Top 5 Địa Chỉ Điều Trị Sẹo Lồi Ở Đâu Tốt Uy Tín Chuyên Nghiệp?

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Nếu như bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ điều trị sẹo lồi ở đâu tốt, thì chúng tôi xin gợi ý 5 phương án để bạn có thể lựa chọn. Căn cứ vào tình trạng và mức độ sẹo, bạn có thể hoàn toàn tự mình đưa ra một quyết định phù hợp và an toàn.

SẸO LỒI LÀ GÌ?

Trước khi đi tìm hiểu địa chỉ điều trị sẹo lồi ở đâu tốt thì trước hết ta cần biết sẹo lồi là gì. Là một loại sẹo nhô cao hơn trên bề mặt da đã lành sau khi chấn thương hở nào đó. Bản chất sẹo lồi do sự tăng sinh quá mức của những mô sợi trong lớp biểu bì của da về số lượng lẫn trật tự. Vết sẹo lồi là sự phát triển của những mô tại vùng da nhưng lành tính, gây tổn thương của sẹo lồi có bề mặt phát triển rộng hơn với phần gốc rễ vết thương.

Sẹo lồi gây ra cảm giác mất thẩm mỹ cho vùng da, đặc biệt nếu bị ở những vùng nhạy cảm như ngực, mặt và cổ. Một số người có thể gặp tình trạng ngứa gây ra cảm giác căng cứng. Tuy nhiên hầu như sẹo lồi chỉ có thể gây mất thẩm mỹ mà không gây ra cảm giác khó chịu đặc biệt nào.

Top 5 Địa Chỉ Điều Trị Sẹo Lồi Ở Đâu Tốt?

Top 5 Địa Chỉ Điều Trị Sẹo Lồi Ở Đâu Tốt?

TOP 5 ĐỊA CHỈ TRỊ SẸO LỒI TỐT HIỆN NAY

1. Thẩm mỹ viện Gangwhoo

Theo đánh giá của những chuyên gia, các phương pháp trị sẹo lồi từ tự nhiên đều không thể nào trị được tận gốc sẹo lồi, bởi vì chúng chỉ có tác động ở trên bề mặt mà không thể nào tác động được trực tiếp đến bên trong của sẹo. Vì vậy, để điều trị sẹo lồi một cách triệt để, bạn hãy nên áp dụng phương pháp trị sẹo bằng công nghệ.

Trong số những địa chỉ điều trị sẹo lồi tốt hiện nay, Thẩm mỹ viện Gangwhoo được đánh giá là một địa chỉ điều trị sẹo lồi uy tín hiện nay, Gangwhoo ứng dụng rất thành công điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2. Đây là một công ghệ điều trị sẹo lồi hiện đại hiện nay, được xem là bước đột phá ở trong trị sẹo lồi không cần phẫu thuật. Công nghệ này sẽ giúp xóa đi sẹo lồi nhanh chóng tận gốc, triệt để, an toàn với mọi loại da, không gây ra đau rát.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo

Thẩm mỹ viện Gangwhoo

Với một bước sóng 10.600nm, điều trị sẹo lồi bằng laser co2 vừa bóc tách những mô da sẹo, vừa có thể kích hoạt tăng sinh collagen, giúp tái tạo cấu trúc của tế bào da sẽ thay thế tế bào cũ đã bị hư tổn, giúp mang lại làn da mềm mại, đều màu, láng mịn,…

Gọi tư vấn miễn phí

Bác sĩ là yếu tố rất quan trọng trong quyết định thực hiện điều trị sẹo lồi ở đâu tốt. Thẩm mỹ viện Gangwhoo là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Việt Nam, rất giỏi chuyên môn nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị da, đặc biệt điều trị sẹo lồi. Bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn thăm khám tình trạng của sẹo lồi, đưa ra phương pháp điều trị sẹo cho khách hàng theo phác đồ điều trị an toàn. Ngoài ra Gangwhoo còn chú trọng đến quy trình thực hiện bởi vì quy trình trị sẹo lồi làm ảnh hưởng lớn đến kết quả cuối cùng. Hiểu điều đấy, Gangwhoo rất chú ý đến vấn đề này và đã xây dựng quy trình trị sẹo đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ, đã được chuẩn hóa 4 bước cơ bản, để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện Gangwhoo

Đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện Gangwhoo

Bước 1: Thực hiện thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ thăm khám vùng da bị sẹo lồi, xác định xem mức độ và tình trạng của sẹo cũng như đặc điểm của da khách hàng để có một phương pháp và cách thức điều trị hiệu quả.

Bước 2: Tiến hành làm sạch vùng da bị sẹo trước khi bắt đầu thực hiện điều trị: Khách hàng được những chuyên viên làm sạch vùng da trước để tránh bị nhiễm trùng và để có thể đạt hiệu quả cao nhất của việc điều trị sẹo lồi.

Bước 3: Tiến hành điều trị sẹo lồi bằng laser CO2: Bác sĩ sẽ điều trị bằng việc sử dụng những bước sóng của Laser CO2 lên vùng cần được điều trị. Giúp chỉnh sửa lại những vết sẹo lồi, làm đầy và tái tạo lại vùng da bằng những bước sóng phù hợp.

Bước 4: Thực hiện bôi kem dưỡng da trị sẹo: Cuối cùng, khách hàng sẽ được chuyên viên bôi kem dưỡng giúp da hồi phục nhanh chóng hơn và đồng thời sẽ bảo vệ da thật hiệu quả.

Chỉ 4 bước điều trị sẹo lồi bằng Laser đơn giản tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo, sẹo lồi sẽ bị biến mất, với sự hiệu quả điều trị sẹo lên đến 90%, tuyệt đối rất an toàn và không gây ra ảnh hưởng đến vùng da khác, không gây ra tác dụng phụ đồng thời sẽ tiết kiệm nhiều thời gian cho khách hàng.

Top 5 Địa Chỉ Điều Trị Sẹo Lồi Ở Đâu Tốt Uy Tín Chuyên Nghiệp? 1

Với một quy trình điều trị sẹo lồi chuẩn quốc tế, đảm bảo tuyệt đối an toàn của Thẩm mỹ viện Gangwhoo đã được rất đông đảo khách hàng chọn và đánh giá rất cao. Không chỉ vậy, sau điều trị sẹo lồi ở Gangwhoo, khách hàng được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc da trị sẹo, để đảm bảo kết quả điều trị được tối ưu nhất, đem lại làn da láng mịn cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Gọi tư vấn miễn phí

Địa chỉ:

  • Trụ sở tại Hàn Quốc: 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Đồng Nai: 388, Đồng Khởi – P. Tân Hiệp – TP. Biên Hòa
  • Chi nhánh Bình Dương: 141, Ngô Gia Tự – phường Chánh Nghĩa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

Tel: 0931.780.090

2. Bệnh viện da liệu TPHCM

Chỉ có những nơi sở hữu chuyên khoa da liễu riêng biệt cùng với đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại, mới có thể đáp ứng đủ các điều kiện chăm sóc, điều trị da an toàn. Tại TPHCM, địa chỉ điều trị sẹo lồi ở đầu tốt được nhiều người tìm đến đó là Bệnh viện da liễu TPHCM. Tại đây áp dụng các phương pháp điều trị sẹo mới, giúp loại bỏ hoàn toàn sẹo lồi ngay lần đầu tiên.

  • Ưu điểm: Làm phẳng sẹo nhanh chóng và đơn giản
  • Có khả năng tái phát cao và đặc biệt với người có cơ địa bị sẹo lồi, khá tốn kém, hiệu quả lại thương không được như ý muốn.

3. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là nơi đã tiếp nhận thăm khám, điều trị những vấn đề về da liễu thường gặp như những bệnh viêm da nhiễm khuẩn, viêm da mãn tính, viêm da dị ứng, bệnh da tự miễn và những bệnh da liễu lây qua đường tình dục. Ngoài những phương pháp điều trị thông dụng. Khoa Da Liễu – BV Bạch Mai còn ứng dụng công nghệ Laser.

Bên cạnh đấy, đơn vị này còn ứng dụng thêm công nghệ tế bào góc cùng với lăng kim để điều trị loại sẹo rỗ. Lăn kim giúp tạo tổn thương trên bề mặt nhằm gây kích thích cơ thể tái tạo, phục hồi vùng da. Sau khi lăn kin, sẽ tiến hành tiêm tế bào gốc vào sẹo để kích thích da tăng sinh collagen, giảm đi độ lõm, sâu và giúp căng đầy bề mặt da.

4. Bệnh viện da liễu Trung Ương

Là một cơ sở hàng đầu về thăm khám và điều trị những vấn đề da uy tín trên cả nước. Với một phương châm Sức khỏe và vẻ đẹp là sứ mệnh của chúng tôi, Bv Da Liễu Trung ương không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và nâng cao tay nghê, chuyên môn đội ngũ ý bác sĩ nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng và giúp cho người bệnh trải nghiệm tốt.

5. Điều trị sẹo lồi ở đâu tốt – TMV Bo Clinics

Bo Clinics là địa chỉ làm đẹp được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngoài những dịch vụ chăm sóc da, trị mụn và dưỡng trắng. Bo Clinics còn mang lại dịch vụ trị sẹo lồi với công nghệ tiêm K-cort giúp làm tan sẹo, làm mêm sẹo xơ cứng, giúp giảm thâm và cải thiện lại bề mặt da. Ngoài ra, công nghệ tiêm k-cort còn ứng dụng để trị mụn thịt và những mô da làm tăng sinh bất thường.

Đến đây chắc chắn bạn đã tìm được câu trả lời cho Điều Trị Sẹo Lồi Ở Đâu Tốt và an toàn. Mọi băn khoăn cần được tư vấn, bạn hãy vui lòng gọi đến tổng đài 0931.780.090 để được giải đáp hoàn toàn miễn phí!

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề:

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

5 Cách Chữa Sẹo Lồi Bằng Đông Y Đem Lại Hiệu Quả Cao
Theo dõi Gangwhoo trên Chữa sẹo lồi bằng đông y là một trong các cách đem lại sự hiệu quả rất tốt và an...
Điều Trị Sẹo Lồi Bao Quy Đầu: Giải Pháp An Toàn Thẩm Mỹ Nhất
Theo dõi Gangwhoo trên Cắt bao quy đầu là một kỹ thuật tiểu phẫu để cắt bỏ phần da thừa ở quy đầu, thường...
Sẹo Lồi Có Mủ – Ít Gặp Nhưng Lại Rất Nguy Hiểm
Theo dõi Gangwhoo trên Các vết sẹo lồi thông thường đã làm cho bạn tự ti mất tính thẩm mỹ, không chỉ thế nó...
Cách Trị Sẹo Lồi Bằng Đá Lạnh Đơn Giản Hiệu Quả
Theo dõi Gangwhoo trên Có nhiều cách điều trị sẹo lồi mà chị em có thể thực hiện để đem lại làn da thật...
Ăn Thịt Dê Có Bị Sẹo Lồi Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Trong cuộc sống hàng ngày, bạn vô tình bị 1 vết thương hở. Nhưng lại không chăm sóc thật cẩn...
Ăn Xôi Có Bị Sẹo Lồi Không? – Cần Lưu Ý Những Gì?
Theo dõi Gangwhoo trên Xôi là thức ăn rất được ưa thích của nhiều người, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Nhưng, theo...