vào mũi: Vệ sinh ở vùng mũi đúng cách, dùng tăm bông hoặc sử dụng giấy ướt lau mũi. Tuyệt đối nên được dùng tay sờ nắn, vuốt mũi hay đụng chạm mạnh vào mũi.
  • Kiêng cử những loại thực phẩm không tốt với vết thương: Các đồ ăn để lại sẹo, sưng và gây ra ngứa như đồ nếp, rau muống, hải sản, thịt gà,… Hạn chế sử dụng những chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá.
  • Nên cắt chỉ sau 7 ngày, đi tái khám và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
Nâng Mũi Cấu Trúc Có An Toàn Không?

Nâng Mũi Cấu Trúc Có An Toàn Không?

Cơ sở vật chất

Trong bất cứ ca phẫu thuật nào chứ không riêng gì phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng cần phải đảm bảo an toàn tuyệt đối trong các điều kiện về quy trình, vật dụng y khoa, máy móc, trang thiết bị trong phòng phẫu thuật đến vệ sinh diệt khuẩn trước thời gian diễn ra phẫu thuật.

Nếu những điều kiện này mà không đạt được những tiêu chí cần có thì tỷ lệ xuất hiện rủi ro trong lúc phẫu thuật cũng như sau khi phẫu thuật là rất cao, không chỉ ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

Vậy nên, nâng mũi cấu trúc có an toàn không phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn được một nơi làm đẹp uy tín và có tâm, có trách nhiệm khi thực hiện phẫu thuật cho bạn.

QUY TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC

    • Bước 1: Thăm khám cùng với bác sĩ
Gọi tư vấn miễn phí

Khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa mũi thực hiện thâm khám và tư vấn. Tùy vào khuyết điểm và mong muốn của khách hàng mà các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành ứng dụng công nghệ nâng mũi thật phù hợp.

  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện những xét nghiệm quan trọng. Khi đã đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, thì ca phẫu thuật sẽ bắt đầu tiến hành.

  • Bước 3: Thực hiện nâng mũi

Sau khi đã gây mê, bác sĩ sẽ tiến hành đưa sụn nhân tạo vào để nâng cao sóng mũi. Sau đấy, dáng mũi sẽ được bóc tách một cách toàn diện, bác sĩ sẽ đưa sụn tự thân vào để dựng trụ vách ngăn và nâng cao sóng mũi.

Tiếp đến, thì phần đầu mũi được can thiệp bằng sụn tự thân được lấy từ tai để bao bọc và cuối cùng bác sĩ sẽ khéo léo khâu lại với chỉ thẩm mỹ chất lượng để không bị xuất hiện sẹo xấu.

  • Bước 4: Nghỉ ngơi

Khách hàng sẽ được nghỉ ngơi ở Thẩm mỹ viện một đêm để cho bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe.

  • Bước 5: Tái khám

Tái khám và cắt chỉ, tuân thủ đúng các yêu cầu của bác sĩ nâng mũi

ĐỊA ĐIỂM NÂNG MŨI CẤU TRÚC AN TOÀN

Thẩm mỹ viện Gangwhoo là một địa điểm thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, được trang bị hệ thống máy móc chất lượng cao, đảm bảo cho một kết quả nâng mũi cấu trúc an toàn và đẹp tự nhiên.

Các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện viện Gangwhoo được hoạt động chuyên môn hóa, mỗi người sẽ có một chuyên môn riêng. Trong đó, Bác sĩ Phùng Mạnh Cường – bác sĩ chuyên môn tại Gangwhoo là người đầu tiên nhận tác quyền về nâng mũi cấu trúc tại Việt Nam.

Theo đó, nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo không chỉ là thực hiện đúng với kỹ thuật an toàn, mà còn phải có sự hỗ trợ từ những bác sĩ giàu kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, Gangwhoo còn chủ trương sử dụng chất liệu sụn sinh học chất lượng cao, có sự tương thích cao với cơ thể. Nên sẽ đảm bảo cho quá trình thực hiện nâng mũi của khách hàng được diễn ra hiệu quả và an toàn.

Nâng mũi đẹp tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo đem đến nhiều quyền lợi cho người thực hiện. Đó là lý do mà khách hàng sau thẩm mỹ đều được sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên và đạt hiệu quả lâu dài. Nâng mũi xong có thể tự do lắc vặn, không phải lo lắng các biến chứng và gây ảnh hưởng xấu tồn tại.

Nâng Mũi Cấu Trúc Có An Toàn Không Theo Góc Nhìn Của Bác Sĩ 1

Nâng Mũi Cấu Trúc Có An Toàn Không Theo Góc Nhìn Của Bác Sĩ 2

Đến với Thẩm mỹ viện Gangwhoo để có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ nâng mũi cấu trúc và Nâng mũi cấu trúc có an toàn không. Cũng như là đưa ra được quyết định sáng suốt cho mình trong việc lựa chọn ra một phương pháp phù hợp.

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN HÀN QUỐC GANGWHOO

  • Trụ sở tại Hàn Quốc
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Đồng Nai
  • Chi nhánh Bình Dương
  • Hotline: 0931.780.090
  • Fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo

Đánh giá bài viết này post

Chủ đề: , ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Nâng Mũi Zose – Line: Cá Nhân Hóa Dáng Mũi – Khơi Dậy Cá Tính Riêng
Theo dõi Gangwhoo trên Nâng mũi Zose – Line đang trở thành xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện đại. Việc sở hữu...
Kinh Nghiệm Nâng Mũi Sụn Sườn – Bác Sĩ giải Đáp 5 Thắc Thường Gặp
Theo dõi Gangwhoo trên Kinh nghiệm nâng mũi sụn sườn cùng các vấn đề khác xoay quanh dịch vụ nâng mũi – Bài viết...
[Top 8] Địa Chỉ Nâng Mũi Ở Hà Nội An Toàn, Chất Lượng
Theo dõi Gangwhoo trên Top 8 Địa chỉ nâng mũi ở Hà Nội hàng đầu về các tiêu chí: đẹp – an – an...
[Top 6] Địa Chỉ Nâng Mũi Ở Đà Nẵng An Toàn Uy Tín
Theo dõi Gangwhoo trên Nếu đang có nhu cầu thực hiện nâng mũi và loay hoay trong việc tìm một địa chỉ có thể...
Nâng Mũi Sụn Tai Sinh Học Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật 2024
Theo dõi Gangwhoo trên Nâng mũi sụn tai sinh học giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Khách hàng cần lựa...
Nâng Mũi Sụn Tai Sinh Học – Công Nghệ Mới Cho Dáng Mũi Hoàn Hảo
Theo dõi Gangwhoo trên Chiếc mũi thấp, tẹt, đầy các khuyết điểm sẽ làm cho nhiều chị em mất đi sự tự tin. Hiện...