Mắt Trái Giật Nữ Là Điềm Báo Gì? Hên Hay Xui?

Cập nhật: 25/12/2023.

4/5 - (3 bình chọn)

Hiện tượng mắt trái giật nữ xảy ra được xem là một chủ đề thu hút nhiều người quan tâm về khía cạnh tâm linh lẫn cả phương diện khoa học. Đây đều là những thông tin bổ ích để bạn tham khảo thêm và hiểu rõ mỗi khi trường hợp này xảy ra.

Mắt Trái Giật Nữ

Mắt Trái Giật Nữ Là Điềm Báo Gì? Hên Hay Xui?

Lý giải các thời điểm mắt trái giật nữ trong ngày là điềm báo gì?

Theo những nhận định về tâm linh từ xa xưa truyền miệng đến ngày nay, mắt trái giật nữ được xem là một điểm báo đối với chị em gặp phải hiện tượng này. Đồng nghĩa với việc khi xuất hiện trường hợp nháy mắt vào một thời gian nhất định sẽ báo hiệu bạn sắp gặp phải một sự việc, hiện tượng nào đó. Để biết đó là điềm may mắn hay xui rủi thì cần phải dựa vào thời gian dưới đây:

Mắt Trái Giật Nữ Là Điềm Báo Gì? Hên Hay Xui? 1

  • Mắt trái giật nữ giờ Sửu từ 1 – 3h sáng: Bạn sắp gặp phải chuyện không vui trong các mối quan hệ hiện tại hoặc chuyện gia đình.
  • Mắt trái giật nữ giờ Dần từ 3h – 5h sáng: Vào giờ Dần, mắt trái giật báo hiệu bạn sắp có tin vui trong công việc hoặc chuyện làm ăn.
  • Mắt trái giật nữ giờ Mão từ 5h – 7h sáng: Có một người khác giới đang thầm thương trộn nhớ bạn đấy nhé.
  • Mắt trái giật nữ giờ Thìn từ 7h – 9h sáng: Hãy cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh gặp phải thị phi, ẩu đả.
  • Mắt trái giật nữ giờ Tý từ 9h – 11h sáng: Công việc của bản sẽ có nhiều khởi sắc,  đừng bỏ cuộc mà hãy cố gắng thêm bởi đây là dấu hiệu tốt.
  • Mắt trái giật nữ giờ Ngọ từ 11h – 13h chiều: Sẽ có một người thân quen từ xa ghé thăm và mang đến cho bạn những bất ngờ, hoặc một món quà ý nghĩa
  • Mắt trái giật nữ từ 13h – 15h chiều (Giờ Mùi): Nếu đang độc thân thì khả năng bạn được tỏ tình rất cao. Còn nếu như đã có nửa kia thì bạn sẽ nhận được một món quà ý nghĩa từ họ.
  • Mắt trái giật nữ từ 15h – 17h chiều (Giờ Thân): Có ai đó đang nhắc đến bạn trong trạng thái tích cực nên đừng lo lắng nhé.
  • Mắt trái giật nữ từ 17h – 19h tối (Giờ Dậu): Đây là một tín hiệu tích cực dành cho những cô nàng độc thân, hãy tận hưởng và chờ đón tin vui sắp đến với bạn.
  • Mắt trái giật nữ từ 19h – 21h tối (Giờ Tuất): Điềm báo may mắn dành cho những ai đang có ý định kết hôn, xây nhà hoặc làm ăn
  • Mắt trái giật nữ từ 21h – 23h tối (Giờ Hợi): Sắp có một cuộc gặp gỡ giữa bạn với một người nào đã mà có thể bạn sẽ không ngờ đến
  • Mắt trái giật nữ từ 23h – 1h sáng (Giờ Tý): Có một ai đó đang nhớ đến bạn, tuy nhiên nếu như mắt giật từ 4-6 lần thì điềm báo này sẽ thể hiện rằng họ đang trách móc bạn.

Mắt Trái Giật Nữ Là Điềm Báo Gì? Hên Hay Xui? 2

Nguyên nhân và cách chữa giật mắt trái theo khoa học

Bên cạnh những lý giải về mặt tâm linh. Mắt trái giật nữ còn có một góc nhìn khác về phương diện khoa học. Cụ thể thơn, các chuyên gia y khoa nhận định rằng hiện tượng giật mắt giái nữ tuy thường xảy ra phổ biến và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe hay đau đớn. Tuy nhiên điều này cũng làm bận khá khó chịu vì không thể tự làm cơn nháy mắt dừng lại.

Trong khoa học, nháy mắt thường xảy ra mang ý nghĩa thông báo cơ thể của bạn đang gặp một số vấn đề như:

  • Bị khô mắt do cơ thể mất nước, thiếu nước hoặc sử dụng kính áp tròng quá lâu
  • Căng thẳng mệt mỏi do áp lực công việc hoặc phải suy nghĩ quá nhiều về vấn đề nào đó khiến nào hoạt động hết năng suất, khiến  các dây thần kinh trở nên căng thẳng
  • Thiếu ngủ, mất ngủ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất và tạo nên trạng thái mệt mỏi ở các dây thần kinh
  • Uống nhiều cà phê kích thích các cơ co giãn bất thường nên xảy ra hiện tượng mắt trái giật ở nữ

Khắc phục hiện tượng mắt trái giật nữ

Nhìn chung, những vấn đề được đề cập phía trên đối với nguyên nhân gây ra hiện tượng mắt trái giật nữ không quá nguy hiểm. Do đó cách bạn có thể thử ngay các cách khắc phục nháy mắt đơn giản tại nhà như sau:

Thư giãn tinh thần

Gọi tư vấn miễn phí

Nếu như phải làm việc liên tục với màn hình vi tính, bạn nên chú ý cứ sau khoảng 90 phút làm việc sẽ dành ra 5 phút để mắt nghỉ ngơi.

Một số cách khác có thể giúp bạn thư giãn hơn như yoga, ngồi thiền,…sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và thanh lọc đầu óc tốt, từ đó giúp cơ thể trở nên tràn đầy năng lượng hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể nghe những bài nhạc nhẹ nhàng hoặc hẹn hò cũng bạn bè để thay đổi không khí.

 Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Ngủ đủ 7-8 tiếng/ngày chính là lời khuyên được các bác sĩ khuyến khích nhiều nhất. Dù bận rộn cũng hãy cố gắng sắp xếp để bổ sung thêm thời gian ngủ vào buổi trưa nhé. Đây là điều ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe lẫn tinh thần của bạn, giảm hiện tượng nháy mắt hiệu quả.

Hãy tập ngủ sớm trước 22h đêm. Nếu công việc quá bận rộn, hãy tranh thủ sắp xếp để ngủ thêm

Mắt Trái Giật Nữ Là Điềm Báo Gì? Hên Hay Xui? 3

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Việc dùng nhiều cà phê tuy có thể giúp bạn tỉnh táo hơn nhưng nếu lạm dụng sẽ rất dễ khiến tim đập nhanh, gây ra giật mắt trái. Do đó hãy kiểm soát lượng Cafein nạp vào cơ thể mỗi ngày nhé.

Bên cạnh đó, một chế độ dinh dưỡng hợp lý và đầy đủ vitamin & khoáng chất là tiền đề để tạo nên cơ thể khỏe mạnh, giúp bạn tràn đầy năng lượng mỗi ngày. Từ đó giảm thiểu được tình trạng giật mắt trái nữa xảy ra.

 Trường hợp nào thì nên gặp bác sĩ?

Đôi mắt có ảnh hưởng rất lớn để tầm nhìn và chỉ cần gặp phải một vấn đề nào đó ví dụ như bụi rơi vào mắt sẽ khiến bạn khó chịu. Thậm chí trong trường hợp nháy mắt cũng vậy, nếu chỉ trong một vài giây ngắn ngủi sẽ không quá đáng lo ngại. Tuy nhiên, trong trường hợp mắt trái giật liên tục nhiều ngày liền kèm theo những dấu hiệu dưới đây thì bạn cần chú ý và đến gặp bác sĩ chuyên khoa mắt để khám ngay:

  • Mắttrái giật nữ kèm theo hiện tượng sưng đỏ bất thường;
  • Mí mắt phía trên rủ, sụp xuống
  • Mí mắt bị sụp hoàn toàn gây ảnh hưởng đến tầm nhìn;
  • Mí mắt bị co giật liên tục nhiều tuần liền gây ảnh hưởng đến sinh hoạt
  • Mí mắt giật kéo dài ảnh hưởng bộ phận khác cũng bị co giật theo

Mắt Trái Giật Nữ Là Điềm Báo Gì? Hên Hay Xui? 4

Qua bài viết trên, thẩm mỹ viện Gangwhoo cũng đã lý giải những thông tin liên quan đến mắt trái giật nữ về tâm linh và khoa học nhầm giúp bạn có thêm những thông tin hay và bổ ích về hiện tượng đáng chú ý này. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ biết thêm cách chăm sóc đôi mắt để tránh gặp phải hiện tượng nháy mắt kéo dài ảnh hưởng đến đời sống.

4/5 - (3 bình chọn)

Chủ đề: ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Phụ Nữ Mắt Trái Giật Hên Hay Xui? Hiện Tượng Giật Mắt Trái Ở Nữ
Theo dõi Gangwhoo trên Hiện tượng giật mắt trái có thể xảy ra ở bất cứ nam hay nữ, tuy nhiên một số chị...
Chân Mày Mắt Trái Giật Là Điềm Báo Thể Hiện Điều Gì?
Theo dõi Gangwhoo trên Tương tự như giật mắt trái, chân mày mắt trái giật cũng được nhiều người chú ý và đặt ra...
Mắt Trái Mắt Phải Giật Báo Hiệu Điều Gì Trong Tương Lai?
Theo dõi Gangwhoo trên Trong tâm linh cho rằng mắt trái mắt phải giật chính là một điềm báo nào đó. Tuy nhiên trong...
Lý Do Vì Sao Con Trai Bị Giật Mắt Trái? Điềm Báo Hên Hay Xui?
Theo dõi Gangwhoo trên Nháy mắt là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, chắc hẳn ai cũng sẽ ít nhất 1 lần rơi...
Bà Bầu Bị Giật Mắt Trái Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khoẻ Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Trong thời gian mang thai, một số bà bầu bị giật mắt trái (nháy mắt) khiến nhiều chị em không...
Mắt Trái Giật Lúc 12h Trưa Báo Hiệu Điều Gì?
Theo dõi Gangwhoo trên Hiện tượng mắt trái giật lúc 12h trưa ở nam và nữ báo hiệu điều gì là thắc mắc của...