Có Nên Cắt Da Thừa Mí Mắt Hay Không?

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Có nên cắt da thừa mí mắt? Nếu đôi mắt bị lão hóa khiến bạn không hài lòng cắt da thừa mí mắt là một giải pháp dành cho bạn.

Đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn” nhưng cũng là nơi vô cùng mong manh và nhảy trước những tác động của thời gian. Khi tuổi tác càng tăng, da mí mắt trên bị trùng xuống do quá trình lão hóa làm khuôn mặt trông u buồn, già nua và thiếu sức sống. Do đó nhiều chị em phụ nữ băn khoăn có nên cắt da thừa mí mắt hay không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

CẮT DA THỪA MÍ MẮT LÀ GÌ?

Cắt da thừa mí mắt thường được đi kèm với kỹ thuật lấy mỡ thừa mí mắt. Đây là giải pháp tối ưu giúp khắc phục tình trạng mí mắt bị sa trễ do ảnh hưởng bởi quá trình lão hóa.

Với phương pháp cắt da thừa mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường tại vùng da mí mắt trên, sau đó tiến hành bóc tách mỡ thừa và cắt bỏ da thừa theo một tỉ lệ được xác định từ trước. Cuối cùng sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để khâu lại vết thương hở nhằm đảm bảo không để lại sẹo.

Có nên cắt da thừa mí mắt hay không?

Có nên cắt da thừa mí mắt hay không? (có nên cắt da thừa mí mắt)

CÓ NÊN CẮT DA THỪA MÍ MẮT KHÔNG?

Khi tuổi tác con người tăng lên, sự đàn hồi của làn da mí mắt dần mất đi, thêm vào đó xuất hiện các túi mỡ thừa khiến cho da mí mắt trở nên nhăn nheo, chảy xệ chẳng những ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng thể vì nó làm khuôn mặt trông u buồn và già nua, mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của đôi mắt, khiến mắt kém linh hoạt hơn vì mí mắt bị sa trễ sẽ che đi một phần mắt.

Với phương pháp cắt da thừa mí mắt, tình trạng khó coi này sẽ được giải quyết triệt để. Vì thế câu trả lời cho câu hỏi có nên cắt da thừa mí mắt không? sẽ là CÓ, để mang lại sức sống và sự trẻ trung cho đôi mắt cũng như cải thiện khả năng quan sát của đôi mắt.

Tuy nhiên không phải bất cứ khi nào mí mắt bị sụp do lão hóa cũng cần phải đi cắt da thừa mí mắt. Quyết định có nên cắt da thừa mí mắt hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Nếu mí mắt sa trễ làm bạn cảm thấy thiếu tự tin, không hài lòng thì cắt da thừa mí mắt là lựa chọn tuyệt vời, còn ngược lại, nếu bạn không bận tâm về tình trạng này thì không cần thực hiện.

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP CẮT DA THỪA MÍ MẮT

  • Loại bỏ da thừa và mỡ thừa trên mí mắt, khắc phục tình trạng mắt bị sụp mí do lão hóa;
  • Đòi lại tuổi thanh xuân và sức sống cho đôi mắt qua đó cải thiện vẻ đẹp tổng thể gương mặt;
  • Thực hiện nhanh chóng, độ an toàn cao, không cần phải tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi;
  • Không để lại sẹo thẩm mỹ.
Gọi tư vấn miễn phí

Xem thêm: Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền ?

CẮT DA THỪA MÍ MẮT CÓ ĐAU KHÔNG?

Đây là một yếu tố quan trọng quyết định liệu có nên cắt da thừa mí mắt hay không, bởi vì nhắc đến cắt rạch nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cơn đau nhức khủng khiếp không thể chịu nổi. Chính ý nghĩ này đã khiến nhiều người từ bỏ ý định làm đẹp và chấp nhận sống chung với đôi mắt già nua.

Tuy nhiên, đừng lo lắng, khi thực hiện cắt da thừa mí mắt tại thẩm mỹ viện Gangwhoo, bạn sẽ chẳng cảm nhận được bất kỳ cơn đau nào nhờ có công nghệ gây tê của chúng tôi. Với công nghệ gây tê mới này, quá trình cắt da thừa mí mắt sẽ trôi qua êm đềm, thoải mái và bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt rạng ngời mà không phải đối mặt với nỗi sợ các cơn đau.

quy trình cắt mí mắt tại TMV Gangwhoo

quy trình cắt mí mắt tại TMV Gangwhoo (có nên cắt da thừa mí mắt)

QUY TRÌNH THỰC HIỆN CẮT DA THỪA MÍ MẮT TIẾN HÀNH RA SAO?

Quy trình cắt da thừa mí mắt tại thẩm mỹ viện Gangwhoo trải qua 5 bước:

Bước 1 – Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ thăm khám, xem xét và đánh giá tình trạng lão hóa mắt của bạn để đưa ra phương pháp thực hiện cắt da thừa phù hợp. Cùng với đó bác sĩ sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc để bạn hiểu rõ hơn về phương pháp cắt da thừa mí mắt.

Bước 2 – Khám sức khỏe sơ bộ

Đo huyết áp, đo nhịp tim, kiểm tra phản ứng với thuốc,…là một số bước kiểm trả đơn giản sẽ được áp dụng để chắc chắn tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn phù hợp để thực hiện cắt da thừa mí mắt.

Bước 3 – Xác định, đo, vẽ khu vực phẫu thuật

Căn cứ vào tình trạng mắt đã thăm khám, bác sĩ tiến hành tính toán và xác định tỉ lệ mí mắt cần cắt bỏ sao cho phù hợp và hài hòa. Khi đã xác định xong, bác sĩ sẽ đánh dấu và thống nhất với mong muốn của bạn lần cuối để tạo ra đôi mắt ưng ý nhất dành cho bạn.

Bước 4 – Khử trùng và gây tê

Trước khi tiến hành phẫu thuật, khử trùng là công đoạn luôn được tuân thủ nghiêm ngặt tại Gangwhoo nhằm đảm bảo cao nhất lợi ích sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Sau đó, công nghệ gây tê sẽ được sử dụng để giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình phẫu thuật, cam kết không đau nhức.

Bước 5 – Tiến hành cắt da thừa mí mắt

Kỹ thuật cắt da thừa mí mắt được bác sĩ tay nghề cao tại Gangwhoo thực hiện một cách chính xác và nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 15 phút, bạn sẽ sở hữu đôi mắt trẻ trung hơn, khắc phục tình trạng vùng da mí mắt bị sụp do lão hóa.

Gọi tư vấn miễn phí

Trên đây là những tư vấn về chủ đề có nên cắt da thừa mí mắt hay không. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi quyết định chọn phương pháp này để “xử lý” tình trạng lão hóa vùng da mắt của mình.

Nếu có thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ với Gangwhoo theo Hotline: 0931.780.090 hoặc gửi tin nhắn về địa chỉ fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienGangwhoo để được tư vấn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề: ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Mắt Rồng Là Gì? Vận Mệnh Của Người Sở Hữu Mắt Rồng Thế Nào?
Theo dõi Gangwhoo trên Mắt rồng là như thế nào? Và vì sao những người sở hữu mắt rồng lại được đánh giá là...
Cắt Bọng Mắt Nội Soi – Phương Pháp Lấy Mỡ Mắt Không Xâm Lấn
Theo dõi Gangwhoo trên Bọng mắt khiến bạn trông thiếu sức sống và gây mất thẩm mỹ trầm trọng. Do đó bạn đã quyết...
Cắt Mí Mắt Bị Sẹo Lồi Phải Làm Sao? Cách Khắc Phục Hiệu Quả
Theo dõi Gangwhoo trên Tình trạng cắt mí mắt bị sẹo lồi là vấn đề hay gặp phải hiện nay. Do đó, sẹo lồi...
Thẩm Mỹ Mắt Xếch – Bí Kiếp Đột Phá Cho Đôi Mắt Rạng Rỡ
Theo dõi Gangwhoo trên Mắt xếch là nhược điểm gây mất thẩm mỹ đôi mắt, không lấy được thiện cảm từ người đối diện,...
Cắt Mí Mắt Có Được Vĩnh Viễn Không? Chuyên Gia Tư Vấn
Theo dõi Gangwhoo trên Một đôi mắt 2 mí to tròn long lanh được xem là một biểu tượng của sự tươi trẻ, trong...
Top 5 Cách Tạo Mắt 2 Mí Không Cần Phẫu Thuật Hiệu Quả
Theo dõi Gangwhoo trên Một đôi mắt to tròn hai mí đều nhau, rõ nét sẽ làm cho cửa sổ tâm hồn của bạn...