Cấy Ghép Implant Răng Cửa Sử Dụng Kỹ Thuật Thế Nào?

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Cấy ghép implant răng cửa la phương pháp hiệu quả bền vững và khắc phục thẩm mỹ dành cho những ai không may gặp phải vấn đề ở vị trí răng “mặt tiền” này. Nếu như bạn đang băn khoăn về trường hợp răng cửa gặp vấn đề, vậy thì đừng vội bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Cấy Ghép Implant Răng Cửa

Cấy Ghép Implant Răng Cửa Sử Dụng Kỹ Thuật Thế Nào?

Tác hại của việc mất răng cửa

Răng cửa đóng vai trò hết sức quan trọng trong thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Khi bạn thao tác cắn xé thức ăn hay nở một nụ cười thậm chí là trò chuyện đều sẽ để lộ răng cửa, do đó nếu như vị trí này bị không may rơi vào tình trạng hư tổn sẽ gây ra những hệ lụy như:

Ảnh hưởng đến thẩm mỹ: việc mất răng cửa có thể khiến bạn e ngại và mất tự tin hơn trong những cuộc giao tiếp với mọi người xung quanh, ngại bộc lộ cảm xúc vui vẻ,…

Ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng: việc mất răng cửa sẽ có thể dẫn đến tình trạng răng bị xô lệch gây lệch khớp cắn, phát âm không rõ ràng và có thể dẫn đến tình trạng tiêu xương.

Cấy Ghép Implant Răng Cửa

Cấy Ghép Implant Răng Cửa Sử Dụng Kỹ Thuật Thế Nào?

Cấy ghép implant răng cửa là như thế nào?

Cấy ghép implant răng cửa là phương pháp khắc phục những tác hại do việc mất răng cửa gây ra. Phương pháp này được thực hiện bằng cách sử dụng 1 trụ kim loại được cấu tạo từ 100% titanium – chất liệu an toàn đã được kiểm chứng đặt vào vị trí mất răng tại răng cửa. Sau khi đặt vào một thời gian trụ sẽ bắt đầu thích hợp thì bác sĩ sẽ tiến hành gắn mão răng sứ để kết thúc điều trị.

Tại sao phải trồng răng cửa bằng implant?

Hiện nay trong nha khoa đã có thông tin xác thực rằng, cấy ghép im plant răng cửa có khả năng mang lại hiệu quả thành công lên đến 98% và trở thành giải pháp phục hình răng tốt. Chỉ sau một lần thực hiện, bệnh nhân sẽ có thể sở hữu chiếc răng mới chất lượng như răng thật, ngăn ngừa tiêu xương và cải thiện mọi vấn đề thường gặp trong sinh hoạt, ăn uống.

Gọi tư vấn miễn phí

Ngoài ra, việc phục hình răng cửa bằng cấy ghép implant còn đảm bảo cho việc bổ trợ hỗ tiêu hóa tốt hơn thông qua việc nhai thức ăn trọn vẹn và dễ dàng tiêu hóa hơn.

Đối với những ai đã bị mất răng sẽ có nguy cơ tiêu biến xương, chính vì vậy mà cấy ghép implant răng cửa được cho là giải pháp hiệu quả để ngăn chặn điều này. Ngoài ra những còn ngăn chặn tình trạng răng bị xô lệch, gây ảnh hưởng đến vùng hàm và nguy cơ biến dạng khuôn mặt.

Cấy ghép implant răng cửa có đau không

Trước khi cấy ghép implant, khách hàng sẽ được gây tê vùng hàm trước nên hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình điều trị. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật cấy implant, thuốc tê hết tác dụng thì bệnh nhân sẽ có cảm giác đau nhẹ và chỉ kéo dài trong khoảng từ 2-3 ngày là hết.

Trong những trường hợp khách hàng gặp phải bác sĩ nha khoa có chuyên môn kém và trong quá trình ghép trụ implant thao tác chưa cẩn thận sẽ có thể gây ra cảm giác đau hơn so với bình thường. Tuy nhiên dưới sự hỗ trợ từ thuốc mà bác sĩ đã kê sẽ giúp bạn có thể giảm bớt cơn đau hiệu quả.

Cấy ghép implant răng cửa có bền không, tuổi thọ bao lâu?

Cấy ghép implant răng cửa sử đụng chất liệu trụ được cấu tạo từ titanium nguyên chất, không bị ăn mòn, chịu được áp lực cao và khả năng hạn chế đào thải tốt nhờ vào tính tương thích tốt với cơ thể. Chính vì vậy mà sau khi cấy ghép implant, khách hàng sẽ có thể sở hữu chiếc răng mới có tuổi thọ từ 20 năm trở lên thậm chí là trọn đời chỉ cần đảm bảo những tiêu chí sau đây:

  • Vệ sinh và chăm sóc răng miệng đúng cách
  • Khám răng định kỳ 6 tháng/lần để kiểm tra tình trạng
  • Cẩn thận trong ăn uống theo chế độ mà bác sĩ gợi ý
  • Lựa chọn nha khoa uy tín và sử dụng trụ chất lượng với quy trình an toàn đạt chuẩn.

Cấy Ghép Implant Răng Cửa Sử Dụng Kỹ Thuật Thế Nào? 1

Quy trình cấy ghép implant răng cửa

Tại nha khoa – thẩm mỹ viện Gangwhoo áp dụng quy trình cấy ghép implant với đầy đủ các bước đảm bảo theo những tiêu chí của Bộ Y tế đưa ra bao gồm:

Bước 1: Thăm khám vùng mất răng, kiểm tra sức khỏe và chụp ảnh X-quang AI điện toán để xác định mật độ xương hàm của khách hàng, hỗ trợ cho việc đưa ra phác đồ điều trị.

Bước 2: vệ sinh khoang miệng và gây tê vùng hàm sạch sẽ trước khi bắt đầu

Gọi tư vấn miễn phí

Bước 3: Cấy implant vào vị trí mất răng sau đó gắn răng tạm và chờ đợi đến khi trụ implant tích hợp hoàn toàn.

Bước 4: Lắp mão răng sứ sau khi trụ implant tại vị trí răng cửa đã hoàn toàn tích hợp với hàm.

Địa chỉ cấy ghép implant răng cửa uy tín

Tại nha khoa Gangwhoo là những bác sĩ đã có chuyên môn hơn 15 năm trong lĩnh vực nha khoa và đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật cấy ghép implant. Trong đó những trường hợp gặp phải khuyết điểm mất răng cửa là rất phổ biến và được các bác sĩ tại đây khắc phục nhanh chóng. Với sự tỉ mỉ, cẩn trọng, các bác si sẽ tiên lượng được những tình huống rủi ro có thể xảy ra để ngăn chặn, đồng thời thực hiện đặt trụ chính xác nhất để không ảnh hưởng đến vùng răng xung quanh, dây thần kinh,…

 Và điều quan trọng mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi quá trình phẫu thuật tại Gangwhoo hoàn toàn đạt chuẩn Bộ Y tế thông qua những hệ thống máy móc, trang thiết bị được chuyển giao công nghệ từ Châu Âu đạt chuẩn FDA bao gồm: Máy chụp phim X-Quang AI điện toán, mắt đặt trụ implant, hệ thống vô trùng vô khuẩn và thuốc gây tê chất lượng cao cấp,… hỗ trợ quá trình cấy ghép diễn ra an toàn.

Đối với Gangwhoo, bất kể là bạn đã gặp phải tình trạng mất răng cửa hay bất kỳ vị trí răng nào khác và dù là lâu năm vẫn có thể được điều trị nhanh chóng, an toàn và thành công.

Cấy Ghép Implant Răng Cửa Sử Dụng Kỹ Thuật Thế Nào? 2

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm những thông tin về phương pháp cấy ghép implant răng răng cửa và tìm được một địa chỉ uy tín để điều trị trường hợp này. Nếu có vấn đề nào cần được giải đáp thêm, vui lòng liên hệ ngay đến 0931.780.090 để gặp chuyên gia tại thẩm mỹ viện Gangwhoo và được hỗ trợ thêm thông tin.

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề: ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Nên Cấy Ghép Implant Hay Trồng Răng Thông Thường?
Theo dõi Gangwhoo trên Nên cấy ghép implant hay trồng răng thông thường tốt hơn? Đó là câu hỏi mà nhiều người đang trong...
Những Trường Hợp Cấy Ghép Implant “Nên” Và “Không Nên”
Theo dõi Gangwhoo trên Trồng răng bằng implant dù đem lại lợi ích cao, thế nhưng vẫn có một số trường hợp cấy ghép...
Cấy Ghép Implant Vĩnh Viễn Có Tốt “Như Lời Đồn” ?
Theo dõi Gangwhoo trên Cấy ghép implant vĩnh viễn được cho là giải pháp phục hình răng bền vững và tốt hiện nay. Nhờ...
Top 5 Nha Khoa Cấy Ghép Implant Tốt Bến Tre
Theo dõi Gangwhoo trên Nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh về răng hàm không ngoại lệ ở bất kỳ nơi nào....
Tái Khám Sau Cấy Ghép Implant Vào Thời Gian Nào? Có Cần Thiết Hay Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Trong trình phẫu thuật trồng răng bằng phương pháp hiện đại như cấy ghép implant cần bệnh nhân chú ý...
Cấy Ghép Implant Hàn Quốc Có Tốt Không? Những Dòng Trụ Tốt
Theo dõi Gangwhoo trên Các dòng trụ được sử dụng trong phương pháp cấy ghép implant Hàn Quốc có tốt không? Được nhiều bệnh...