Bấm Mí Hàn Quốc Bao Lâu Hết Sưng? Cách Giảm Sưng Nhanh Chóng

Cập nhật: 25/12/2023.

5/5 - (1 bình chọn)

Nhiều khách hàng thắc mắc bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng? Thông thường, tình trạng sưng bầm sau bấm mí sẽ hết dần trong khoảng 1 tuần.

Bấm mí Hàn Quốc, với lợi ích thẩm mỹ mà nó mang lại, đang trở thành một lựa chọn đáng tin cậy cho các tín đồ làm đẹp. Cũng bởi thế mà phương pháp này nhận được rất nhiều sự quan tâm về mọi khía cạnh, trong đó vấn đề “bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng?” là chủ đề “hot” được nhiều chị em thắc mắc. Để giải đáp mối băn khoăn này, mời bạn cũng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Bấm Mí Hàn Quốc Bao Lâu Hết Sưng? Cách Giảm Sưng Nhanh Chóng

Bấm Mí Hàn Quốc Bao Lâu Hết Sưng? Cách Giảm Sưng Nhanh Chóng

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG BẤM MÍ HÀN QUỐC BAO LÂU HẾT SƯNG?

Yếu tố cơ địa

Cơ địa của mỗi người hoàn toàn khác nhau, điều này cũng gây ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của nếp mí sau khi bấm. 

Những người có cơ địa khỏe thì sau khi nhấn mí mắt sẽ không bị sưng dai dẳng, ít bầm tím và cũng nhanh chóng lành hơn. Còn một số người có cơ địa xấu thì tình trạng sưng sẽ kéo dài hơn thậm chí mí mắt còn mưng mủ, tình trạng này có thể kéo dài lên đến 1 tháng.

Cách chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc

Việc chăm sóc sau khi bấm mí Hàn Quốc đóng vai trò quan trọng trong quá trình phục hồi. Thực tế, nó quyết định lên tới 80% khả năng phục hồi của vùng mí mắt. Không chỉ vậy, chăm sóc sau bấm mí mắt còn ảnh hưởng đáng kể đến thời gian mắt sưng đau sau liệu trình.

Khi bạn chăm sóc và kiêng khem tốt, thời gian mắt sưng đau sẽ được giảm thiểu tối đa. Điều này không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn sau khi bấm mí Hàn Quốc mà còn tạo điều kiện tốt để vùng mí mắt phục hồi nhanh chóng và ổn định hơn. 

Chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc bao gồm việc duy trì vùng mí mắt được sạch sẽ, sử dụng thuốc được chỉ định bởi bác sĩ, cũng như tuân thủ đúng hướng dẫn về việc chăm sóc vùng mí mắt sau khi bấm.

Tay nghề của bác sĩ

Gọi tư vấn miễn phí

Kỹ thuật của bác sĩ có thể ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ cũng như thời gian hồi phục sau nhấn mí mắt. Nếu quá trình bấm mí Hàn Quốc được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, bạn sẽ có ngay mí mắt đẹp tự nhiên và rút ngắn tối đa thời gian hồi phục, cũng như hạn chế sưng bầm.

BẤM MÍ HÀN QUỐC BAO LÂU HẾT SƯNG?

Bấm Mí Hàn Quốc Bao Lâu Hết Sưng? Cách Giảm Sưng Nhanh Chóng

Bấm Mí Hàn Quốc Bao Lâu Hết Sưng? Cách Giảm Sưng Nhanh Chóng

Sưng bầm nhẹ sau bấm mí là tình trạng phổ biến và xảy ra ở hầu hết những ca bấm mí mắt. Đây là hiện tượng hết sức bình thường nên bạn không cần quá lo lắng. Dẫu vậy, tình trạng sưng bầm này gây cảm giác khó chịu và không thẩm mỹ nên rất nhiều chị em thắc mắc bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng?

Bấm mí Hàn Quốc hết sưng sớm hay muộn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tay nghề của bác sĩ, cơ địa, cách chăm sóc và ăn uống của mỗi người. Thông thường, trong khoảng 1 tuần lễ trở lên sau bấm mí, tình trạng sưng sẽ hoàn toàn biến mất, trả lại cho bạn đôi mắt bình thường.

Xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc có được vĩnh viễn không? Duy trì được bao lâu ?

CÁCH GIẢM SƯNG SAU BẤM MÍ HÀN QUỐC NHANH CHÓNG

Sau khi bấm mí Hàn Quốc, để mắt mau lành, bạn nên chú ý một số điều sau đây:

  • Trong vòng 1-2 ngày đầu, bạn nên chườm lạnh quanh vùng mắt 3-5 lần trong vòng 10 phút để giảm sưng. 2 ngày tiếp theo bạn có thể chuyển sang chườm ấm.
  • Không nên để mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao, bụi bẩn. Khi đi ra ngoài đường, bạn phải đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang và kính bảo hộ để tránh làm tổn thương mắt.
  • Không được dụi mắt, đeo kính áp tròng hay để va chạm mạnh gây tổn thương mắt.
  • Thời gian đầu sau khi bấm mí, bạn không nên làm việc với máy tính hay nhìn một vật quá lâu khiến mắt phải điều tiết nhiều, thường xuyên cho mắt nghỉ ngơi để không ảnh hưởng đến thị lực.
  • Không ăn các thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, rau muống, hải sản… trong thời gian đầu sau điều trị.
  • Thường xuyên dùng thuốc nhỏ mắt có chứa natri clorid rửa mắt trước khi đi ngủ và sau khi đi ra ngoài về.
  • Không trang điểm vùng mắt hay để mỹ phẩm, hóa chất rơi vào mắt.
  • Không được để nước dính vào mắt, không dùng khăn mặt chà mạnh vào vùng mắt.

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG SAU KHI BẤM MÍ HÀN QUỐC

Để đảm bảo đôi mắt của bạn sau khi cắt mí trông to, tròn, và ít bị sưng bầm, có một số thực phẩm bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày, bao gồm:

  • Tăng cường ăn rau củ giàu vitamin A và chất xơ như rau ngót, cà rốt, mướp đắng, xà lách, 
  • Các loại thực phẩm giàu chất đạm như thịt lợn, đậu phụ non, đậu tương. 
  • Thực phẩm giàu vitamin C như đu đủ, hạt mè đen, ngũ cốc, và bí đỏ. Những thực phẩm này giúp tăng cường sức đề kháng của bạn và ngăn ngừa nhiễm trùng vết thương.

Tuân thủ chế độ ăn uống khoa học được đề xuất bởi chuyên gia tại TMV Gangwhoo trong giai đoạn hồi phục sau bấm mí Hàn Quốc, sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng sưng bầm và mang lại kết quả thẩm mỹ đẹp như ý.

Bên cạnh bổ sung các loại thực phẩm trên, bạn có thể bổ sung các đồ uống mát như nước lọc, nước trái cây, sữa đậu nành, và đậu xanh để giải độc, giảm sưng tấy, tăng cường hệ miễn dịch, và thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương.

Vậy, bấm mí Hàn Quốc nên kiêng ăn gì? Dưới đây là một số thực phẩm bạn nên “tránh xa” sau khi bấm mí mắt, bao gồm: hải sản, đồ tanh, thịt gà, và tránh dùng trứng cho đến khi nếp mí mới hoàn toàn ổn định.

NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN BẤM MÍ HÀN QUỐC BAO LÂU HẾT SƯNG

BẤM MÍ HÀN QUỐC CÓ ĐAU KHÔNG?

Gọi tư vấn miễn phí

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của phương pháp bấm mí Hàn Quốc là ít xâm lấn, không can thiệp phẫu thuật dao kéo, không cắt rạch, không gây chảy máu nhờ đó mà giảm thiểu những cơn đau khi thực hiện.

Mặc dù vậy, vì vẫn có những tác động ở một mức độ nhất định nên bấm mí vẫn sẽ gây tổn thương nhỏ và tạo ra cảm giác đau nhức nhẹ cho bạn. Song, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu như chọn bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Gangwhoo. Nhờ công nghệ gây tê tại Gangwhoo, cơn đau dù “êm ái” nhất cũng sẽ bị triệt tiêu hoàn toàn, giúp bạn thoải mái nhất trong khi làm đẹp.

Xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc có đau không? Nguyên nhân gây ra đau sau khi bấm mí 

BẤM MÍ HÀN QUỐC BAO LÂU ĐẸP TỰ NHIÊN?

Cũng giống tình trạng sưng sau bấm mí, vẻ đẹp của mí mắt sau bấm mí sẽ có được trong bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng thông thường, kết quả sẽ đến sau khi bấm mí khoảng 1 – 2 tháng và bạn sẽ có được đôi mắt 2 mí to tròn và đẹp tự nhiên.

Mí đẹp tự nhiên sau 30 ngày "tuổi" tại TMV Gangwhoo

Mí đẹp tự nhiên sau 30 ngày “tuổi” tại TMV Gangwhoo

NHẤN MÍ HÀN QUỐC BAO LÂU THÌ ĐƯỢC RỬA MẶT?

Việc rửa mặt sau khi nhấn mí mắt có thể thực hiện bình thường. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tránh để mỹ phẩm hay nước văng vào phần mí mắt. 

ĐỊA CHỈ BẤM MÍ HÀN QUỐC HẠN CHẾ SƯNG BẦM TẠI TPHCM

Thẩm mỹ viện Gangwhoo nổi tiếng là một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu tại TPHCM đạt chuẩn 5 sao tiêu chí Hàn Quốc, nổi tiếng với nhiều dịch vụ thẩm mỹ, bao gồm bấm mí Hàn Quốc.

Với phương châm mang lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo và hiện đại, TMV Gangwhoo không ngừng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ mới tiên tiến từ Hàn Quốc, nhằm tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp phụ nữ Việt, giúp họ tăng  thêm sự tự tin và hạnh phúc hơn với “cuộc sống mới”.

Tại Gangwhoo, chúng tôi tự hào với đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo tại các nước phát triển về ngành thẩm mỹ như: Hàn, Mỹ, Pháp,… sẽ giúp bạn kiến tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt thêm sức hút.

TMV Gangwhoo sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm

TMV Gangwhoo sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm

Tên tuổi của Gangwhoo ngày càng được “nước bạn” biết đến. Không chỉ là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng quốc tế mà còn là nơi các giáo sư thẩm mỹ tin tưởng hợp tác, với mong muốn mở rộng thị trường làm đẹp.

Các bác sĩ tại TMV Gangwhoo cũng giáo sư người Hàn

Các bác sĩ tại TMV Gangwhoo cũng giáo sư người Hàn

Điều đặc biệt ở TMV Gangwhoo chính là sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên. Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trước – trong – sau khi bấm mí Hàn Quốc, hướng dẫn bạn cách chăm sóc đôi mắt sau bấm mí một cách chi tiết nhất. 

Điều này giúp giảm thiểu tối đa các vấn đề như sưng đau kéo dài và các biến chứng có thể xuất hiện ở vùng mắt, đảm bảo được kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Hơn nữa, quy trình thẩm mỹ mắt tại TMV Gangwhoo đạt chuẩn Bộ Y tế, đem lại sự an tâm cho khách hàng.

Hãy cùng TMV Gangwhoo xem qua một số hình ảnh thực tế về những thay đổi rõ rệt của các khách hàng đã thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại TMV Gangwhoo. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về chất lượng dịch vụ của chúng tôi

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG BẤM MÍ HÀN QUỐC TẠI THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO

Trên đây, Gangwhoo vừa gửi đến bạn giải đáp cho câu hỏi: “Bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng?”, cùng với đó là tư vấn bạn cách chăm sóc và ăn uống hợp lý vừa giúp giảm nhanh tình trạng sưng bầm, vừa đầy nhanh tốc độ phục hồi để đôi mắt đẹp tự nhiên. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

Nếu có thắc mắc nào về bấm mí mắt, hãy liên hệ tới số Hotline 0931.780.090, hoặc gửi tin nhắn về fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo để được tư vấn cụ thể nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Chủ đề: ,

Đã được kiểm duyệt nội dung bởi: Bác sĩ CK1 Phùng Mạnh Cường
(*) Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Bạn muốn đẹp hơn để thay đổi cuộc sống ?

Bạn tìm kiếm phương pháp làm đẹp an toàn ?

Tác giả: Founder Lê Hiền

Tôi là founder của Gangwhoo - một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu ở TPHCM. Và là một người đam mê với thẩm mỹ và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi luôn mong muốn mang lại nhan sắc trọn vẹn cho các bạn!

Trả lời

Hãy để lại bình luận cho chúng tôi *

Chương trình ưu đãi

DỊCH VỤ LIÊN QUAN

Mắt Rồng Là Gì? Vận Mệnh Của Người Sở Hữu Mắt Rồng Thế Nào?
Theo dõi Gangwhoo trên Mắt rồng là như thế nào? Và vì sao những người sở hữu mắt rồng lại được đánh giá là...
Cắt Bọng Mắt Nội Soi – Phương Pháp Lấy Mỡ Mắt Không Xâm Lấn
Theo dõi Gangwhoo trên Bọng mắt khiến bạn trông thiếu sức sống và gây mất thẩm mỹ trầm trọng. Do đó bạn đã quyết...
Cắt Mí Mắt Bị Sẹo Lồi Phải Làm Sao? Cách Khắc Phục Hiệu Quả
Theo dõi Gangwhoo trên Tình trạng cắt mí mắt bị sẹo lồi là vấn đề hay gặp phải hiện nay. Do đó, sẹo lồi...
Thẩm Mỹ Mắt Xếch – Bí Kiếp Đột Phá Cho Đôi Mắt Rạng Rỡ
Theo dõi Gangwhoo trên Mắt xếch là nhược điểm gây mất thẩm mỹ đôi mắt, không lấy được thiện cảm từ người đối diện,...
Cắt Mí Mắt Có Được Vĩnh Viễn Không? Chuyên Gia Tư Vấn
Theo dõi Gangwhoo trên Một đôi mắt 2 mí to tròn long lanh được xem là một biểu tượng của sự tươi trẻ, trong...
Top 5 Cách Tạo Mắt 2 Mí Không Cần Phẫu Thuật Hiệu Quả
Theo dõi Gangwhoo trên Một đôi mắt to tròn hai mí đều nhau, rõ nét sẽ làm cho cửa sổ tâm hồn của bạn...