Top 3 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Cắt Mí Bấm Mí Mắt Uy Tín Tại TPHCM

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (2 bình chọn)

Cắt mí bấm mí mắt là những dịch vụ thẩm mỹ mắt được lựa chọn nhiều nhất. Để sở hữu đôi mắt đẹp như ý, chúng ta phải lựa chọn một địa chỉ có uy tín để cắt mí nhấn mí. Vậy nên chọn cắt mí bấm mí ở đâu? Top 3 bệnh viện thẩm mỹ cắt mí bấm mí mắt uy tín tại TPHCM dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời. Nào, cùng theo dõi nhé!

bệnh viện thẩm mỹ cắt mí bấm mí mắt uy tín

bệnh viện thẩm mỹ cắt mí bấm mí mắt uy tín

BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO

Vẻ đẹp của đối mắt góp phần rất lớn vào nét đẹp tổng thể của khuôn mặt. Nếu bạn đang tìm kiếm một bệnh viện thẩm mỹ cắt mí bấm mí uy tín tại TPHCM, nơi sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt cuốn hút, tươi trẻ đầy sức sống, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là một trong những điểm đến thuộc top đầu dành cho bạn.

bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

VÌ SAO GANGWHOO LÀ BỆNH VIỆN THẨM MỸ CẮT MÍ BẤM MÍ MẮT UY TÍN?

BÁC SĨ GIỎI VÀ GIÀU KINH NGHIỆM

Phương pháp cắt mí nhấn mí tuy không phải là một kỹ thuật phức tạp nhưng đòi hỏi rất nhiều ở tay nghề của bác sĩ. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi để làm đẹp cho đôi mắt của mình. Và bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là cái tên xứng đáng để bạn lựa chọn.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại đều có trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Có tay nghề cao, đã thực hiện cho hàng ngàn ca cắt mí bấm mí mắt, được khách hàng đánh giá cao cả về phương diện thẩm mỹ cũng như mức độ an toàn.

Bên cạnh đó, các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo thường xuyên trau dồi thêm kiến thức và tay nghề, đồng thời cập nhật những kỹ thuật và xu hướng làm đẹp mới, bằng những chuyên đi tu nghiệp tại những quốc gia có nền thẩm mỹ rất phát triển như Hàn Quốc, Pháp hay Mỹ.

Do đó, khách hàng đến cắt mí nhấn mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo luôn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp cuốn hút với nếp mí mềm mại, sắc nét, cân đối và hết sức tự nhiên.

Top 3 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Cắt Mí Bấm Mí Mắt Uy Tín Tại TPHCM 1
Gọi tư vấn miễn phí

bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo có đội ngũ bác sĩ giòi

ĐA DẠNG KỸ THUẬT CẮT MÍ NHẤN MÍ

Cắt mí và bấm mí mắt dành cho những đối tượng khách hàng khác nhau. Trong đó, nhu cầu làm đẹp của mỗi khách hàng cũng rất đa dạng. Vì thế, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo chủ động đa dạng hóa các dịch vụ thẩm mỹ mắt để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Các nhóm dịch vụ thẩm mỹ mắt tại bệnh viện Gangwhoo bao gồm:

Bấm mí nhấn mí

  • Bấm Mí Vĩnh Viễn
  • Bấm Mí Hàn Quốc.
  • Bấm Mí Dove Eyes.
  • Bấm Mí Perfect.
  • Bấm Mí Multiple Point.

Cắt mí mắt

  • Cắt Mí Hàn Quốc.
  • Cắt Mí Eyelid.
  • Cắt Mí 4 Trong 1 Plasma.
  • Cắt Mí Perfect.
  • Cắt Da Thừa Mí Dưới + Lấy Mỡ.
  • Cắt Da Thừa Mí Trên Qua Chân Mày.

Các dịch vụ thẩm mỹ mắt khác

  • Lấy Mỡ Mắt Nội Soi.
  • Lấy Mỡ Mí Mắt.
  • Tái tạo Mỡ Mắt.
  • Mở Góc Mắt Trong Mini.
  • Mở Rộng Góc Mắt.
  • Tạo Hình Góc Mắt Ngoài.
  • Tạo Hình Góc Mắt Trong.
  • Chỉnh Sụp Mí Bẩm Sinh.
  • Nâng Cung Chân Mày Nội Soi.
  • Sửa Mí Mắt Hỏng.

Mỗi dịch vụ thẩm mỹ mắt sẽ dành cho từng tình trạng mắt khác nhau. Khách hàng đến với bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo sẽ được bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tư vấn cặn kẽ để lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất.

Xem thêm: BẤM MÍ CÓ ĐAU KHÔNG? CÁCH GIẢM SƯNG CHUẨN Y KHOA

CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẲNG CẤP, ĐẠT TIÊU CHUẨN

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo sở hữu hệ thống cơ sở vật chất phòng ốc khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, Gangwhoo được trang bị đầy đủ trang thiệt bị, máy móc, công nghệ hiện đại hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong từng ca làm đẹp.

cơ sở vật chất tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đạt tiêu chuẩn

cơ sở vật chất tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đạt tiêu chuẩn

QUY TRÌNH CẮT MÍ BẤM MÍ CHUYÊN NGHIỆP

Đóng góp đáng kể vào sự thành công mỹ mãn cho những ca cắt mí bấm mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo chính là nhờ một quy trình làm việc chuyên nghiệp, theo trình tự từng bước.

Bước 1 – Thăm khám và tư vấn

Gọi tư vấn miễn phí

Bác sĩ tại Gangwhoo tiến hành thăm khám tình trạng mắt để đưa ra những phân tích về các khuyết điểm của mắt. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Bước 2 – Khám sức khỏe sơ bộ

Để đảm bảo quá trình cắt mí bấm mí không làm ảnh hưởng tới sức khỏe khách hàng, bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe sơ bộ để biết được liệu khách hàng có đủ điều kiện để thực hiện ca làm đẹp hay không.

Bước 3 – Đo vẽ mí mắt

Bác sĩ sẽ xác định lại các thông số theo tỷ lệ chuẩn xác ở mí mắt sau đó tính toán tỉ lệ nếp mí sao cho hài hoà và tự nhiên nhất.

Cuối cùng, vẽ cung đường mí và căn chỉnh và thống nhất với khách hàng về độ cao, độ cong và nếp mí sao cho phù hợp.

Bước 4 – Khử trùng và gây tê

Bác sĩ tiến hành khử trùng khu vực mắt để bảo đảm không xảy ra nhiễm trùng trong quá trình thực hiện.

Sau đó bác sĩ sử dụng công nghệ gây tê tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo để bảo đảm khách hàng sẽ không cảm thấy đau nhức khó chịu trong suốt quá trình thực hiện cắt mí hay nhấn mí mắt.

Bước 5 – Thực hiện cắt mí, bấm mí

Bác sĩ thực hiện đúng kỹ thuật, phương pháp thẩm mỹ mắt đã thống nhất với khách hàng từ trước một cách chính xác, tỉ mỉ và khéo léo mang lại cho khách hàng đôi mắt đẹp cuốn hút như ý.

Bước 6 – Hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu

Sau khi hoàn thành ca cắt mí nhấn mí, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc cho đôi mắt để mắt nhanh chóng phục hồi, đạt tính thẩm mỹ và an toàn cao.

LÀM ĐẸP KHÔNG ĐAU NHỜ CÔNG NGHỆ GÂY TÊ

Quy trình gây tê tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo giúp khách hàng không đau hoặc giảm đau tối đa so với những địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp khác.

Lượng thuốc tê sử dụng được giảm được một nửa so với phương pháp gây tê thông thường, chính vì sử dụng thuốc tê không nhiều nên sẽ rất an toàn đối với cơ thể.

Công nghệ gây tê ngoài giảm và gây ít đau thì còn giảm đi sự phù nề, giúp quá trình hồi phục, lành thương sau nhấn mí mắt vĩnh viễn nhanh hơn so với phương pháp thông thường. Khách hàng sẽ thoải mái và an tâm hơn sau khi làm đẹp tại Gangwhoo vì không hề cảm nhận bất kỳ cơn đau nhức khó chịu nào.

Một điều đáng chú ý là công nghệ gây tê tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo không kết hợp sử dụng với tiền mê và gây mê nên không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm: BẤM MÍ MẮT BAO NHIÊU TIỀN ? BẢNG GIÁ NHẤN MÍ MỚI NHẤT 2023

KẾT QUẢ THẨM MỸ MẮT TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO

CHI PHÍ DỊCH VỤ CẠNH TRANH, CÓ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Bên cạnh sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, khách hàng chọn cắt mí bấm mí tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo còn hài lòng về mức giá dịch vụ phù hợp với túi tiền. Bên cạnh đó, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo có chế độ bảo hành cho các dịch thẩm mỹ mắt chất lượng của mình.

Để tiện cho cho việc tham khảo, mới bạn theo dõi bảng giá dịch vụ thẩm mỹ mắt của bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo dưới đây:

Bảng giá cắt mí, bấm mí tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Dịch vụ Giá Dịch Vụ
Bấm Mí Korea/India 8,000,000
Bấm Mí Dove Eyes 10,000,000
Bấm Mí Multiple Point 10,000,000
Bấm Mí Vĩnh viễn 12,000,000
Bấm Mí Perfect 30,000,000
Cắt mí mắt Hàn Quốc 8,000,000
Cắt mí mắt Eyelid 10,000,000
Cắt mí mắt 4 in 1 16,000,000
Cắt mí dưới Perfect 14,000,000
Cắt da thừa 10,000,000
Lấy mỡ nội soi 5,000,000
Tia Plasma 5,000,000
Mở góc mắt trong mini 7,000,000
Tạo hình góc mắt trong 15,000,000
Tạo hình góc mắt ngoài 20,000,000
Lấy mỡ mắt nội soi 8,000,000
Nâng cung chân mày nội soi 15,000,000
Cắt da thừa mí trên qua chân mày 10,000,000
Tái tạo mỡ mắt 15,000,000
Chỉnh sụp cơ nâng mí 1 bên 15,000,000
Chỉnh 2 mắt không đều 20,000,000
Phẫu thuật mắt to 30,000,000
Laser Plasma Thêm 2.000.000

 

Nếu liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo theo số Hotline: 0901.666.879 khách hàng sẽ có cơ hội nhẫn được những ưu đãi hấp dẫn.

ĐỊA CHỈ BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO

Thông tin liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo:

Bởi những lý do kể trên mà lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo để thực hiện các dịch vụ cắt mí bấm mí mắt sẽ luôn là quyết định vô cùng đúng đắn của khách hàng.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được trực tiếp nhận chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ mới từ các bác sĩ có chuyên môn cao đến từ Hàn Quốc và ứng dụng thành công tại Việt Nam.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các ca thẩm mỹ mắt nói riêng đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Đồng thời, phòng chăm sóc hậu phẫu với đầy đủ tiện nghi nhằm tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Các dịch vụ thẩm mỹ mắt tiêu biểu tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là: phẫu thuật tạo mắt 2 mí, khâu tạo mắt 2 mí, phẫu thuật thừa da mi mắt, phẫu thuật lấy bọng mỡ, phẫu thuật treo cung mày, phẫu thuật treo cơ mi,…

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

Một trong những tên tuổi được nhiều người biết đến trong lĩnh vực thẩm mỹ đó là bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Đây là một thương hiệu được nhượng quyền với những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng. Trong đó phải kể đến các dịch vụ thẩm mỹ mắt. Một số dịch vụ thẩm mỹ mắt tại JW bao gồm: Cắt mắt hai mí, Thẩm mỹ mắt to, Lấy mỡ mí mắt, Thẩm mỹ mắt Circle Eye,…

Đến với bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng sẽ thực hiện thẩm mỹ mắt to với các bác sĩ giỏi, tay nghề kỹ thuật cao, dày dặn kinh nghiệm về thẩm mỹ mắt.

Các bác sĩ tại JW đều có trình độ chuyên môn giỏi, từng thẩm mỹ mắt 2 mí thành công có rất nhiều trường hợp, thao tác chính xác, nhẹ nhàng, giúp bạn sớm sở hữu đôi mắt to tròn cân đối, không biến chứng.

Trên đây là Top 3 bệnh viện thẩm mỹ cắt mí bấm mí mắt uy tín hàng đầu đang trở thành lựa chọn của rất nhiều khách hàng tại TPHCM hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn chất lượng để làm đẹp cho đôi mắt yêu quý của mình nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

2 bình luận cho “Top 3 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Cắt Mí Bấm Mí Mắt Uy Tín Tại TPHCM”

  1. A Sáu viết:

    Tôi muốn chỉnh mắt cho điều

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Mụn Trong Lỗ Mũi Là Gì? 5 Cách Khắc Phục Mụn Trong Lỗ Mũi
Theo dõi Gangwhoo trên Mụn trong lỗ mũi khiến bạn cảm thấy đau nhức, đôi lúc còn khó khăn trong việc hô hấp dẫn...
Phẫu Thuật Nâng Mũi, Sửa Mũi Có Đau Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Nâng mũi, sửa mũi là những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đang phổ biến hiện nay. Tuy nhiên nhiều...
Trám Răng Lấy Tuỷ Là Gì? Có Đau Không?
Theo dõi Gangwhoo trên Trám răng lấy tủy được áp dụng nhằm điều trị các vấn đề sâu răng và chữa viêm tủy, như...
Chi Phí Cắt Bao Quy Đầu Bằng Máy Surkon Giá Bao Nhiêu?
Theo dõi Gangwhoo trên Cắt bao quy đầu bằng máy surkon giá bao nhiêu là một vấn đề đã nhận được rất nhiều sự...
Khử Thâm Môi Giá Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Mới Năm 2024
Theo dõi Gangwhoo trên Đôi môi bị thâm đen và xỉn màu sẽ được khắc phục nhanh chóng bởi phương pháp pháp khử thâm...
8 Cách Trị Thâm Mông Hiệu Quả Ngay Tại Nhà
Theo dõi Gangwhoo trên Trị thâm mông tại nhà nhanh chóng bằng những nguyên liệu tự thiên nhiên trong bài viết này để lấy...