Gọt Hàm Nam – Tạo Hình Khuôn Mặt Chuẩn Nam Thần Xứ Hàn

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Sự phát triển mạnh mẽ của các kỹ thuật thẩm mỹ đã góp phần tạo ra những công nghệ làm đẹp dành cho các quý ông. Tuy nhiên, dù được áp dụng nhiều hơn nhưng vẫn có khá ít thông tin về phương pháp này. Bài viết sau đây sẽ mang đến các bạn những thông tin bổ ích về phương pháp gọt hàm dành cho các quý ông!

Gọt Hàm Nam - Tạo Hình Khuôn Mặt Chuẩn Nam Thần Xứ Hàn 1

Phẫu thuật góc hàm nam giới là gì?

Khuôn hàm to bạnh được hình thành do sự phát triển quá mức của phần xương hàm, cơ hàm. Tạo cảm giác khuôn mặt có phần nặng nề, thô bè và kém sang. Để cải thiện nhược điểm này và hướng đến nhu cầu sở hữu khuôn mặt thon gọn, thì phương pháp được áp dụng phổ biến phẫu thuật gọt hàm.

Tuy nhiên, với xu hướng làm đẹp hiện đại ngày nay thì nhu cầu cải thiện góc mặt không chỉ được thực hiện ở nữ giới. Các kỹ thuật thẩm mỹ xương hàm cũng đang dần trở nên được ưa chuộng và nghiên cứu nhằm phát triển mạnh hơn để đảm bảo mọi đối tượng đều có thể áp dụng. Do đó, nhu cầu thẩm mỹ ở nam giới không đơn thuần là dừng lại ở việc cải thiện nét đẹp đơn giản mà thay vào đó là phương pháp phẫu thuật gọt hàm nam đóng góp vai trò quan trọng giúp nam giới toát lên được vẻ đẹp nam tính đầy cuốn hút với khuôn mặt góc cạnh.

Gọt hàm nam

Gọt Hàm Nam – Tạo Hình Khuôn Mặt Chuẩn Nam Thần

Gọt mặt nam giới khác gì so với nữ?

Gọt mặt nam và nữ đều áp dụng những kỹ thuật thẩm mỹ giúp thay đổi vùng xương hàm, thu gọn và tạo hình đường nét khuôn mặt hài hòa hơn. Tuy có những nét tương đồng trong việc áp dụng quy trình thực hiện nhưng ở phương pháp gọt hàm nam vẫn tồn tại nhiều điểm khác biệt so với gọt hàm nữ.

Về tính thẩm mỹ, mục đích

Khác với nhu cầu gọt hàm của chị em, gọt hàm nam không áp dụng nghiêng về hướng xử lý góc hàm V-line mà chỉ cần tạo hình khuôn mặt gọn hơn ở mức vừa phải. Thông thường, bác sĩ sẽ thực hiện gọt bớt phần xương hàm, làm gọn mặt nhưng không tạo cho cằm quá nhọn. như thế có thể giữ lại được nét nam tính ở nam giới.

Tuy nhiên, để thực hiện được những điều này hoàn toàn phụ thuộc vào tay nghề cũng như đầu óc thẩm mỹ của bác sĩ. Gọt hàm nam đòi hỏi ở người thực hiện phải cân nhắc được khuôn mặt vừa đủ đẹp, vừa có nét mạnh mẽ mà nam giới cần có.

Về độ phức tạp

Phương pháp phẫu thuật gọt hàm cần một lực tác động mạnh mẽ để thay đổi hoàn toàn cấu trúc phần hàm trên khuôn mặt. Tuy nhiên, do phần cấu trúc xương hàm ở nam giới dài, dày và rất cứng cáp so với chị em. Nên gọt hàm nam đòi hỏi rất nhiều chi tiết phức tạp và mức độ khó cao hơn.

Xem thêm: Gọt xương quai hàm

Gọi tư vấn miễn phí

Gọt Hàm Nam - Tạo Hình Khuôn Mặt Chuẩn Nam Thần Xứ Hàn 2

Quy trình gọt hàm nam giới

Để phẫu thuật gọt hàm nam cần có sự khéo léo và chuyên tâm trong quá trình cần trải qua 3 bước như sau:

Bước 1: Thăm khám và đánh giá tổng quan khuôn mặt

Trước khi gọt hàm, bác sĩ hoặc chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám và chẩn đoán tổng thể khuôn mặt, cấu trước xương, xét nghiệm tổng quát sức khỏe, nếu như kiểm tra sức khỏe không có vấn đề gì và cho thấy bạn đủ không mắc các bệnh lý và có đủ điều kiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành sang bước tiếp theo.

Bước 2: Chụp X quang để tìm ra thông số chính xác, xác định khuôn mặt phù hợp

Nam giới thường có khuôn mặt với vuông, to bè, vùng xương hàm dài,…Qua việc chụp X-quang và các thông số cần thiết sẽ giúp bác sĩ tìm ra được tỷ lệ vàng phù hợp với khuôn mặt, đánh giá được nên gọt hàm bao nhiêu để có được sự hài hòa, cân đối nhất.

Bước 3: Tiến hành giai đoạn gọt hàm nam

Để tiến vào cuộc đại phẫu gọt hàm, trước tiên bạn sẽ được gây mê nhằm giúp giảm đau và tâm trạng thoải mái, không ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý khi thực hiện gọt hàm. Phần thuốc mê được sử dụng trong quá trình gọt hàm đã được kiểm định về thành phần và chất lượng nên sẽ không gây ra tác dụng phụ như ở một số thông tin cung cấp sai lệch khác.

Tiếp theo, bác sĩ sẽ rạch một đường bên trong khoang miệng, bóc tách mô, xương theo vị trí đã được xác định trước sau đó tiến hành gọt hàm bằng dao got chuyên dụng. Kết hợp với quá trình gọt hàm là khắc phục những khuyết điểm và tạo ra vẻ đẹp nam tính cho khuôn mặt khách hàng.

Got hàm nam

Gọt mặt nam có đau không? Bao lâu thì lành?

Gọi tư vấn miễn phí

Trên thực tế, quá trình gọt hàm sẽ không đau do bạn đã được gây mê trước khi thực hiện trước đó. Cho nên bạn sẽ hoàn toàn không cảm nhận được cảm giác gì trong suốt quy trình. Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ hiện đại mà khả năng để lại sẹo sau khi gọt hàm nam giới gần như không có, bởi vết thương được rạch có diện tích khá nhỏ và nằm bên trong khoang miệng, nên bạn sẽ không phải lo để lại seo gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Ngoài ra, sau khi gọt hàm xong có thể sẽ khá đau bác sĩ cũng sẽ cung cấp thuốc giúp làm giảm cơn đau sau khi kết thúc ca phẫu thuật. Thường lệ, sau khoảng 1 tuần mặt sẽ giảm bớt cơn đau và tình trạng sưng nề.

Sau khoảng thời gian 45 ngày, khuôn mặt của khách hàng sẽ trở nên thon gọn, cân đối và hồi phục như bình thường. Trong thời gian đó, để vết mổ nhanh chóng lành thì bạn cần phối hợp với một chế độ nghỉ dưỡng và chăm sóc hợp lý sau phẫu thuật.

Xem thêm: Gọt hàm hô

Chi phí gọt mặt cho nam giới bao nhiêu tiền?

Chi phí thẩm mỹ gọt hàm nam ảnh hưởng rất nhiều đến yếu tố quyết định lựa chọn đâu là mức giá phù hợp và bạn có thể chi trả. Bởi đối với một ca gọt hàm sẽ mất một khoảng chi phí khá cao, vì vậy một số người có mong muốn thực hiện để cải thiện thẩm mỹ nhưng lại lo ngại vấn đề tài chính.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mức giá gọt hàm và không được cố định. Đối với gọt hàm nam, mức giá rẻ nhất là 70 triệu đồng và cao nhất có thể lên đến 150 triệu đồng tùy thuộc vào 2 yếu tố như:

– Cơ sở thẩm mỹ: Giá gọt hàm sẽ còn tùy thuộc vào mức độ uy tín của trung tâm, thẩm mỹ viện mà bạn lựa chọn, một trung tâm có chất lượng tốt, chất lượng cao chắc chắn chi phí sẽ cao.

– Dáng khuôn mặt: Khuôn mặt có khuyết điểm thô, cứng ở mức độ nặng thì chi phí cần trả cũng sẽ cao.

Gọt Hàm Nam - Tạo Hình Khuôn Mặt Chuẩn Nam Thần Xứ Hàn 3

Vì sao nam giới nên gọt mặt tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Tại Gangwhoo, bạn sẽ được thăm khám và trải qua quy trình tư vấn trước khi đi vào thẩm thẩm mỹ, những công việc này đều được phụ trách bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia xuất sắc.

Bên cạnh đó, tất cả các ca phẫu thuật gọt hàm nam tại Gangwhoo đều được phụ trách bởi các bác sĩ có hơn 15-20 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật để đảm bảo tính khắc khe và yêu cầu cao trong thẩm mỹ gọt hàm, trong đó có nhiều bác sĩ tại Gangwhoo là thành viên nổi bật của hiệp hội Thẩm mỹ được nhiều người đánh giá cao.

Đơn vị  được Bộ Y Tế cấp phép

Gangwhoo tự hào là 1 trong số ít các đơn vị thẩm mỹ gọt hàm đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động chính thức. Toàn bộ các thủ tục thăm khám, phẫu thuật tại thẩm mỹ viện đều được triển khai chi tiết chuẩn y khoa. Không gian thực hành được đảm bảo vô khuẩn, hiện đại đạt chuẩn, đảm bảo đưa yếu tố an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại

Hệ thống máy móc tại TMV Gangwwhoo được chuyển giao từ Hàn Quốc và luôn được đầu tư kỹ lưỡng để nâng cao chất lượng trong từng ca phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt là đối với một dịch vụ làm đẹp đòi hỏi máy móc phải chất lương cao như gọt hàm. Với điều kiện về hệ thống cơ sở vạt chất, trang thiết bị, phòng phẫu thuật được xây dựng khép kín và theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế, khách hàng có thể an tâm khi làm đẹp.

Gọt Hàm Nam

Nếu bạn muốn sở hữu khuôn mặt quyến rũ, nam tính mà không kém phần hài hòa, thì đừng bỏ qua phương pháp Gọt hàm nam nhé. Tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới hoàn toàn với khuôn mặt chuẩn “nam thần xứ Hàn”, liên hệ đến Hotline 0931.780.090 để được hỗ trợ!

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề: ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Gọt Hàm Sau Bao Lâu Thì Hết Tê?
Theo dõi Gangwhoo trên Tình trạng tê vùng hàm sau phẫu thuật là một trong những mối lo ngại ảnh hưởng đến tâm lý...
Bảng Giá Gọt Hàm V-Line Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền?
Theo dõi Gangwhoo trên Rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ gọt hàm đều sẽ thắc mắc “bảng giá gọt hàm”...
Gọt Quai Hàm Là Gì? Có Đau, Có Nguy Hiểm Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Những khuyết điểm về xương hàm bạnh luôn là nỗi tự ti của nhiều người, điều này khiến khuôn mặt...
Gọt Hàm Hạ Gò Má Có Nguy Hiểm Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Rất nhiều khách hàng thắc mắc gọt hàm hạ gò má có nguy hiểm không khi đang có dự định...
Gọt Mặt Có Bị Tê Hàm Không? Rủi Ro Từ Phẫu Thuật Gọt Hàm
Theo dõi Gangwhoo trên Gọt mặt có bị tê hàm không? Đó là rủi ro mà bất cứ ai cũng sẽ không mong muốn...
Combo Gọt Hàm Trượt Cằm – Giải Pháp Cho Khuôn Mặt VLine
Theo dõi Gangwhoo trên Gọt hàm trượt cằm là sự kết hợp giữa 2 phương pháp mang đến sự “lột xác” toàn diện cho...